Chương 2151: Liên thủ vây công. (1)
Lăng Tiếu cảm nhận được công kích cường đại, không chút sợ hãi, trên mặt lộ nụ cười thản nhiên, chiến ý tăng vọt lẩm bẩm:
- Trước tiên để ta xem công kích của ngươi có đủ hay không đi!
Lăng Tiếu vũ động Kim Long thương, kim long rít gào bay ra, trực tiếp đem thần phủ như núi cao công tới đánh dập nát.
Hai người không ngừng đối chiến, phát ra tiếng vang kinh thiên động địa.
Vô số lực lượng không gian không ngừng sụp đổ, không gian loạn lưu hiện ra xé rách, chỉ như thế đã biết lực lượng hai người đạt được trình độ nào!
- Mãnh liệt thêm nữa đi, như vậy còn chưa đủ!
Lăng Tiếu nhiệt huyết sôi trào, vũ động Kim Long thương, đem từng chiêu thức đánh tới đón đỡ.
- Như ngươi mong muốn!
Ba Nhĩ Đặc rống to một tiếng, lại tăng cường công kích lần nữa.
Thức tám mươi hai Khai Thiên Bàn Phủ!
Một thức này đã là cường đại nhất, là thức cuối cùng của Khai Thiên Bàn Phủ!
Uy lực phá thiên, hủy địa, hết thảy bị oanh thành hư vô, biến thành hỗn độn!
Lúc này kim long hư ảnh sau lưng Lăng Tiếu càng thêm trướng lớn, nháy mắt hóa thành quang mang vạn trượng, rít gào tận trời, đem thật nhiều phủ ảnh chấn thành dập nát.
Nhưng hư ảnh kim long vạn trượng không uy vũ được bao lâu đã bị thần phủ chém rụng long lân, long trảo, long thân...
- Ha ha, đi chết đi, Kim tộc nhân thì thế nào, còn không phải chết trong tay ta!
Ba Nhĩ Đặc cuồng tiếu hướng Lăng Tiếu vọt tới, trong mắt hắn Lăng Tiếu đã trở thành người chết không thể nghi ngờ.
Nhưng đúng lúc này một đoàn ngũ thải quang mang đột nhiên tán phát trong phủ ảnh của hắn.
Từng đạo ngũ thải quang mang từ bốn phương tám hướng đánh tới, như lưu tinh vũ giáng xuống, có vẻ dị thường duy mỹ.
Lực lượng của ngũ thải quang mang đập vào, đem phủ ảnh biến thành nát bấy.
Ngũ thải quang mang hoàn toàn hủy diệt phủ ảnh dày đặc bao phủ cả thiên địa nơi đây.
Đôi mắt Ba Nhĩ Đặc trừng lớn, không dám tin Lăng Tiếu vẫn còn lực lượng phản kích hắn.
Không chỉ như thế, quang mang còn đập vào người Ba Nhĩ Đặc, trực tiếp oanh bay hắn ra ngoài.
Thần giáp trên người hắn hiện ra lỗ thủng, máu tươi không ngừng chảy ra.
Một thân ảnh đuổi theo sau hắn, Kim Long thương đâm thẳng vào cổ họng hắn.
Mặc dù Lăng Tiếu tiêu hao thần lực thật lớn, nhưng hiện tại là thời điểm chặt cỏ tận gốc, không thể lưu lại hậu hoạn.
Nhưng khi hắn còn chưa kịp xử lý Ba Nhĩ Đặc, phi châm đã từ sau lưng bao trùm tới.
Lăng Tiếu không dám sơ hở, nhanh chóng quay người dùng Kim Long thương xoay chuyển không ngừng, đánh văng thần châm bay ngược ra ngoài.
YOU ARE READING
THẦN KHỐNG THIÊN HẠ FULL
Fiction généraleNếu ai đã từng mê mẩn tuyệt phẩm Phong Vân của Mã Vinh Thành và Đan Thanh, đã từng theo bước chân của Tử Thần Bất Khốc Bộ Kinh Vân và Phong Trung Chi Thần Nhiếp Nhong thì tuyệt đối không thể bỏ qua Thần Khống Thiên Hạ. Với những tuyệt kỹ thành danh...