Chương 701: Công bố thân phận. (1)
Lăng Tiếu phe phẩy Mỹ Nữ Phiến cười nói:
- Ha ha, Đường gia chủ cho rằng ta là tiểu hài tử ba tuổi hay sao? Vạn Niên Huyền Thiết vô cùng hiếm thấy, muốn chế tạo một thanh linh khí cần không nhiều, mà khối huyền thiết của ta nặng mấy trăm cân, nó đủ cho Đường gia các ngươi luyện chế hơn mười thanh linh khí, ngươi muốn ta đem phần còn lại của Vạn Niên Huyền Thiết trao đổi, chỉ sợ là quá mức đi?
Lăng Tiếu là người thông minh lanh lợi, loại mua bán lỗ vốn như vậy làm sao chấp nhận được đâu.
Đường Thiên Hào có chút xấu hổ, hắn vốn tưởng rằng Lăng Tiếu không biết giá trị của Vạn Niên Huyền Thiết, huống chi vật này ở trong tay người bình thường chỉ là một khối thạch thiết vô cùng cứng rắn mà thôi, chỉ khi nào nằm trong tay luyện khí sư mới có thể thể hiện ra giá trị chân chính của nó.
Hắn nghĩ Lăng Tiếu sẽ vì linh khí mà đồng ý trao đổi toàn bộ, nhưng người ta càng thông minh hơn sự tưởng tượng của hắn.
- Lăng huynh đệ, ngươi hiểu lầm ý tứ của cha ta, cha ta chỉ muốn một bộ phận Vạn Niên Huyền Thiết trả thù lao, ngoài ra bộ phận khác là Đường gia mua của ngươi, hoặc dùng vật khác cùng ngươi trao đổi.
Cân não Đường Cương Linh xoay chuyển thật nhanh, lập tức thay phụ thân giải vây.
- Thật sự là vậy sao, Đường gia chủ?
Lăng Tiếu nhìn Đường Thiên Hào hỏi.
Đường Thiên Hào phục hồi lại tinh thần gật đầu nói:
- Không sai, ta chính là ý tứ này, không biết ý của Lăng tiểu huynh đệ thế nào?
- Việc này sao...
Lăng Tiếu lộ vẻ do dự.
Đường Thiên Hào nghĩ Lăng Tiếu bị chủ ý của con hắn làm dao động, vì vậy ra sức khuyên:
- Vạn Niên Huyền Thiết tuy là thứ tốt, nhưng nằm trong tay tiểu huynh đệ cũng chỉ là sắt vụn vô dụng mà thôi, tiểu huynh đệ chi bằng đổi một lần nhân tình cho Đường gia chúng ta thế nào?
- Phải đó Lăng huynh đệ, đem nó bán cho Đường gia chúng ta đi.
Đường Cương Lĩnh ở một bên phụ họa.
Lúc này Đường Tiến cũng mở miệng nói:
- Không sai, chỉ cần Lăng thiếu gia đem huyền thiết còn dư lại bán cho Đường gia, ngày sau Đường gia chính là bằng hữu của Lăng thiếu gia.
- Chủ ý này nghe tựa hồ không tệ.
Lăng Tiếu tỏ vẻ dao động.
Người của Đường gia nhất thời lộ ra vẻ mừng rỡ khó thể phát giác.
Ai ngờ Tàn Báo chợt lên tiếng:
- Thiếu gia, ta cảm thấy đem ra đấu giá hội có lẽ càng bán được giá cả lý tưởng hơn.
Tàn Báo vừa nói ra lời này, người của Đường gia tựa hồ có cảm giác muốn hộc máu.
Rõ ràng đã sắp thành công, lại bị trộn lẫn!
YOU ARE READING
THẦN KHỐNG THIÊN HẠ FULL
قصص عامةNếu ai đã từng mê mẩn tuyệt phẩm Phong Vân của Mã Vinh Thành và Đan Thanh, đã từng theo bước chân của Tử Thần Bất Khốc Bộ Kinh Vân và Phong Trung Chi Thần Nhiếp Nhong thì tuyệt đối không thể bỏ qua Thần Khống Thiên Hạ. Với những tuyệt kỹ thành danh...