7.Ghen (2)

337 15 0
                                    

Buổi chụp ảnh bắt đầu,Tuấn yêu cầu tất cả nhân viên từ vị trí của Hằng phải cách xa mười mét khiến mọi người đều bàng hoành xì xầm to nhỏ.

- C.D.R có vấn đền gì sao? Tại sao bắt chúng ta cách mười mét?

- Mấy người tài giỏi thường hay lập dị,khó hiểu như vậy đấy. Ban nãy tôi thấy vừa đến đã mặt nặng mày nhẹ với anh makeup mà chả hiểu lý do.

- Sau đó tôi còn nghe đòi đổi hết số trang phục hôm nay,may chị Hằng thuyết phục được.

- Nhìn kìa,tôi để ý mỗi lần chị Hằng thay trang phục khác bước ra,mặt mày anh ta rất khó chịu. Người ta đẹp như vậy,gợi cảm như vậy nhìn không đã mắt sao?

- Không lẽ anh ta không thích phụ nữ nên mới có phản ứng như vậy?

- Không đâu! Tôi thấy tin trên báo anh ta hẹn hò với Hạ Vũ mà,sao có thể không thích.

Đám nhân viên tụ lại bàn tàn xôn xao thì bất ngờ nghe trưởng nhóm ở phía sau nghiêm giọng nhắc nhở.

- Đây là chổ làm không phải để buông chuyện. Chuyện của mình thì mình lo làm đừng lo chuyện bao đồng.

Đám nhân viên giật mình vội vàng quay lại.

- C.D.R có mối quan hệ mật thiết với chủ tịch,đừng nói lung tung.

Cách đó mười mét,sau cả buổi chụp ảnh nhìn mặt người đàn ông mình yêu cứ cau có không hề có dáng vẻ của một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp,cứ bấm máy vài bức xem lại anh lại tặc lưỡi bảo không đẹp nhưng lại không cho cô chụp lại mà vào thay trang phục khác.

- C.D.R là máy ảnh có vấn đề hay là anh? Cũng may hôm nay anh không nang máy chụp cơ đến.- Hằng đang tạo dáng luôn buông lõng ngồi xuống ghế.

- Là trang phục có vấn đề. Anh cứ nghĩ bộ kia hở nhất rồi nhưng không! - Tuấn chán nản thả máy ảnh xuống.

- Trang phục không có vấn đề,vấn đề là anh đó. Mọi người cũng cách xa mười mét theo lời anh rồi,người nhìn rõ nhất cũng là anh thôi.Chụp cả sáng rồi anh vẫn chưa hài lòng bức nào,anh cứ như thế là đang hành hạ em đấy

Tuấn quay lại phía sau tìm trưởng nhóm,anh quả thật không chấp nhận những bộ trang phục này.

- Joyce gọi cho bên Aurora yêu cầu mang ngay những thiết kế khác sang đấy. Nói với Aurora đây là yêu cầu của tôi còn bây giờ mọi người tạm giải lao một chút đi.

- Em biết rồi ạ. Em sẽ gọi cho bên Aurora.

Joyce cuống quýt tìm điện thoại để gọi ngay cho bên Aurora thì lúc này ngoài cửa có giọng nữ lớn tiếng vọng vào.

- Không cần gọi. Tôi có mặt ở đây rồi.

Từ bên ngoài cửa một người phụ nữ ăn mặc rất thời trang với kính mát,sơ mi trắng cùng quần jean ống loe,trên tay là  chiếc túi Chanel ung dung bước vào. Đó là Aurora nhà thiết kế của những bộ trang phục Hằng đang mặc,vừa bước vào liền đi thẳng đến chổ Tuấn không hề kiên nể ném chiếc túi Chanel trên tay lên người anh.

Em Es Mon Bonheur Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ