Chương 1101 - 1012: Nguyện cùng sư muội phục thị ngươi!
Năm tên đê giai Thiên Tôn điều khiển thế giới quang mạc ngũ thải tân phân, kim đao, mộc thứ, thủy lãng, hỏa nhận, thổ chùy trong đó thời khắc đều nện xuống Lê Tuyết đang được bao phủ trong băng hàn thế giới.
Ngũ Hành Phàm cấp thế giới chi lực này điệp gia lại rõ ràng đã đạt tới thế giới chi lực Linh cấp, uy lực cũng cường đại thêm mấy lần.
Phương thế giới băng thiên tuyết địa kia của Lê Tuyết bị ngũ thuộc thế giới chi lực công kích xuống khiến cực kỳ chật vật.
May mắn nàng có mặc một bột cao giai phòng ngự vệ giáp, bằng không lúc này đã bị trọng thương rồi.
Sư Lam Gia ở một bên ngẫu nhiên tiến hành đánh lén khiến cho nàng càng mệt mỏi chống đỡ, mà Băng Phong Ưng lại bị Tam Thủ Thủy Sư dây dưa lấy, rất khó có thể trợ giúp nàng.
- Muốn bắt giữ Lê Tuyết ta, các ngươi cũng phải trả giá thật nhiều!
Lê Tuyết nhất định phải mau chóng phá vòng vây, bằng không nếu bị bọn hắn bắt lấy, hậu quả quả thật không thể lường được.
Băng Thiên Đống Địa!
Tiểu phương thế giới của Lê Tuyết lần nữa hiển hóa ra, lấy nàng làm trung tâm nhiệt độ trong phạm vi trăm mét lập tức giảm xuống rất nhiều, một ít mưa đá bông tuyết nhao nhao rơi xuống, vô số mũi thứ đánh về phía ngũ thải thế giới.
Oanh kích không ngớt không dứt khiens phương Thiên Địa này bị chấn đến độ có chút rung động.
Lê Tuyết một kích toàn lực, cuối cùng cũng đánh cho ngũ thải thế giới chi lực của năm tên đê giai Thiên Tôn xuất hiện một đạo khe hở, vừa vặn đủ cho nàng thoát đi.
Nhưng ngay khi nàng muốn lướt ra khỏi khe hở kia, một đạo sóng nước bá đạo dị thường liền đánh tới.
Lê Tuyết không kịp đề phòng lập tức bị đánh cho bay đi thật ra, phun ra một ngụm máu tươi.
Cùng lúc đó, ngũ thải thế giới chi lực của năm tên Phó đoàn trưởng lại một lần nữa bao phủ xuống, lực lượng cường đại tập trung toàn bộ vào Lê Tuyết phía trên, chỉ cần nàng hơi có động tác sẽ bị năm cổ lực lượng đồng loạt ép tới.
Sư Lam Gia chậm rãi đi tới nhìn Lê Tuyết đắc ý nói:
- Lê Tôn Giả có nguyện làm phu nhân của ta, trở thành đoàn trưởng phu nhân của Sư Nha dong binh đoàn ta không?
Lê Tuyết mang theo vẻ phẫn nộ nói:
- Có giỏi lập tức giết ta đi, cho dù chết ta cũng sẽ không cùng loại người cặn bã như ngươi đâu.
- Xem ra ngươi còn không nhận rõ tình thế, đợi ta trước tiên tiêu diệt tọa kỵ của ngươi đã rồi mới hảo hảo chiêu đãi ngươi!
Sư Lam Gia ngẩng đầu nhìn chính mình đang đứng ở yếu thế Tam Thủ Thủy Sư thản nhiên nói.
Tiếp theo, hắn hướng bên trên bay đi, một phương mạc thủy thế giới chụp tới Băng Phong Ưng.
YOU ARE READING
THẦN KHỐNG THIÊN HẠ FULL
Aktuelle LiteraturNếu ai đã từng mê mẩn tuyệt phẩm Phong Vân của Mã Vinh Thành và Đan Thanh, đã từng theo bước chân của Tử Thần Bất Khốc Bộ Kinh Vân và Phong Trung Chi Thần Nhiếp Nhong thì tuyệt đối không thể bỏ qua Thần Khống Thiên Hạ. Với những tuyệt kỹ thành danh...