Chương 901 - 950

28 1 0
                                    

Chương 901: Diệp gia chi nguy.


Bên kia, bên cạnh Hoàng Liên nhiều hơn một đầu lục giai Tông Ti Miêu.


Đại chiến hết sức căng thẳng!


Thanh Mao Ngưu kia nhìn chung quanh địch nhân bao quanh nó một cái, dẫn đầu phát ra một đoàn thanh mang đáng sợ hướng Quan Lam Xà Mãng oanh tới.


Lúc này mọi người cùng linh thú cũng bắt đầu động.


Lục đại Thiên Tôn, lục địa linh thú bắt đầu ở trên bầu trời hỗn chiến.


Tiểu phương thế giới của Tôn giai đối chiến lẫn nahu, từng đợt năng lượng đáng sợ bộc phát va chạm, chấn đến bầu trời Diệp gia cũng trở nên lắc lư lên.


Không ít năng lượng tràn lan xuống đem không ít kiến trúc của Diệp gia đều oanh thành bột phấn, rất nhiều đệ tử của Diệp gia cũng bắt đầu gặp tao ương rồi.


- Tất cả mọi người đừng hoảng hốt, thực lực Vương giai giữ vững gia quyến mau rút lui!


Diệp Lệnh Trùng hướng về phía dưới lớn tiếng quát, tiếp theo hắn hướng Lăng Tiếu nói:


- Lăng thiếu van cầu ngươi giúp đỡ một chút a! Sau này Diệp gia ta sẽ làm theo ngươi.


Diệp Lệnh Trùng chỉ là Địa Hoàng giai, đối với đại chiến của Thiên Tôn giai hắn cản bản là không thể ra sức, mà Lăng Tiếu là hi vọng hiện tại duy nhất của Diệp gia hắn.


Vừa lúc đó, một đạo thanh âm âm lãnh truyền tới:


- Diệp bá phụ, ngươi cầu hắn không bằng cầu ta đi!


Chẳng biết lúc nào Trương Cơ cũng đã xuất hiện ở bên trong Diệp gia rồi, bên cạnh hắn còn mang theo mấy người, Phạm Tằng kia dĩ nhiên cũng ở trong đó.


Trương Cơ vẻ mặt nghiền ngẫm nhìn Diệp Lệnh Trùng, ở trong mắt của hắn Diệp gia liền muốn trở thành Trương gia bọn họ rồi, hắn cũng không có cái gì cần bận tâm, huống chi ở phía sau hắn còn có hai gã Nửa bước Tông giai của gia tộc bảo vệ, căn bản không cần sợ hãi người nào.


- Ngươi còn dám tới đây, ta giết ngươi!


Diệp Thủy Thanh nhìn thấy Trương Cơ đến liền tức giận, lập tức muốn ra tay đối phó Trương Cơ.


Diệp Lệnh Trùng ở một bên ngăn cản nàng nói:


- Chớ vọng động!


Tiếp theo đối với Trương Cơ nói:


- Chỉ dám phái tiểu bối tới sao? Cha ngươi có thói quen co đầu rút cổ ở phía sau nhi tử sao?


- Ha hả, Diệp bá phụ, cha ta nhớ tình bạn cũ cũng không có đến đây, bất quá chỉ cần ngươi chịu đem Thăng Linh quyết giao ra đây, hơn nữa để cho Thủy Thanh muội muội cùng ta làm thành chuyện tốt, ta đảm bảo Diệp gia vẫn là Diệp gia như xưa.


Trương Cơ hài lòng nở nụ cười nói, chỉ là ánh mắt của hắn lướt đến trên mặt Lăng Tiếu thì có mấy phần oán hận cùng kiêng kỵ.


- Khẩu khí thật cuồng vọng, đừng tưởng rằng có Nửa bước Tôn giai phòng thủ cho ngươi, ngươi có thể càn rỡ rồi.

THẦN KHỐNG THIÊN HẠ FULLWhere stories live. Discover now