16

4.8K 222 174
                                    





Tirador

Hindi ko napigilan ang pag-awang ng bibig sa sinabi n'ya. I tried to read his chat again.

Just be my personal assistant.

And you have nothing else to do but stay by my side, wherein I can see you. : )

Napailing-iling ako at hindi naiwasan ang pagngiti. He really put some smiley upon his message? Funny, huh!

I pouted and typed a reply.

"1."

Typing naman s'ya agad.

"1?"

I rolled my eyes. "You said earlier, press 1 if I'm interested. Stupid."

Nagreact s'ya ng 'Haha' sa chat ko bago mag-type.

"Alright. Really good choice. ; )"

Now. He winked at me. Gross!

"What now?" I chatted with my brows creased even he's not able to see me.

He's typing again. Hindi na ata s'ya naalis sa chat box namin dahil kanina pa signal nang signal 'yong video call.

"You can start next week, but I'll talk to you tomorrow. You wouldn't mind if I will pick you, right?"

Tumaas ang aking kilay. "Why do you concern to pick me up? I have my bodyguard and car. Hello?"

Nag-haha react na naman s'ya.

"Sabi ko nga."

Umayos ako ng upo at nagreply. "Continue."

"Pag-uusapan lang naman natin kung ano ang gagawin mo."

"Okay. That's it?"

"Yes. That's it. : )"

"Okay, then."

"See you tomorrow around 9 to 10 o'clock. ; )"

Sineen ko na lang s'ya at naghanda na sa pagtulog.

I don't know what's with Caplan, but he's really something...

Nakailang iling ako bago tuluyang ipikit ang mga mata.

Enough on thinking about him, Fenella. He's just wasting your time.

I wake up early in the morning not because I'm excited about our meet up. Maaga naman talaga akong magising but it's early than usual.

Nag-stretching muna ako at naglakad-lakad. I kept myself busy before preparing the meeting with Caplan later.

Pinaghanda ako ni Manang ng pagkain at laking gulat ko nang maubos ko 'yon.

Pagpatak ng alas otso, I took a bath. Medyo natagalan pa ako sa paghahanap ng damit, but I simply wear a mini skirt na peach, white sleeveless silk top at ipinatong doon ang peach din na coat.

Hinayaan ko lang ang buhok ko na nakaladlad. Hindi na ako gumamit ng curler dahil natural naman nang wavy ang buhok ko.

Tatlong accessories lang din ang sinuot ko and all of it was color silver. I make sure that it suits my outfit well. Hindi kasi ako 'yung babaeng basta lang may maisuot. Maarte na kung maarte, wala naman akong pakialam.

I dress for myself and to impress everyone who'll look at me. Of course, I'm a fashion designer. Dapat lang na ma-impress sila sa suot ko.

Pagkatapos noon, tumulak na kami ni Kuya sa company nina Caplan.

Captivated Weakness [Alluring Series #3] - CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon