Mỹ mãn ăn xong cơm chiều, sau đó chaeyoung ngồi trên sô pha cao cấp xem TV, Louis im lặng lại gần dựa vàp chân y.
Trong TV chiếu một trận so tài xem ai uống nước tương nhanh hơn, giành chiến thắng chính là một chàng thanh niên to cao. Người thắng mang vẻ mặt kích động, nắm tay người chủ trì rồi hét to mấy lời hùng hồn, linh tinh lang tang đại khái là mục tiêu sau này nhất định uống được chén nước tương ngon nhất.
Thấy vậy, chaeyoung cười nhạt, “Toàn một lũ ngu ngốc như nhau, ý tứ ghê đấy, vừa lên TV đã nào là chào hỏi ba ơi mẹ ơi, ta nếu có cái loại con này đã sớm đẩy cho chết đuối trôi sông. Thật là đẹp mặt mà.”
Đổi kênh một phát, cô lại được xem một bộ phim truyền hình tình cảm ướt át, chaeyoung vẫn bình thản ăn uống, tay lại chuyển kênh, gặp một tiết mục phỏng vấn nhân vật nổi tiếng. Vốn cô đối với loại tiết mục này hoàn toàn không có hứng thú , chaeyoung chuẩn bị đổi, lại vô tình nghe được một cái tên quen thuộc, đưa mắt nhìn lên TV liền gặp gương mặt giống như cái người làm cô chán ghét muốn chết – lalisa, nhìn kỹ thì đúng là cậu ta .
Người chủ trì giới thiệu cậu ta là tuyển thủ Karatedo có thiên phú nhất hiện nay ở Hàn Quốc, là người duy nhất mới hai mươi tuổi đã đạt tam đẳng huyền đai, là đối thủ trẻ nhất trong vòng thi huyền đai hiện tại.
Chương trình cũng chỉ khái quát, không hề dài dòng, Lisa trong TV cùng với lisa mà chaeyoung nhìn thấy hoàn toàn không giống nhau, cậu ta lúc này tóc gọn gàng, trang phục đặt may khéo léo, khuôn mặt cùng gương mặt sáng sủa tài năng kia làm người ta khâm phục. Ma xui quỷ khiến chaeyoung tự nhiên không chuyển kênh nữa, khoanh chân ngồi trên sô pha mà theo dõi phương diện khác của con người cô căm ghét.
Người dẫn chương trình kênh thể thao bắt đầu một số vấn đề bình thường, khi nào thì chị bắt đầu luyện Karatedo? Có phải chị đối với quyền thuật có sự ham mê đặc biệt mới có thể kiên trì luyện tập lâu dài…vv….
Lisa cái tên đó, nói đến Không Thủ đạo thì lại là vẻ mặt nghiêm túc, hai mắt cũng sáng ngời lanh lẹ, mạc danh kỳ diệu tỏ ra khí thế khiến người ta ngưỡng mộ. chaeyoung cũng mặc kệ điều này, một bên xem một bên nhịn không được tiếp tục chua ngoa, “Cho dù có mặc quần lụa áo gấm thì cậu ta căn bản cũng chỉ là cái gối thêu hoa, còn nói cái gì Karatedo là một loại sức mạnh tinh thần, rõ ràng là đồ mãng phu, cư nhiên còn ở nơi này giả bộ trí thức, người trong đài truyền hình thật sự là mắt bị mù, vậy mà cũng không vạch trần cậu ta.”
Nói một lát, người chủ trì thuận miệng hỏi một câu, “Không biết chị lisa trừ bỏ Karatedo thì còn ham thích đặc biệt một cái gì khác không.”
Vừa rồi còn nghiêm trang, mà giờ cậu ta cứ thế mà lập tức hai mắt tỏa sáng, dùng thanh âm phi thường lớn trả lời, “Đồ ăn ngon! Trừ bỏ Karatedo ra, tôi nhiệt tình yêu thương hết thảy những món ăn ngon nha. Đặc biệt là sushi, sushi là món ăn ngon nhất đó!” Thanh âm cực lớn, làm cả người dẫn chương trình cũng giật nảy mình.
Không nghĩ tới sự tình lại diễn biến như thế, chaeyoung nhất thời không phòng bị, lập tức từ trên sôpha té nhào, chỉ vào TV ôm bụng cười lăn lộn, “Thật sự là rất dọa người, quả nhiên ngu ngốc chính là ngu ngốc a! Tiết mục này được làm thật sự là quá tốt.” Nhanh chóng quên ngay rằng một giây trước cô còn chửi cả công ty người ta mắt bị đui mới chọn phỏng vấn lalisa.
BẠN ĐANG ĐỌC
phạt chị phải lòng em
KurzgeschichtenTác giả: phong quá vô ngân Thể loại: truyện ngắn, bách hợp , hiện đại Số chương:26 " truyện mình edit lại nếu có gì không hài lòng mng góp ý mình ☺️. Có những chỗ mình sửa lại cho phù hợp với câu chuyện mọi người đọc thấy không hợp góp ý mình sẽ sửa...