Chương 1751: Khảo nghiệp nhập minh! (1)
Bất quá Lăng Tiếu lại là cảm ứng đến bên trong viện này có vài cỗ khí tức đáng sợ, cư nhiên cũng không thua kém Liệt Tán, thậm chí có một ít tồn tại để cho hắn căn bản khó có thể phán đoán.
- Quả nhiên là chỗ ngọa hổ tàng long, cũng không biết trong tổng bộ của thương minh lại sẽ là một phen cục diện như thế nào!
Lăng Tiếu âm thầm kinh hãi nói.
Lăng Tiếu tạm thời được an trí ở trong một chỗ lâu các, Liệt Tán nói cho hắn biết tạm thời không nên đi loạn, tránh cho chọc phải phiền toái không cần thiết.
Sau đó Liệt Tán liền đi ra khỏi lâu các hướng về phía thương hội quán mà đi.
Thương hội quán là tồn tại giống như phủ thành chủ, nhưng mà ở trong Liệt Viêm thành lại là không có thiết kế phủ thành chủ, Thương hội quan này chính là cơ cấu phát hành bất kỳ cái chỉ lệnh gì của thượng tầng.
Có thể nói sinh ý lớn nhất mà Liệt Viêm thương minh sở hữu đều là từ Thương hội quán xuất ra, chỗ này coi như là chỗ tổng bộ của Liệt Viêm thương minh.
Liệt Viêm thương minh hết thảy lấy lợi ích làm đầu, những người đa mưu túc trí kinh thương xuất sắc kia trên cơ bản đều sẽ ở trong thương hội, mà không gian trong Liệt Viêm sơn mạch thì là chỗ dựa an toàn nhất của thương hội.
Lăng Tiếu trước phải qua được một quan là Thương hội quán này mới có cơ hội vào chỗ tu luyện của thương minh.
Thời gian lần đi này của Liệt Tán không ngắn, Lăng Tiếu ở trong phòng tĩnh tọa, mỗi khi đến bữa cơm đều sẽ có người đúng lúc đưa tới.
Một ngày sau, Liệt Tán rốt cuộc là hết sức cao hứng mà trở về.
- Lăng Tiếu mau đi theo ta, hôm nay Phó quán trưởng tiếp kiến ngươi, có thể vào được thương hội của chúng ta hay không liề xem ngươi có được Phó quán trưởng thưởng thức hay không rồi!
Liệt Tán kéo lấy tay của Lăng Tiếu liền đi ra ngoài.
Lăng Tiếu đi tới chỗ anyf đã là làm xong chuẩn bị tùy ý Liệt Tán an bài, thuận theo hắn ra khỏi tòa nhà đi đến Thương hội quán ở trong thành.
THương hội quán chiếm diện tích cực kỳ lớn, hơn nữa còn có mấy tòa lâu các cao vút cư nhiên cao tới ba mươi tầng, là kiến trúc cao nhất, hùng vĩ nhất ở trong thành.
Bên cạnh phát tán ra trận văn dao động nồng đạm, cho người ta có một loại cảm giác áp bức cực lớn.
Chỉ sợ lấy thực lực của Lăng Tiếu đi tới địa phương có danh khí nhất ở bên trong Thiên Long địa vực cũng cảm thấy thực lực của chính mình thực sự quá nhỏ bé, hắn cho dù lấy lực lượng thần hồn, lại mượn dùng Kim Long Thương chỉ sợ cũng không cách nào đem phòng ngự của Thương hội quán này phá hoại một chút.
Chỉ là Lăng Tiếu chấn kinh còn không chỉ như thế, đến chỗ cửa ra vào của Thương hội quán, lại có mười mấy tên võ giả Bán Thần Vương ở chỗ này canh giữ cửa khẩu, đây để cho hắn chặc lưỡi không dứt.
YOU ARE READING
THẦN KHỐNG THIÊN HẠ FULL
General FictionNếu ai đã từng mê mẩn tuyệt phẩm Phong Vân của Mã Vinh Thành và Đan Thanh, đã từng theo bước chân của Tử Thần Bất Khốc Bộ Kinh Vân và Phong Trung Chi Thần Nhiếp Nhong thì tuyệt đối không thể bỏ qua Thần Khống Thiên Hạ. Với những tuyệt kỹ thành danh...