Chương 2401: Vực ngoại kích chiến! (1)
Người này cảnh giới chí tôn đê giai trung cấp, một trong hai thủy thần nổi tiếng mặt ngoài của U Ảnh tộc, tên Ảnh Lực, là chí tôn tu luyện hai chúc tính phong cùng thổ hiếm thấy.
Lúc trước cũng do hắn sử dụng máu huyết phát hiện ra Lăng Tiếu giết người của U Ảnh tộc.
Hắn không trực tiếp đi tới trước mặt Lăng Tiếu, mà lợi dụng bí thuật u ảnh tiềm ẩn giữa không gian mà đến, chuẩn bị xuất kỳ bất ý cấp cho Lăng Tiếu một kích trí mạng!
Nhưng hắn đánh giá quá thấp lực cảm ứng của Lăng Tiếu, Lăng Tiếu đã sớm từ chỗ Ảnh Ngạo biết được mấu chốt bí thuật U Ảnh tộc, cho nên khi Ảnh Lực vừa tiến tới gần đã bị hắn nhận ra.
- Nếu đã đến đây thì xuất hiện đi, đừng giấu đầu lộ đuôi!
Lăng Tiếu không lập tức động thủ, âm lãnh nói.
Ảnh Lực cả kinh, nhưng hắn không xuất hiện, hắn cảm thấy Lăng Tiếu chỉ phô trương thanh thế mà thôi.
- Muốn ta bức ngươi đi ra sao?
Lăng Tiếu cười lạnh một tiếng, một đạo hỏa chỉ hướng một phương hướng điểm ra.
Hỏa mang không lớn, nhưng lại bức bách Ảnh Lực phải lặng yên xuất hiện trước mặt Lăng Tiếu chừng ngàn thước.
- Lăng dược thần hàng lâm Ma Hồn thành ra tay với tiểu bối U Ảnh tộc chúng ta, không thấy là mất thân phận sao?
Ảnh Lực nhẹ nhàng phiêu phiêu ngoài ngàn thước sâu kín nói.
- Ha ha, đồ đệ của ta thiếu chút nữa bị đám tiểu tạp mao của các ngươi giết chết, chẳng lẽ bảo ta trơ mắt nhìn hắn chết hay sao? Huống chi lúc trước U Ảnh Ám Sát đoàn của các ngươi còn nhiều lần muốn ám sát ta, đừng cho rằng ta không biết là người của U Ảnh tộc, bằng không ta làm sao đi đối phó U Ảnh tộc các ngươi!
Lăng Tiếu cười lạnh đáp, tiếp theo còn nói:
- Chỉ một mình ngươi tới đây, là muốn đi tìm cái chết sao?
- Chẳng lẽ hắn đạt được ma cô chỉ là ngoài ý muốn? Không phải muốn giúp Hồn tộc báo thù?
Ảnh Lực nghi hoặc nghĩ thầm.
Hiện tại nghe Lăng Tiếu nói như vậy, hình như do người U Ảnh tộc đi trêu chọc hắn trước tiên, hắn mới giết người của bọn hắn?
Bất quá chuyện đến hôm nay có nói thêm lời gì chỉ vô dụng, hiện tại phải đoạt Long Phượng Thần Cô, hắn tuyệt đối sẽ không buông tha!
- Bất kể nói như thế nào hôm nay ngươi đừng mong rời khỏi đây, đến đây đi, để cho ta giải quyết dược thần trẻ tuổi nhất trong lịch sử!
Ảnh Lực âm lãnh nói một câu, một đạo lực lượng cường đại hướng Lăng Tiếu bao phủ tới, hấp lực tràn ra, muốn đem Lăng Tiếu lôi kéo ra ngoài vực ngoại tử chiến cùng hắn!
Lăng Tiếu cũng tùy ý cho hắn lôi kéo, nhưng lưu lại Nham Động Cao, nói với Bại Gia Tử:
- Tử Tử canh chừng những người này, ai tới cứu bọn hắn thì giết ai! Ta sẽ trở lại!
YOU ARE READING
THẦN KHỐNG THIÊN HẠ FULL
General FictionNếu ai đã từng mê mẩn tuyệt phẩm Phong Vân của Mã Vinh Thành và Đan Thanh, đã từng theo bước chân của Tử Thần Bất Khốc Bộ Kinh Vân và Phong Trung Chi Thần Nhiếp Nhong thì tuyệt đối không thể bỏ qua Thần Khống Thiên Hạ. Với những tuyệt kỹ thành danh...