Chương 1901: Đến cửa đòi Kim Long thương. (1)
Nhìn Lăng Tiếu sắp đi xa, Lăng Phi cắn chặt răng đuổi theo nói:
- Lão đệ, lão ca đi với ngươi, cho dù từ bỏ mặt mũi này cũng phải thay ngươi đòi công đạo!
Lăng Phi uất ức nhiều năm, đã không còn muốn nhẫn nhịn thêm nữa.
Lần này hắn phải làm chỗ dựa cho Lăng Tiếu, bằng không chỉ sợ Lăng Tiếu sẽ thiệt thòi.
- Vậy mới là ngũ ca của ta, huynh đệ chúng ta đồng lòng, có thể vượt qua hết thảy, cho dù là thủy lão gì đó đi ra, cũng đem đản đản của hắn đá phát nổ!
Lăng Tiếu nháy mắt cao hứng lên, ôm bả vai Lăng Phi nói.
Lăng Phi nghe xong tâm tình phấn chấn.
- Được rồi, huynh đệ chúng ta đồng lòng vượt qua hết thảy, chẳng lẽ ta còn sợ hắn chơi ra hoa dạng gì hay sao!
Lăng Phi hào khí đáp.
Vì thế hai người liền chạy tới địa bàn của Phương Bất Nhị.
Địa vị của Phương Bất Nhị trong tông môn không thấp, cũng có một ngọn núi riêng tư như Lăng Phi.
Lăng Tiếu cùng Lăng Phi đi tới lập tức bị người ngăn cản lại.
- Nguyên lai là Lăng Phi thống lĩnh, không biết tới đây có chuyện gì?
Những người kia hiển nhiên nhận thức Lăng Phi, một người tiến lên hỏi, ánh mắt hiện lên vẻ nhạo báng.
- Mau gọi Phương Bất Nhị ra đây, hôm nay có chuyện muốn hắn trả lời rõ ràng một chút!
Lăng Phi không khách khí quát.
- Việc này...thống lĩnh nhà ta đang bế quan không có phương tiện gặp khách!
Người nọ thoáng chần chờ đáp.
- Vậy sao? Vậy ta trực tiếp đi tìm hắn là được!
Lăng Phi lên tiếng, muốn cùng Lăng Tiếu trực tiếp đi vào địa bàn Phương Bất Nhị.
- Lăng Phi thống lĩnh, ngươi mạo muội xông vào như vậy không tốt đi, trưởng lão nhà ta đã phân phó ngoại trừ chuyện đại sự trong tông môn không muốn ai đi quấy rầy hắn!
Người nọ lại tiến lên ngăn cản.
Lăng Phi hét lớn một tiếng:
- Cút ngay cho ta!
Tiếp theo khí thế của hắn phóng ra ngoài, trực tiếp chấn lui người kia.
Mấy người kia lập tức vây quanh Lăng Phi cùng Lăng Tiếu.
Lăng Phi liếc mắt nhìn mấy người kia quát:
- Hay là các ngươi thật không đem bổn thống lĩnh để trong mắt hay sao!
Những người kia không nói lời nào, nhưng không nhường đường, hiển nhiên thật sự không đem Lăng Phi để vào trong mắt.
Ngay lúc Lăng Phi định ra tay bức lui mấy người kia, một tiếng cười sang sảng từ trong lầu các truyền ra:
- Ta còn tưởng rằng là ai to gan như vậy dám xông vào địa bàn của ta đâu, nguyên lai là Lăng Phi ngươi ah, thật sự là kỳ quái, ngươi còn mặt mũi tới gặp ta đâu, chẳng lẽ đã quên lời đánh cuộc rồi sao?
YOU ARE READING
THẦN KHỐNG THIÊN HẠ FULL
General FictionNếu ai đã từng mê mẩn tuyệt phẩm Phong Vân của Mã Vinh Thành và Đan Thanh, đã từng theo bước chân của Tử Thần Bất Khốc Bộ Kinh Vân và Phong Trung Chi Thần Nhiếp Nhong thì tuyệt đối không thể bỏ qua Thần Khống Thiên Hạ. Với những tuyệt kỹ thành danh...