Chương 2451 - 2500

24 0 0
                                    

Chương 2451: Mặc Liên Tiên Hà.


- Được rồi!


Lăng Tiếu đáp một tiếng, tiếp theo ngẩng đầu hướng về phía Lăng thần nhìn lại nói:


- Đại ca đem chỗ này đều hủy đi, xem một chút có Thủy Nguyên thạch hay không!


- Đừng... Đừng a, các ngươi đây là muốn hủy mệnh căn của ta a!


Lục Ông vội vã hiện lên vẻ mặt khóc tang nói, tiếp theo lão mới mười phần không tình nguyện mà nói:


- Tiểu hữu là ngươi nói đó a, tuyệt đối không thể cướp đồ của ta a!


- Yên tâm đi, ta cũng không phải là loại người kia! Mau mang theo chúng ta đi xuống xem một chút đi!


Lăng Tiếu sảng khoái mà đáp.


Lục Ông cũng không có biện pháp, không thể làm gì khác hơn là cứng rắn mang theo Lăng Tiếu đi tới địa phương mà lão phát hiện mấy ngày nay.


Lăng Tiếu hướng về những người khác chiêu hô một tiếng, liền thuận theo chỉ dẫn của Lục Ông mà đi.


Đây là một cái sơn câu vực thẳm ở dưới hai tòa sơn nhạc kẹp lấy, kia rõ ràng có một cái sơn tuyền cũng không phải rất rộng rãi đang lưu động.


Sơn tuyền này cũng không phải là chỗ Lục Ông muốn mang Lăng Tiếu đi tới, mà chỗ đầu nguồn của sơn tuyền này mới thật sự là chỗ có thần vật.


Chỗ đầu nguồn kia rõ ràng là sơn động do thiên nhiên mà thành, miệng động không ngừng chảy ra những tuyền thủy này, tuyền thủy này lộ ra rất kỳ vật, nhan sắc lại là mặc lục sắc mang theo một loại lực lượng kỳ dị.


Đám người Lăng Tiếu thuận theo Lục Ông tiến vào trong tuyền động kia, trực tiếp đi vào trong bụng của sơn phong.


Sau khi đến bên trong, đám người Lăng Tiếu mới kiến thực được thứ tốt chân chính là cái gì.


Chỉ thấy địa phương xông ra không ít tuyền thủy kia lại là một vũng mặc lục trì đàm, ở bên đàm có từng gốc tiểu thụ mọc cao không đến nửa thước, mà ở giữa trì đàm lại có bảy đóa mặc lục thần hoa nở rộ, phát tán ra thần quang thôi xán chói mắt, từng trận lực lượng sinh cơ nồng đậm tràn đầy cả trong động tuyền.


- Quỷ Thụ yêu này sao nhỏ như vậy? Chẳng lẽ đây là chỗ sinh trưởng của Quỷ Thụ yêu sao? Còn có bảy đóa hoa kia là cái gì, thật giống như chưa từng nghe nói qua a!


Dương Hải không nhịn được nhẹ hô.


Bàng Thống Các ở một bên đáp:


- Chúng nó là cây non của Quỷ Thụ yêu, nhưng mà chúng nó còn chưa có thành yêu, chúng nó sở dĩ ở chỗ này trưởng thành chỉ sợ là cùng với những mặc lục tuyền thủy kia có liên quan đi!


Tất cả mọi người khẩn trương nhìn chằm chằm vào bảy đóa thần dược kia, chỉ thấy trên hoa tâm của nó có từng đoàn uân nhân chi khí nhiễm sinh, mặc lục khí tức kia tựa như tạo thành hình dạng tiên nữ đang không ngừng nhảy lên vũ điệu linh động, lộ ra vô cùng kỳ diệu!

THẦN KHỐNG THIÊN HẠ FULLWhere stories live. Discover now