CHAPTER THIRTEEN

684 38 2
                                    

"T-thanks." alanganing nilingon ni Lira si Yvo.

"Is this really goodbye?" anas nito.

Napapikit siya. Is it really goodbye for them? Parang hindi niya yata kaya. She tried to smile despite the hurt she's feeling. "G-goodnight." sagot niya. Yvo remained unmoved.

"Won't you invite me for a cup of coffee?" mayamaya'y tanong nito.

"Uh..." napatingin siya sa kanyang cottage. Of course, hiwalay sila ng cottage ni Lexus. Sa may bandang dulo ang kwarto nito. "S-sure." alanganing binuksan niya ang pinto at pumasok. Sumunod naman sa kanya si Yvo. "Have a seat. Ipagtitimpla lang kita ng kape."

"Thanks."

Dahil maliit lang naman iyong cottage, kahit na nasa kusina siya ay nakikita pa rin niya mula roon si Yvo na prenteng nakaupo sa sofa at matamang nakatitig sa kanya. Mabilis siyang nag-iwas ng tingin. Nanginginig ang mga kamay na ipinagpatuloy niya ang pagtitimpla ng kape. Bakit ba sobrang bilis ng salsal ng tibok ng puso niya? Nang matapos ay dinala niya iyon kay Yvo.

"Here. Magkape ka muna." alok niya.

Tahimik nitong kinuha ang kape. Mas lalong tumindi ang kaba niya nang mapansin ang hindi mapatid-patid na tingin nito sa kanya. At gaya kanina, nag-iwas ulit siya ng tingin. But it seemed that it wasn't enough, dahil kahit na hindi niya ito tinitignan ay ramdam pa rin niya ang init ng mga titig nito. She decided to calm her self from his knee-shaking stare.

"I...w-wait lang, nauuhaw ako. Kukuha lang ako ng water." aniyang binahiran ng pagtayo. Ngunit dagli rin siyang napaupo ng bigla siyang hatakin ni Yvo pabalik. Nanlalaki ang matang napatitig siya rito. "W-what are you doing?" she exclaimed.

"Stay here...with me." he whispered huskily.

She stiffened upon hearing his pleading voice. His dark eyes arrested hers. At mula sa mga mata nito ay kitang kita niya ang pamilyar na tinging iyon na hindi lang miminsan niyang nakita. That look in his eyes has never failed to make her feel at lost—for words and sanity.

She knew he was going to kiss her. She should have backed out, pero hindi niya ginawa. Pwede naman siyang umiwas, pero hindi niya ginawa. Pwede niya itong pigilan, pero hindi pa rin niya iyon ginawa. Dahil ang tanging ginawa niya ay ang ipikit ang mga mata at ipaubaya ang mga labi kay Yvo.

Hindi naman iyon ang isinisigaw ng isip niya e. Kasi, alam niyang hindi iyon ang tama. Mali iyon. But, what can she do? Her heart told her to. Hindi man niya gustong sundin ang isinisigaw ng kanyang puso ay kusa namang gumagalaw ang kanyang katawan. Kusang gumalaw ang mga labi niya, tumutugon sa mainit ngunit masuyong mga halik ni Yvo.

Naramdaman niya ang pag-angat niya mula sa sofa. Hindi siya tumutol. Hindi niya kaya. Kusang umangat ang mga kamay niya at ipinulupot iyon sa leeg ni Yvo. His lips, without leaving hers, searched for deeper passion. She responded ardently, so the kiss deepened.

Mayamaya'y naramdaman ng likod niya ang pagdantay niyon sa malambot na kama. It was then the time that Yvo stopped the kiss. Tinitigan siya nito ng buong pagsuyo. His trembling hands caressed her soft face. His thumb teasingly touched her half opened lips. Nakita niya ang pag-ukit ng matamis na ngiti mula sa mga labi nito.

"You are so beautiful, angel." he murmured. She answered him by blushing. "And you look more beautiful when you blush like that." he cupped her face and started planting little kisses on it. "Love me angel. Love me tonight." bulong nito.

"Y-yvo."

Muling sinakop ni Yvo ang kanyang mga labi. The kiss went on and got its way down to her neck, then to her pounding chest. Ramdam niya ang panginginig ng mga kamay nito habang tinatanggal ang pagkakabutones ng suot niyang blusa. She felt her body heat up. Kusang gumalaw ang mga kamay niya patungo sa dibdib nito.

She heard him gasp audibly. Satisfaction ruled her lips, as it curved into a gratified smile. With trembling hands, she unclothed him, just like what he did to her. They were both naked, both running out of breath and passionately staring at each other when they stopped. Nakaramdam siya ng pagbabara sa kanyang lalamunan. Suddenly, she felt like grasping for air. Nag-init ang sulok ng kanyang mga mata. She's with the man she loves, she's so happy!

Yvo returned her sweet smile. Hinaplos ng itim na mga mata nito ang kabuuan ng kanyang mukha, tila ba kinakabisa nito iyon. Painot-inot na bumaba ang mga labi nito patungo sa gilid ng kanyang mga mata. He dried her tears with his tender kiss. Her world seemed to have stopped.

She loved him, so much that it hurts. Ni minsan ay hindi pa niya naranasan ang matitigan ng ganoon kasuyo, na tila ba siya ang pinakamagandang babae sa buong mundo. She reached for his soft face, ran her fingers, tracing the contour of his fiery eyes. Napalunok siya ng makita ang nag-aapoy na mga titig nito sa kanya.

Muling bumaha ang dagundong sa dibdib niya. She looked away. Hindi siya takot sa maaaring mangyari sa kanila, nais niyang maipadama rito kung gaano niya ito kamahal. But his intense stare made her feel uneasy. Mabilis nitong pinigilan ang kamay niyang nagtangkang takpan ang kanyang kahubdan.

"Angel, don't." pigil nito. Ngumiti ito at muling hinaplos ang kanyang mukha.

Kasunod niyon ay ang muling pagbaba ng mga labi nito sa mga labi niya. It was zealously deeper. Nakaliliyo ang pakiramdam ng bawat halik nito. Sa bawat haplos ng mapagpala nitong kamay ay tila nawawala siya sa kanyang sarili. Bawat madaanan ng kamay nito, his lips never failed to trace too. Hindi na siya mapakali. Natutupok na siya. She couldn't hold it anymore.

"Y-yvo." tawag niya.

"Relax, angel. We'll come into that." he said in a husky tone.

Patuloy ito sa paghalik sa kanya—sa leeg, sa balikat, sa mukha, napapikit siya nang gumapang ang isang kamay nito at sinapo ang isa sa kanyang mga dibdib. His hungry mouth sucked into one of her nipples. Napaigtad siya sa sensyasyong dulot niyon sa kanya. Nakakabaliw, nakakaliliyo. Nagpabaling-baling ang ulo niya ng pakanan, pakaliwa. Paulit-ulit.

"Yvo..."

"I'll take you there angel. I'll take you there." masuyong bulong nito. Hinihingal na napakapit siya sa malapad na balikat nito. She arched her lower body and readied herself for his conquest when he finally parted her thighs. He teasingly bit her shoulder. Napaungol siya at mas lalong napaigtad. Hindi na niya kaya. He groaned, and she did more.

"D-dammit Yvo."

Narinig niya ang mahinang pagtawa nito. Kasunod niyon ay ang mapusok na pasakop nito sa kanya. Sa una'y mabagal ang paggalaw nito, tila ba naghahanap pa ng ritmong sasabayan. Napaungol siya. Gayon din ito. Nakagat niya ang balikat nito ng maramdaman ang pagtigil nito. Once again, he chuckled.

Kasunod niyon ay ang mabilis na paggalaw ng katawan nito. Sinabayan niya ang ritmo—mabilis, marahas at nakakabaliw. At nang marating nila ang rurok ng kanilang pagniniig, hindi niya napigilang isigaw ang pangalan nito. Hanggang sa maramdaman na lamang niyang bumagsak ito sa tabi niya, hingal na hingal at nakatitig sa kanya. He was stupendously smiling.

Their night did not stop there. Of course.

My Night Angel (PHR)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon