28

4K 199 152
                                    


Call

It's been one week ago since that day had happened. Kahit medyo matagal na ang nakakalipas, ramdam ko pa rin ang sakit sa pagitan ng mga hita ko.

Dahil sa takot na baka kwestyunin ako ng mga tao rito sa bahay kung bakit pa-ika-ika maglakad, hindi na lang ako nagtangkang lumabas muna ng kwarto.

Damn it!

That was my first time! The very very first time that someone took my virginity.

Iyong mga nakalandian ko naman ay hanggang kiss and touch lang pero itong nangyari sa 'min ni Caplan... it's raging and hot as blue blazes!

Hindi pa rin maalis sa isip ko ang mga nangyari. Kung paano ko nakita ang buong katawan n'ya at kung paano nakita ang akin.

His touches from all the curves of my body as I touched his, too. Those yearning for a kiss na kung saan-saan na napunta!

“Oh, crap!” nagulo ko ang buhok habang nakaupo sa single sofa dito sa kwarto.

I am reading a book but when Caplan's face flashing on my mind, he totally occupying all the pages!

Well, parehas naman naming ginusto ang nangyari ng gabing 'yon. Caplan nicely asked my permission and I gave it to him freely.

Muntik pa kaming mahuli ni Mommy pero buti na lang at flexible ang katawan nami't nakapagbihis agad.

At dahil abala kami sa kababalaghang nangyayari sa 'min sa ibabaw ng kama noon, halos matapos ang The Conjuring nang wala man lang kaming naiintindihan sa movie.

All I remembered was... as I'm controlling not to moan, there's a scream of a girl on the TV.

Kaya ang ginawa ko, hindi ko rin naman mapigilan ang mapaungol when Caplan is moving at the top of me, sumasabay na lang ako sa sigaw. And all of it was stupid! Nakakahiya!

But, I'm fine... I'm not just the one who's groaning.

Napangisi ako.

“Oh, fuck! Stop recalling those scene, Fenella!”

Ibinalik ko na lamang ang tingin sa aklat pero lumilipad pa rin ang isip ko. Ang ending, I stopped reading my book!

Mayamaya pa, narinig kong tumunog na naman ang cellphone ko. Agad ko 'yong kinuha at tumaas pa ang kilay pero napangisi.

Handsome boyfriend is calling...

I cleared my throat before talking.

“What?” kunyaring naiinis na tumawag s'ya.

“I miss you.” he said. His voice even hotter on the speaker.

Kumunot ang noo ko. “Pero katatawag mo lang kanina? Almost 2 hours din bukas 'yung call natin. You're too clingy!”

“What will I do? I keep missing your voice. Sinasadya mo atang palambingin boses mo, e.”

“At kasalanan ko pa talaga?” hindi ko na mapigilang matawa.

“Probably... yes.” narinig ko na rin ang bahagya nitong pagtawa.

“So, what are you doing?” napatingin ako sa relong nasa wrist ko. “It's office hour, ah? You should be working?”

Matagal bago s'ya sumagot.

“Yeah... but, I want to talk to you before starting up again. And nagpapahinga lang.”

“Edi dapat matulog ka kahit few minutes lang. I'll hang this up so—”

“No no no. Don't turn off the phone call. Mas gusto kong pakinggan boses mo.”

Captivated Weakness [Alluring Series #3] - CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon