7.00 tại trung tâm hội nghị InterContinenal Saigon,buổi triển lãm được diễn ra hoành tráng hơn dự đoán bởi quy mô,dàn khách mời tham dự và cánh phóng viên tác nghiệp lên tới con số hàng trăm người tất cả đều muốn săn tin tốt nhất về cái tên C.D.R. Đúng như Nguyễn Công Trí nói ngoài một số cây đại thụ thời trang,tổng biên tập các tạp chí thời trang ở Việt Nam thì thiệp mời dành cho giới Vbiz chỉ đếm trên đầu ngón tay. Khi Hằng cùng Nguyễn Công Trí bước trên thảm đỏ chỉ gặp được: Hà Tăng và chồng Louis Nguyễn hai người đương nhiên xuất hiện, Louis đang là giám đốc của tập đoàn IPP-tập đoàn phân phối độc quyền các thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu còn Hà Tăng vừa là gương mặt tiêu biểu lại thêm ảnh hưởng từ chồng nên đương nhiên xuất hiện,Hồ Ngọc Hà, Lý Quý Khánh và Đỗ Mạnh Cường chính là cái tên cuối cùng trong danh sách.
- C.D.R đúng là rất tiết kiệm thiệp mời,anh nhìn xem các hoa hậu cũng không được mời đến. Anh ta thích nhìn ngắm cái đẹp đáng lẽ nên mời càng nhiều người đẹp đến chứ?
- Không phải cứ đẹp là vào khung ảnh của cậu ta,ngôi sao nữ nổi tiếng duy nhất vào khung ảnh của cậu ta là Taylor Clinton còn cả Hollywood còn lại bao nhiêu người đều không để vào mắt. Anh đã nói rồi,cậu ta rất lập dị.
Khi Hằng và Nguyễn Công Trí vừa chụp ảnh ở thảm đỏ xong thì bước sang chổ của Hồ Ngọc Hà cùng Hà Tăng ở gần đó đang đợi,lúc này mọi ánh nhìn đều dồn về phía thảm đỏ khi trông thấy nhân vật nào đó xuất hiện,tò mò cô cùng bạn bè cũng đều hướng mắt tới thảm đỏ. Sải bước trên đấy là một người phụ nữ xinh đẹp,khoác lên mình chiếc đầm ren màu trắng ôm phong cách cổ điển.
- Đó là Hạ Vũ đang rất nổi trong giới thời trang ở châu Âu.- Louis Nguyễn
- Trông thật lộng lẫy nhưng xem qua ảnh của C.D.R vẫn đẹp hơn.- Hà Tăng
- Cậu ta được mệnh danh là có bàn tay vàng có thể khiến vịt hóa thiên nga mà. Cô gái tên Hạ Vũ này đúng là may mắn.- Lý Quý Khánh
- Lúc trước Esmée Verne giờ lại Hạ Vũ. Nghe nói hôm nay có Taylor Clinton bay từ Mỹ sang,đúng là rất nể mặt C.D.R. Càng nói càng hứng thú muốn biết người này là ai.- Hồ Ngọc Hà
Hạ Vũ vừa bước khỏi thảm đó thì người kế tiếp lại khiến giới phóng viên mừng rỡ như với được vàng là Taylor Clinton, có rất nhiều người chưa từng có cơ hội gặp ca sĩ nổi tiếng thế giới ngoài đời vừa gặp đã tranh nhau phỏng vấn.
PV: Chào Taylor,cô là một trong ba người hiếm hoi mời được hợp tác với mình. Hôm nay,cô đi nửa vòng trái đất đến dự có phải hai người có mối quan hệ thân thiết nào chăng?
- Dù không có mối quan hệ đặc biệt nào thì nhận được thiệp mời quý giá của C.D.R thì bằng mọi giá đều đến. Các bạn thấy đó mọi người ở đây đều như vậy. Ban nãy tôi còn bắt gặp tổng biên tập Vogue Mỹ,cô ấy cũng như tôi đi nửa vòng trái đất để đến đây.
PV: C.D.R là một người rất khó tính không nhận lời mời của bất kì ngôi sao nào,cô có thể chia sẻ lý do vì sao anh ấy hợp tác không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Es Mon Bonheur
FanficTựa tiếng Pháp: Tu es mon bonheur- Em là hạnh phúc của tôi. Em:"Nếu một ngày biển chẳng còn xanh chắc là ngày anh đang nhớ em" Tôi:"Không! Ngày biển không con xanh là ngày anh thôi yêu em. Trừ khi biển phai màu xanh thì anh sẽ không đợi em nữa. Về e...