Chương 2551: Lăng nhục, tàn sát bừa bãi. (2)
Lúc này Lăng Phi đã bị Ba Đặc Nhật đè đến sít sao, thần thể đã bị trọng thương nghiêm trọng.
Nếu cứ tiếp tục như thế, cho dù Lăng Phi không chết thì sau này đừng mơ có thể tiếp tục thăng cấp.
Lăng Thần sắp tới phía trước bọn hắn, thì Ô Cốt của Tà Huyết giáo rốt cục đã chuyển động.
Chỉ thấy Cốt khí trong tay hắn bay ra, trực tiếp phá hủy không gian bắn nhanh về phía sau lưng Lăng Thần.
Cốt khí này ra kích giống như sao rơi, tốc độ nhanh chóng, khiến người ta không thể nào đề phòng.
Lăng Thần còn chưa kịp phản ứng, liền cảm thấy sau lưng truyền tới một trận đau nhức, thân thể trực tiếp bị cốt khí này không ngớt xuyên qua xuyên lại.
- Thật là càng tốt thêm cho bảo bối của ta!
Ô Cốt cười lạnh một tiếng, bàn tay kết thành các loại tư thế, cốt khí cử động thuận theo bàn tay của hắn, lại lần nữa quay lại nhanh chóng đâm về hướng Lăng Thần.
Cái này tuyệt đối chính là chi cảnh nhân khí hợp nhất.
Lăng Thần vừa khôi phục thần thể vừa cuống quít chống đỡ, nhưng cấp bậc của cốt khí lại đã đạt tới Trung cấp tằng thứ, hắn căn bản không thể nào chịu được.
- Ha ha, Kim cẩu chẳng qua cũng chỉ như thế, các ngươi không phải là uy chấn bát phương hay sao? Hôm nay Ô Cốt ta sẽ hảo hảo đánh chố, uống máu chó của các ngươi.
Ô Cốt lộ ra vẻ khát máu cuồng tiếu nói.
Hắn là người cường đại nhất trong bốn người, Trung cấp đỉnh phong, tu luyện tà công, bình thường Chí tôn cũng không phải là đối thủ của hắn.
Hắn càng không ngừng khống chế cốt khí xuyên qua xuyên lại Lăng Thần, mặt tràn đày vẻ túy ý.
- Khốn kiếp, ta sẽ liều mạng với các ngươi.
Lăng Thần từng là một người đứng đầu một tông, thế mà lại bị đối phương đùa bỡn ô nhục như vậy, sau khi rống giận một tiếng, bộc phát ra chiến lực càng thêm cường đại, kích phát ra Úc Huyết mạch chi lực, lại lần nữa nâng chiến lực tăng lên gấp hai.
Chỉ thấy giao long phía sau hắn giống như hóa thành thực long, đưa tay đốn lấy cốt khí, cứng rắn cầm lấy cốt khí này, cánh tay bị chấn động mạnh cũng không hề quan tâm.
- Đập bể cho ta!
Lăng Thần cắn răng đánh ra tất cả lực lượng, cứng rắn đập bể cốt khí này thành nhiều phần.
- Khốn khiếp, dám hủy thần khí của ta!
Ô Cốt rốt cục đã nổi giận.
Hắn kinh quát lên một tiếng, hóa thành một đạo huyết ảnh xông về hướng Lăng Thần. một huyết chưởng từ trên không vỗ xuống người Lăng Thần.
Lăng Thần cứng rắn lật mình bay xuống, thần thể cơ hồ muốn bị bạo liệt.
Nếu không phải hắn tu luyện Cổ Hoàng Thần Công, thần thể không phải là loại mà Thấp cấp Chí tôn bình thường có thể so sánh được, thì một chưởng này cũng đủ để lấy đi cái mạng nhỏ của hắn rồi!
YOU ARE READING
THẦN KHỐNG THIÊN HẠ FULL
Ficción GeneralNếu ai đã từng mê mẩn tuyệt phẩm Phong Vân của Mã Vinh Thành và Đan Thanh, đã từng theo bước chân của Tử Thần Bất Khốc Bộ Kinh Vân và Phong Trung Chi Thần Nhiếp Nhong thì tuyệt đối không thể bỏ qua Thần Khống Thiên Hạ. Với những tuyệt kỹ thành danh...