Chương 2201: Lại gặp Đinh Cô Độc. (2)
Hôm nay hắn lại có gan dùng thứ tự chín trăm khiêu chiến hơn bốn trăm bài danh, vượt qua không ít bài danh khiến người ta tặc lưỡi!
Lăng Tiếu cũng không có hứng thú với Đinh Cô Độc, chỉ bội phục dũng khí của hắn mà thôi.
- Tiếu đệ, ta nhớ kỹ bành dai Thiên Thần Vương của ngươi là chín trăm năm mươi bảy a?
Lăng Phi hỏi thăm Lăng Tiếu.
- Đúng vậy, như thế nào?
- Ta cảm thấy dùng thực lực của ngươi có thể thăng cấp, bài danh này rất trọng yếu, nó đại biểu cho mặt mũi Kim tộc chúng ta!
Lăng Phi nói ra.
Nói lời thật, Lăng Tiếu đã qua cái tuổi tranh giành thanh danh, hắn không thích những chuyện như vậy.
Nhưng mà Lăng Phi nói thế hắn cảm thấy có đạo lý.
Thân làm người của Thiên Long Môn, người Kim tộc, hắn có nghĩa vụ tăng bài danh lên, để chứng tỏ hắn cường đại, đồng thời cũng tranh giành mặt mũi cho Thiên Long Môn cùng Kim tộc!
Đây là một loại cảm giác vinh dự, mặc kệ hắn muốn có hay không thì nó vẫn tồn tại.
- Chúng ta đi xem xem, nói không chừng có thể giúp ta chiếm tiện nghi!
Trung thực mà nói, hắn không đặt thứ tự hơn bốn trăm vào mắt.
Dùng thực lực của hắn có thể chiến đấu với Thiên Thần Vương bài danh trước một trăm, thậm chí là Thiên Thần Vương top mười!
Nhưng mà gặp được Thiên Thần Vương chiến đấu bài danh, Lăng Tiếu cũng thuận tiện đi xem, ra tay hay không chỉ là tiếp theo.
Đào Phục Lưu là Thiên Thần Vương thành danh đã lâu, hắn trở thành Thiên Thần Vương cũng hơn năm nghìn năm, xem như Thiên Thần Vương lạc hậu rồi.
Hắn ở khu vực này có danh tiếng không nhỏ, mà hắn cũng là hộ tộc trưởng lão của Đào gia mới hưng thịnh. Lúc đó Đào gia chỉ là thế lực nhỏ bé, nhưng khi Đào Phục Lưu trở thành Thiên Thần Vương thì Đào gia nhanh chóng đạt được các thế lực bợ đỡ, bọn họ đã biến thành thế gia cỡ trung.
Cho dù kẻ nào trở thành Thiên Thần Vương cũng không có khả năng kê cao gối mà ngủ, còn sẽ gặp các loại chiến đấu.
Nếu như không đáp ứng chiến đấu sẽ bị người khác cho là nhu nhược, cho nên bọn họ thu được thanh danh cũng mang đến không ít phiền não.
Trừ phi bọn họ giết người khiêu chiến mới không bị người ta quấy rầy.
Đào Phục Lưu trở thành Thiên Thần Vương tới nay, bị khiêu chiến không ít hơn trăm lần.
Những Thần Vương đỉnh phong khiêu chiến hắn đều chết trong tay của hắn rồi.
Trong gần ngàn năm qua đã không ai dám khiêu chiến hắn, mà Đinh Cô Độc là người đầu tiên trong vòng ngàn năm qua.
Nhưng mà Đào Phục Lưu chọn chiến với Đinh Cô Độc cũng có suy nghĩ.
Kể từ khi hắn biết rõ Đinh Cô Độc đoạt được danh tiếng Thiên Thần Vương thì hắn biết sớm muộn cũng có ngày hôm nay.
YOU ARE READING
THẦN KHỐNG THIÊN HẠ FULL
Fiksi UmumNếu ai đã từng mê mẩn tuyệt phẩm Phong Vân của Mã Vinh Thành và Đan Thanh, đã từng theo bước chân của Tử Thần Bất Khốc Bộ Kinh Vân và Phong Trung Chi Thần Nhiếp Nhong thì tuyệt đối không thể bỏ qua Thần Khống Thiên Hạ. Với những tuyệt kỹ thành danh...