Chapter 27
We went to a music festival. As much as I love Disney hilig ko rin kumanta. Kapag nakaalis na ako sa puder ng pamilya ko. Papasok ako bilang performer kung maari sa disneyland para total package na yung pagtupad ko sa pangarap ko. Habang tumatagal natutunan ko na yung ibang emotion na nararamdaman ng normal na tao. Ako na seguro ang black sheep ng pamilya dahil, naiiba ako sa mga kapatid ko.
They can mercilessly kill an innocent child, pero ako hindi ko kaya. Manginginig pa ako sa takot. Sinadya ko bitiwan ang kamay ni Chaos. Gusto ko makita ang reaction niya sa gitna ng maraming tao at babae. Gusto ko patunayan kung gumaling na ba talaga siya.
Natawa ako ng sininungitan niya yung babae na nagpakilala sa kanya. Nang magsimula ang kanta sumulpot ako sa likod niya at niyakap siya mula sa likod. Binaon ko ang mukha ko sa malapad na likod niya. His manly body spray hit my nostrils.
Kahit saan anggulo ko tingnan isang malaking kamalian itong nararamdaman ko sa kanya. I never thought ako yung unang mahuhulog sa bangin na kapwa namin inaapakan. Araw-araw, gabi-gabi... Bawat minuto si Chaos ang naging laman ng isipan ko. Hindi man maganda ang pakikitungo niya sa akin noong umpisa pero mas nakilala ko siya habang tumatagal.
He's not the heartless mafia heir that they gossip about. Little did they know sa masungit at dominating na hitsura ni Chaos nakatago ang soft boy side niya. Yung lalaking marupok at mabait.
“I LOVE YOU CHAOTIC!” sigaw ko. Kapante ako na hindi niya maririnig iyon dahil sa ingay. Kuso kakatapos lang pala ng kanta.
—
We share a kiss. Ang sarap niya humalik. Nakakahiya dahil wala akong karanasan sa paghalik. Paano ba naman kasi, tinuturing ako na isang mahinang bata ng mga target ko at ayaw ko rin magpahalik kaya inuunahan ko na sila bago pa nila ako gawan ng masama. Nakinig ako ng mabuti sa mahabang kwento niya tungkol sa nakaraan niya. Dama ko sa bawat bigkas niya ang pait at sakit ng pinagdaanan niya sa kan’yang sariling ina at mga past relationships.
Kung hindi lang seguro ako isang assassin malamang ay lumayo na ako sa mga kabrutalan na ginawa niya sa ex niya. But, who am I to judge? I have killed countless people even innocents. I was heartless when I tortured me.
At the top of the dead bodies I sat there looking down at Chaos as he will be added to the pile of corpses.
My objective is clear at the beginning, but my emotions betray me and now I have to face the hardest decision of my life.
Masarap magmahal. Masarap siyang mahalin. Paano kaya kung ako na lang ang mawala sa mundong ito? Hindi ko na kailangan pa na paslangin si Chaos.
Minsan nag d-day dream ako. What if isang normal na tao lang kami? Si Chaos na hindi Mafia underlord at ako na isang ordinaryong babae may crush sa kan'ya. Ang sarap lang isipin.
Tinamaan ako ng matindi ng konsensiya. Ang selfish ko para pakiusapan siya na mahalin ako pabalik kung pagtataksilan ko lang siya sa bandang huli.
“Chaos.” hinawakan ko ang kamay niya. Para akong naka jackpot sa lotto sa tuwing mahahawakan ko siya. “... Binabawi ko na 'yung sinabi ko kanina, simula ngayon pigilan mo na yung feelings mo para sakin. Don't love me back... Dahil sa totoo lang sasaktan kita ng todo.”
I'm fully aware ikakapahamak ko ang binitiwan kong salita.
—
Nasaktan ako ng malaman magkasama sila ni Chaos at Vida ngayon. Si Rain mismo nagsabi sakin. Batid ko may something talaga namamagitan sa kanila. Nag aya sina Joy mag club. Sumama sa amin si Raindrops. Mataas ang alcohol tolerance ko. Hindi uminom si Rain. Nanood lang siya sa mga nagsasayaw sa gitna.
BINABASA MO ANG
The Mafia's Baby (Completed)
RomanceIn the unforgiving world of Mafia, underboss Chaos Meyer stumbles upon a mysterious girl sleeping in his car. Initially intending to dispose of her, he finds himself captivated by her enigmatic allure. As their relationship deepens, Chaos grapples...