Chương 751 - 800

36 1 0
                                    

Chương 751: Vân tiểu thư xin tự trọng. (1)


Song, Lăng Tiếu lại làm sao có thể để cho người nọ chạy trốn được, trực tiếp chỉ huy lam sắc Giao Long đuổi tới.


Một đạo tiếng long ngâm đem Trọng Kiếm môn Địa Hoàng trốn thoát được rất xa kia chấn cho rơi xuống.


Băng Hỏa kiếm trong tay Lăng Tiếu trong nháy mắt bay ra, hắn hét lớn một tiếng:


Băng Hỏa kiếm duois sự khống chế của ý niệm Lăng Tiếu đem đầu của tên Địa Hoàng ngã xuống kia chém bay.


Băng Hỏa kiếm tản raa tiếng "Ông ông" bay trở lại bên cạnh Lăng Tiếu.


Hai gã trung cấp Vương giai khác của Trọng Kiếm môn đã bị hù đến vỡ mật, lập tức hướng về phía Vân Hùng cầu xin tha thứ nói:


- Vân... Vân tông chủ, ngươi... Các ngươi không thể giết chúng ta a, ngươi làm như vậy có thể dẫn đến chiến tranh của lưỡng tông.


Bọn họ cũng là bị dọa hỏng rồi, Thiếu môn chủ của bọn họ cũng rồi, thù này đã kết, còn quan tâm đến giết nhiều thêm hai cái râu ria bọn họ sao?


- Đây nhưng như thế nào cho phải?


Vân Hùng thần sắc tái nhợt tới cực điểm.


Chuyện hắn lo lắng nhất vẫn là xảy ra, người của Trọng Kiếm môn ai cũng biết Thiếu môn chủ của bọn họ đi tới Tử Thiên tông cầu hôn, hôm nay La Phách Thiên thân vẫn, ai cũng sẽ cho rằng là Tử Thiên tông làm ra hảo sự.


Bọn họ cùng Trọng Kiếm môn thù lớn đã kết rồi!


Người trong cuộc, Lăng Tiếu mới bất kể nhiều như vậy, Băng Hỏa kiếm lần nữa đâm nhanh ra.


Đầu của hai gã trung cấp Vương giai kia ở trước mặt Vân Hùng bị chém xuống.


Một màn này, người ở chung quanh nhìn thấy tặc lưỡi không thôi.


Nửa năm không thấy, Lăng Tiếu cho bọn hắn có một loại cảm giác quân lâm thiên hạ, cao sơn ngưỡng cổ.


Sát ý quả quyết kia để cho bọn họ cảm thấy trong lòng lạnh lẽo.


May mà Lăng Tiếu không phải là địch nhân của bọn họ, ít nhất hiện tại Lăng Tiếu sẽ không đem bọn họ làm thành địch nhân đi?


Cương Hoàng Hùng Sư ở bên kia căn bản không trụ được giết chóc của lam sắc Giao Long, rất nhanh liền bị lam sắc Giao Long xé thành hai nửa, tảng lớn máu tươi từ giữa không trung rơi xuống.


Lăng Tiếu đạm mạc đem Băng Hỏa kiếm thu trở về, lại đem lam sắc Giao Long triệu hồi xuống.


Lăng Tiếu lạnh lùng nhìn mọi người ở chung quanh một cái, tiếp theo ánh mắt rơi vào trên người tông chủ Vân Hùng.


Vân Hùng chỉ cảm thấy tựa hồ như bị hai đạo lợi nhận đâm thủng, để cho hắn cực kỳ khó chịu.


- Lăng trưởng....


Vân Hùng muốn nói với Lăng Tiếu cái gì, lại bị Lăng Tiếu cắt đứt.


- Vân tông chủ, sư phụ của ta đã tự trục xuất tông môn, Lăng Tiếu ta hôm nay cũng tự trục xuất khỏi tông môn, ngày sau cùng Tử Thiên tông không có chút nào quan hệ, nếu như người của Trọng Kiếm môn môn tới cửa ngươi đại khái có thể nói cho bọn hắn biết người là ta giết!

THẦN KHỐNG THIÊN HẠ FULLWhere stories live. Discover now