Chương 2651: Lôi đình diệt tộc.
Rất nhiều lôi điện hình thành lôi hải, không ngừng giáng thẳng xuống, đánh tộc địa của Ma Hổ tộc thành ngàn vết lở loét, những người Ma Hổ tộc thực lực yếu không nhịn được đã biến thành bột mịn.
Công kích luân phiên như vậy, đia bàn của Ma Hổ tộc cơ hồ bị hủy hết, vô số ngọn núi và lầu các bị hủy, từng miệng hố sâu hiện ra, khiến cho phiến sơn mạch này lắc lư, không gian sụp đổ.
Rất nhiều linh thú, thánh thú trong sơn mạch hoảng loạn lên, rống lên từng tiếng vô lực.
Mà những thánh thú ám thuộc tính thập nhất giai của Hắc Ma hổ và các thánh thú khác bay lên, cùng phát động công kích vào người Lôi tộc dám phá hư địa bàn của chúng.
- Những con súc sinh này cũng dám làm càn, diệt chúng cho ta.
Lôi Chấn nói một tiếng, lại phân một bộ phận người đi ứng phó thánh thú, những người khác tiếp tục công kích địa bàn của Ma Hổ tộc.
Lăng Tiếu thì nhân cơ hội này truyền âm cho Vũ Bất Phàm.
- Vũ huynh đợi lát nữa chúng ta hành sự tùy theo hoàn cảnh, có cơ hội thì thoát khỏi nơi này, do bọn chúng đánh nhau đi.
Vũ Bất Phàm đáp:
- Yên tâm đi, ta biết rõ nên làm như thế nào, ta sẽ làm việc theo hoàn cảnh!
- Lăng huynh ra chiêu này quá ác độc!
Vũ Bất Phàm xem như có nhận thức mới với Lăng Tiếu, Lăng Tiếu không chỉ có chiến lực đáng sợ, ngay cả trí tuệ cũng khiến người ta sợ hãi.
Một chiêu mượn đao giết người này quả thực vô cùng ác độc, thoáng cái đã đánh nát hang ổ của Ma Hổ tộc!
Nếu để cho đám người Khương Điển biết là Lăng Tiếu làm, nhất định là sẽ đại phát tức giận lôi đình, mà người Lôi tộc sau khi biết rõ sẽ tức giận thổ huyết.
Lăng Tiếu cười nhạt không nói, hắn quan sát tất cả, trong lòng của hắn thầm nghĩ:
- Hủy thân thể của ta, ta hủy tổ địa của các ngươi, vậy cũng thu chút tiền lãi, hy vọng có thể tìm được Thủy Nguyên Thạch, lúc này mới đủ bổ sung tổn thất cho ta.
Thời điểm này có một đạo thân ảnh bay tới, hắn cưỡi một một đầu Hắc Ma Hổ Vương uy phong lẫm lẫm, mặc hắc giáp, khí thế như cầu vồng, trên người có nhiều lôi điện đáng sợ, quải trượng trong tay ngăn cản nhiều lôi điện.
- Người Lôi tộc các ngươi muốn làm gì!
Người này chính là lão tổ tông Ma Hổ tộc Khương Ngụy Chinh, hắn nhìn qua người Lôi tộc giận dữ hét lớn.
Khương Ngụy Chinh quanh năm tọa trấn trong Ma Hổ tộc, nhưng mà hắn hiểu rất nhiều chuyện ở bên ngoài.
Khương Điển mang theo người xuất chinh Thiên Nguyên địa vực, hơn nữa liên hệ với Lôi tộc cùng đi.
Nhưng mà không nghĩ tới Lôi tộc không có liên thủ với Ma Hổ tộc đối phó Thiên Nguyên địa vực, lại giết tới tổ địa của bọn họ?
YOU ARE READING
THẦN KHỐNG THIÊN HẠ FULL
General FictionNếu ai đã từng mê mẩn tuyệt phẩm Phong Vân của Mã Vinh Thành và Đan Thanh, đã từng theo bước chân của Tử Thần Bất Khốc Bộ Kinh Vân và Phong Trung Chi Thần Nhiếp Nhong thì tuyệt đối không thể bỏ qua Thần Khống Thiên Hạ. Với những tuyệt kỹ thành danh...