"Dùng sức đạp, dùng sức đạp! Chậm thế là chưa ăn cơm à? Phạt đá chân một trăm cái!”
“Động tác không đúng, lại đá chân một trăm cái!”
“Nhìn như cọng bún thiu là sao? Phạt đá chân một trăm cái!”
Lisa phụng phịu một đường lại gần, đệ tử nào bị cô nhìn đến đều âm thầm kinh hãi.
“Sư phụ gần đây hình như tâm tình rất kém ha!”
“Tớ bị phạt sắp chịu không nổi rồi!”
Hai đệ tử trộm nói chuyện, một tên mếu máo sắp khóc đến nơi.
“Đừng nói nữa, sư phụ mà nhìn thấy sẽ lại phạt!” sehun lén nhìn sư đệ, nhỏ giọng nhắc nhở.
“Sư huynh, sư phụ rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Gần đây sư phụ nghiêm khắc giống như ngược đãi người ta!”
“Đừng có nói linh tinh, như thế nào có thể nói sư phụ như vậy? Sư phụ nghiêm khắc với chúng ta hoàn toàn đều là vì muốn tốt cho chúng ta!” sehun trộm nhìn lisa một cái, miệng mặc dù đang phủ nhận, nhưng trong lòng cũng hiểu rằng bọn họ nói cũng không phải không hề có căn cứ.
Luyện tập xong, một đám đệ tử đều mệt đến ngã trái ngã phải tùy tiện nằm vật ra trên sàn nhà. Chỉ có lisa vẫn tiếp tục tập đến khi ướt đẫm mồ hôi. Cho đến lúc mệt mỏi đến độ động ngón tay cũng không thể, mới cùng đệ tử nằm xuống thở hổn hển.
Tối hôm đó, lời nói của chaeyoung lúc rời đi, còn có biểu tình của cô, mỗi lần lisa nhớ lại đều buồn bực không thôi. người kia nghĩ mình có cái gì đặc biệt hơn người chứ? Cần gì nghiêm trọng vậy? Không làm bằng hữu thì không làm bằng hữu. Cũng chỉ là người chanh chua thôi, không nói gì cũng chẳng chết ai được! Tuy rằng trong lòng biết được sự thật như vậy, chỉ là tâm tình càng lúc càng tệ đi. Chỉ có thể liều mạng luyện Không Thủ đạo để phát tiết.
Hơn nữa, từ sau ngày đó, lisa phát hiện chính mình lại có thêm một thói xấu, chỉ cần rảnh rỗi, mắt mình lại không tự chủ được mà nhìn về phía viện thú y bên kia đường. Mà mấy ngày nay làm cho lisa càng nhìn càng khó chịu là, chiếc xe cao cấp hay lui tới viện thú y kia càng ngày càng ghé đến thường xuyên hơn.
Nhất định vấn đề chỗ nào đó! lisa gượng dậy. Nhìn đám đệ tử còn bò lết trên mặt đất chưa chịu đứng lên kia, nói “Xem ra thể lực của mấy người vẫn chưa đủ nha! Tôi mới gia tăng lượng huấn luyện một chút, mọi người liền mệt thành cái hình thù này! Hôm nay thời gian trễ rồi, sau khi về nhà cũng phải luyện tập cho tốt, biết chưa?”
Những đệ tử vừa rồi còn đang mệt đến chết, giờ lại vội vội vàng vàng đứng lên hành lễ với lisa, lớn tiếng nói, “Đúng vậy, sư phụ.”
Đã xong một ngày luyện tập. lisa vọt đi tắm rửa, thay quần áo, chuẩn bị về nhà. Lúc đi ngang viện thú y của chaeyoung, phát hiện bên trong đèn còn sáng. lisa lại không tự chủ được mà bước chân chậm lại.
Lén trốn ngay góc tường mà nghe, quả nhiên là chaeyoung. cô còn chưa đi, đang tiếp điện thoại.
Tuy rằng trong lòng biết rất rõ, nghe lén người khác gọi điện thoại là chuyện phi đạo đức bậc nhất, nhưng hai chân lisa tựa như bị đóng đinh, không chịu nhúc nhích nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
phạt chị phải lòng em
Cerita PendekTác giả: phong quá vô ngân Thể loại: truyện ngắn, bách hợp , hiện đại Số chương:26 " truyện mình edit lại nếu có gì không hài lòng mng góp ý mình ☺️. Có những chỗ mình sửa lại cho phù hợp với câu chuyện mọi người đọc thấy không hợp góp ý mình sẽ sửa...