Chương 1501: Tình cờ gặp Hoa Phiêu Nguyệt. (1)
Hôm nay rốt cục lại một lần nữa lão phải nếm trải nó.
Một loại cảm giác sanh ly tử biệt đó quả nhiên là khiến cho lão lòng như đao cắt, quả là đau đớn khó chịu.
Đây chính là huynh đệ đã sống cùng chính mình đến gần vạn năm a, loại thân tình máu mủ tình thâm này là không cần nói năng giải thích.
Âu Dương Chấn lấy ra một vò rượu. Sau khi lão ngửa mặt lên trời vẩy một cái , liền quay xuống phía dưới rót đi, đồng thời trong miệng phát ra âm thanh thê lương
- Lão Đại, lão Tam các ngươi yên tâm, ta nhất định phải giết tên tiểu tạp chủng kia, huyết tẩy cung Tiếu Ngạo báo thù mối nợ máu cho các ngươi!
Có Tiểu Kim chạy đi với tốc độ cao nhất, một tháng sau Lăng Tiếu rốt cục rời khỏi Nam Cổ Yêu đi tới địa giới Vạn Hoa Tông.
Vạn Hoa Tông là một tông môn toàn bộ do nữ nhân gây dựng. Toàn tông trên dưới đều là nữ đệ tử, mọi người là xinh đẹp động lòng người.
Vạn Hoa Tông đâu phải là tà phái tông môn dựa vào quyến rũ nam nhân mà sống. Bọn họ là một trong hai mươi thế lực , là một tông môn phi thường giữ nghiêm luật lệ ràng buộc, trên cơ bản rất khó nghe thấy nữ nhân của Vạn Hoa Tông cùng nam nhân khác sinh ra chuyện gì xấu.
Nhưng mà nữ nhân Vạn Hoa Tông cũng không phải là người già cả đời không lấy chồng. Tông môn cũng cho phép cưới hỏi cùng người bên ngoài, chỉ là một khi lấy nhau thì địa vị nữ nhân đó tại Vạn Hoa Tông sẽ giảm xuống, bị sắp xếp đi làm một chút công việc bên ngoài tông môn. Mà nam nhân đó cũng tuyệt không cho phép tiến vào trọng địa tông môn Vạn Hoa Tông lấy một bước, trừ phi nam nhân kia cũng là người trong hai mươi phương thế lực.
Từ trước tới nay những điều này đều là quy củ của Vạn Hoa Tông, cũng không có người nào dám phá hư.
Tất nhiên rốt cuộc Vạn Hoa Tông có thể trở thành một trong mười tám phương thế lực, thì nội tình của nó tự nhiên có chỗ hơn người.
Khi Lăng Tiếu đi tới một tòa thành trì ở bên rìa Vạn Hoa Tông, hắn vốn định từ nơi này mượn đường rời đi. Nhưng lại đột nhiên nghe được một việc khiến cho hắn nổi lên hứng thú.
- Nghe nói không , một người lão Tông chủ bên trong Vạn Hoa Tông bị trọng thương mệnh khó giữ được. Nếu ai có thể cứu được tánh mạng của nàng, 'Tuyết Nguyệt' song hoa của Vạn Hoa Tông cam nguyện làm nô làm tỳ cho kẻ đó, đồng thời còn có thể thu được thù lao vừa lòng!.
- Ngươi là nói hai tỷ muội Hoa Phi Tuyết và Hoa Phiêu Nguyệt kia sao? Song hoa nổi danh nhất Nam Uyên chúng ta ?.
- Không sai, vốn nói rằng lão Tông chủ kia là Thái ân sư truyền thụ học hành cho hai người bọn họ. Không biết vì sao mà bị trọng thương chỉ còn sống được có bảy ngày, hiện tại đã trôi qua hai ngày. Người trong tông phái bọn họ đã là chịu bó tay, lại cũng không đủ thời gian đi cầu lão môn chủ Dược Môn ra tay hoặc là vị kia ở Linh Vũ Các tương trợ. Chỉ có thể ở chỗ này tuyên bố tin tức hy vọng có thể đưa tới một vị Cao Giai Luyện Dược Sư chưa xuất thế tương trợ.
YOU ARE READING
THẦN KHỐNG THIÊN HẠ FULL
Ficção GeralNếu ai đã từng mê mẩn tuyệt phẩm Phong Vân của Mã Vinh Thành và Đan Thanh, đã từng theo bước chân của Tử Thần Bất Khốc Bộ Kinh Vân và Phong Trung Chi Thần Nhiếp Nhong thì tuyệt đối không thể bỏ qua Thần Khống Thiên Hạ. Với những tuyệt kỹ thành danh...