"Chạy nhanh lên!"Tiết trời thu mát mẻ dễ chịu, những cơn gió thổi tung vài chiếc lá vàng rơi rụng dưới sân, hất tung luôn cả mái tóc của chàng trai mặt đang đỏ bừng vì lấy hết hơi ra thổi còi.
Tiêu Chiến nhìn về phía hai con người đang khổ sở lê lết chạy trên sân, rồi quệt mồ hôi ngồi xuống, từ khi anh xuất viện, tần suất chạy bộ của Triệu Nghi Nghi và Vãn Ninh ngày càng tăng, dù không biết mục đích của việc chạy bộ này để làm gì, nhưng không ai dám ý kiến trái lệnh Tiêu Chiến.
"Có cần phải luyện tập khắc nghiệt như vậy không?". Tiết Dương ra vẻ thương cảm nhìn về phía Triệu Nghi Nghi đang thở hồng hộc chạy trong sân.
"Chưa gì đã đau lòng dùm người ta rồi à, thật không có tiền đồ"
"Sao lại nói khó nghe như vậy, anh và Vương Nhất Bác chẳng phải cũng đang tiến triển rất tốt hay sao?"
Huýt!!!
Tiêu Chiến mỉm cười, ghé môi sát tai cậu...rồi ra sức thổi vào cái còi. Tiết Dương giật bắn người, nhăn mặt ôm lấy tai.
"Cấm cậu không được nhắc tên ngốc kia nữa"
"Hả? Gì cơ...nghe không rõ!!!"
"KHÔNG ĐƯỢC NHẮC ĐẾN TÊN NGỐC ĐÓ NỮA!!". Tiêu Chiến tức tối hét lớn vào tai Tiết Dương rồi quay người bỏ đi.
"Này, anh nói gì tôi không nghe thấy, aaaaaa...tai tôi có vấn đề rồi, Tiêu Chiến, anh đứng lại cho tôi!!"
/
"Hắt..xì"
Vương Nhất Bác xoa xoa mũi rồi chỉnh lại áo khoác, chắc Tiêu Chiến đang chửi rủa hắn đó mà.
"Bảo bối"
Những lúc Tiêu Chiến giở giọng ngọt ngào như thế này thì thường chẳng có gì hay ho, Vương Nhất Bác nhanh chóng chuẩn bị phóng về phòng, nhưng đi chưa được mấy bước đã bị một đôi tay ôm chầm từ phía sau
"Đi đâu?". Anh nhỏ giọng hỏi, nhưng giọng nói đầy "gian ác"
"Vệ sinh"
Vương Nhất Bác đáp cụt lủn, rồi nhấc chân định đi tiếp, chỉ là Tiêu Chiến đâu thể nào dễ dàng buông tha hắn
"Tôi có chuyện muốn nói"
"Nói sau đi"
"Không. Phải nói bây giờ"
"Tôi đang vội"
"Nếu cậu muốn "đi" luôn ở đây thì cứ việc kéo dài thời gian".
Vương Nhất Bác nuốt nước bọt cái ực, quay người lại, ngoan ngoãn ngồi xuống bậc cầu thang. Tiêu Chiến cười hài lòng, nhéo má hắn
"Bảo bối ngoan lắm"
Hắn hất mặt qua một bên, chống cằm chờ đợi vẻ thiếu kiên nhẫn, anh hắng giọng
"Được rồi, hôm nay chúng ta ra ngoài hẹn hò đi"
"Không!!"
"Tại sao???"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] DẰN VẶT
RandomĐam mỹ, ngược luyến, học đường, hài hước. HE Nhân vật trong truyện chỉ là hư cấu, không giống người thật. OOC.