Chương 401 - 450

24 3 0
                                    

Chương 401 - 402: Con ruồi luôn bức bản thiếu gia đánh


Huyền Diệu cười khổ một tiếng, nhún nhún vai nói:


- Lăng huynh quả nhiên hào sảng, ta tiếp tục đòi hỏi chính là Huyền Diệu keo kiệt, hôm nay ta và Lăng huynh vừa gặp đã thân, chúng ta có lẽ không say không nghỉ, cạn!


Lăng Tiếu cười lớn một tiếng ngồi xuống nói:


- Nếu Diệu huynh có nhã hứng này, Lăng Tiếu tự nhiên sẽ phụng bồi tới cùng.


- Tốt, có thể kết bạn Lăng huynh như vậy, là vinh hạnh của Huyền mỗ!


- Diệu huynh lời này sai rồi, ta không thích nam nhân.


- Ha ha, ca cũng chỉ thích nữ nhân!


Thời điểm Lăng Tiếu cùng Huyền Diệu nâng ly thì bên ngoài quán rượu có một đám người vây quanh, bên ngoài là một đám hộ vệ Lao gia đang vây quanh nơi này.


Không người nào trong bọn họ dám xông lên, bởi vì phía trên là một cao thủ Linh Sư giai trẻ tuổi, bọn họ phải chờ thiếu gia và trưởng lão đi tới.


Bọn họ chỉ phụ trong coi không cho người trẻ tuổi chạy là được, bằng không kết cục của bọn họ rất thảm.


Lúc này Lao Phí Dương không biết từ chỗ nào đổi một bộ y phục, hùng hổ đi tới, phía sau hắn còn có hai lão giả.


Hai lão già này mặt xám như tro, thần thái hung thần.


Một gã hộ vệ tiến tiến lên cung kính thi lễ với Lao Phí Dương cùng hai tên lão giả


- Bái kiến Thập Tứ Thiếu gia, hai vị trưởng lão.


- Hãy bớt sàm ngôn đi, tiểu tử kia và con sói đâu rồi?


Lao Phí Dương phất tay không kiên nhẫn.


- Hồi thiếu gia, hắn đang uống rượu phía trên đó.


Hộ vệ kia trả lời.


- Hảo tiểu tử, rõ ràng dám không mang Lao gia để vào mắt, quá đáng giận, quá cuồng vọng.


Lao Phí Dương nhanh chóng xiết chặt nắm đắm, sau đó nhìn qua hai lão giả, nói:


- Hai vị trưởng lão, tạp chủng đang ở trên đó, các ngươi nhanh chóng thu thập hắn đi.


Hai lão giả kia gật đầu, đang muốn cất bước lên lầu, đã thấy Lao Phí Dương rõ ràng không nhúc nhích, không khỏi nói


- Thập Tứ Thiếu, chúng ta cùng đi lên đi, có chúng ta ở đây thì không ai dám làm gì ngươi đâu.


Hai lão giả là trưởng lão cung phụng của Lao gia, một người là Linh Sư trung giai tên là Sài Thiệu, một người Linh Sư cấp thấp tên là Hồ Kiều.


Tuy hai người không phải là người Lao gia, nhưng cũng có danh tiếng ở thành Phần Địa này.


Bởi vì hai người bọn họ là người sáng lập đệ nhất dong binh đoàn của thành Phần Địa, từng trong thành Phần Địa xông ra uy danh hiển hách, về sau mới quy ẩn trong Lao gia, lúc này mới biến mất khỏi tầm mắt của mọi người.

THẦN KHỐNG THIÊN HẠ FULLWhere stories live. Discover now