Chương 1551: Kết cục. (1)
Lăng Tiếu lời này có bao nhiêu phần mang một chút ý tứ an ủi Tàn Báo ở bên trong.
Tuy nói sau khi đạt tới Thánh Giả , linh hồn cũng có thể Xuất Khiếu.Nhưng không phải ai cũng đều có thể bảo toàn linh hồn không tiêu tan mà sống được.
Có điều, chỉ cần trước khi chết mà linh hồn thoát khỏi thân thể, đây cũng thật là có cơ hội nhất định để sống lại.
Tàn Báo bỗng nhiên tỉnh ngộ lại , vội vàng nói
- Đúng đúng, Phong Nha sẽ không dễ dàng sẽ chết. Hắn nhất định còn có linh hồn tại đây, chỉ phải tìm được linh hồn của hắn là vẫn còn có cơ hội sống lại.
- Được rồi, ngươi trước hết bay xuống phía dưới đi, Bổn cung muốn cảm ứng một phen thật tốt!
- Vậy liền nhờ vả thiếu gia.
Tàn Báo gật đầu, lập tức bay xuống giữa những người cung Tiếu Ngạo ở phía dưới, để cho Lăng Tiếu im lặng cảm ứng.
Các Thánh Giả khác cũng là đều hạ xuống từ trên trời cao , đều tự ăn vào đan dược để bắt đầu chữa thương.
Lăng Tiếu hít sâu một hơi, trực tiếp ngồi xuống trên trời cao.
Nói về tinh thần lực, bất luận kẻ nào ở đây cũng không có một người uyên bác và hùng hậu hơn so với hắn.
Thực lực của hắn liên tục phóng đại, Tinh Thần Thức Hải lại được khuếch tán rất lớn, hoàn toàn có khả năng lại hòa tan vào rất nhiều tinh thần dịch.
《 Khống Thần Quyết 》 của Lăng Tiếu ngoại trừ có thể khống chế linh hồn người khác ra, càng là khắc tinh của rất nhiều tàn hồn. Hắn có khả năng hấp thu lực lượng của những tàn hồn này để tu luyện thành tinh thần dịch, có khả năng làm lớn mạnh linh hồn của bàn thân, đồng thời cũng tiếp thu trí nhớ của tàn hồn kia.
Đó cũng là một chỗ ảo diệu khác của《 Khống Thần Quyết 》.
Hiện nay chốn thiên địa này vừa mới xảy ra sự giết chóc đại quy mô , tử thương mấy vạn người, khẳng định lưu lại rất nhiều linh hồn ở trong thiên địa này.
Những tàn hồn này đúng là thuốc bổ tốt nhất cho tinh thần lực của Lăng Tiếu.
Lăng Tiếu có thể tụ lại bọn họ để hấp thu, cũng có thể phân biệt bọn chúng rốt cuộc một đám tàn hồn nào thuộc về Phong Nha.
Điều kiện tiên quyết là linh hồn Phong Nha không bị Âu Dương Chấn hoàn toàn hủy diệt.
Khống Thần Quyết bắt đầu vận động, rất nhiều tàn hồn pha tạp ở chung quanh vẫn chưa bị tiêu tan đang không ngừng bị hấp thu lại đây.
Lăng Tiếu có thể cảm ứng được một loạt tâm tình tiêu cực như sự sợ hãi, kinh hoảng, tuyệt vọng của bọn họ....
Lực lượng của những tàn hồn này mặc dù không ít, chính là Lăng Tiếu cũng không hề thu nạp. Bởi vì lực lượng bọn họ quá yếu, đối với hắn hiện tại mà nói thì không có nhiều tác dụng hơn, lại chỉ làm gia tăng tạp chất trong Thức Hải của hắn mà thôi.
YOU ARE READING
THẦN KHỐNG THIÊN HẠ FULL
General FictionNếu ai đã từng mê mẩn tuyệt phẩm Phong Vân của Mã Vinh Thành và Đan Thanh, đã từng theo bước chân của Tử Thần Bất Khốc Bộ Kinh Vân và Phong Trung Chi Thần Nhiếp Nhong thì tuyệt đối không thể bỏ qua Thần Khống Thiên Hạ. Với những tuyệt kỹ thành danh...