Chương 15:

1K 62 0
                                    

Hết thảy những chuyện kế tiếp quả thực chính là một hồi hỗn chiến. chaeyoung mạnh mẽ xé mở quần áo lisa, cảm giác say làm cho con người ta lâng lâng, một chút cũng không thấy lạnh nữa, ngược lại từng dòng nhiệt nóng cứ tới lui trên cơ thể, làm cho cô không kiềm chế được lửa tình cuồng nhiệt. cô nheo mắt cắn môi, lôi kéo tay lisa sờ soạng quanh người cô, lisa cũng mơ mơ màng màng mà phối hợp.


Hai người như vậy hết sờ rồi xoa bóp, chaeyoung đã sớm nhịn không được, kéo tay lisa cầm lấy chính cô, ma sát nhẹ nhàng vài cái, không ngờ cô đã yêu lisa đến mức độ cô ấy chỉ cần xoa nhẹ chỗ đó của cô thôi mà chaeyoung cũng đã mẫn cảm .

Lisa mới rồi còn không rõ chính mình đang làm gì, giờ mở to mắt liền thấy chaeyoung đỏ mặt, tóc mai ướt nhẹp rũ xuống bên trán, ánh mắt đẫm sương mở to nhìn lisa mê ly, hé miệng thở dốc không ngừng, đầu lưỡi đỏ tươi lướt nhẹ trên môi, quả thực khêu gợi muốn chết.

Loại gợi cảm này đã muốn hoàn toàn không phân biệt nam nữ, lisa chỉ cảm thấy thân thể mạc danh kỳ diệu  càng ngày càng nóng, bàn tay thực tự nhiên  hướng xuống phía dưới của chaeyoung. đẩy hai chân chaeyoung ra từ từ đưa hai ngón tay vào.

Chaeyoung bị lisa sờ tới sờ lui ở ngực, thực tự nhiên lại hưng phấn. Cắn môi dưới, cô nâng thân thể của chính mình lên, liều mạng vừa xé vừa cởi quần áo của lisa, chỉ chốc lát sau, hai người cùng nhau lõa thể. Hai người đều là tính thú trào dâng, cơ thể càng lúc càng nóng. Bây giờ không có quần áo che đậy, nhìn thấy dáng người lisa  thật sự rất đẹp.

Chaeyoung bắt đầu ngây ngô cười, “ ngực của cô sau nhỏ như vậy, có phải phụ nữ không vậy!”

Nói xong cô cúi đầu chậm rãi hôn lisa , lisa bị chaeyoung đùa giỡn rên khẽ một tiếng. Mắt say lờ đờ mông lung cố nhìn cho tỏ, sắc mặt chaeyoung ửng hồng, miệng hé nho nhỏ từ từ liếm hôn. Cảm giác thật sự rất thư thái, lisa thở ra một hơi, đang định chậm rãi hưởng thụ. Đáng tiếc chaeyoung nguyên bản nghĩ muốn trêu ngực kia một chút, bởi vì say quá mức rồi, không cẩn thận cắn nhẹ một cái.

Nguyên lai còn đang có chút mơ mơ màng màng, lisa đau  lập tức tỉnh lại ngay. Rốt cuộc nhịn không được xoay người một cái liền đem chaeyoung đặt dưới người. Nửa hờn nửa dỗi nói, “Say thành như vậy còn muốn trêu tôi, nếu tôi muốn cô...... Làm sao bây giờ? Tôi muốn ăn cô ngay bây giờ.”

Chaeyoung toàn thân bám vào cổ lisa, cười đến cực kì hấp dẫn, “Tùy chị!”

Quyền chủ động liền như vậy hợp tình hợp lý trao về tay lisa. Chỉ tiếc lisa đã muốn say đến rối tinh rối mù, hơn nữa hành động lại theo cảm tính. Động tác tất nhiên chẳng hề nhẹ nhàng. Thân thể chaeyoung căn bản không cách nào lập tức tiếp nhận ba ngón tay của lisa, lúc đưa vào, lisa thấy chaeyoung nhíu mày biết cô ấy đau.

“Uầy, lần đầu của cô à!”

Chaeyoung nắm tay lisa mà từ từ đưa vào của chính mình, bởi vì sớm động tình, hơn nữa mấy ngày nay vẫn tự an ủi bên ngoài, mà tuy rằng cô tự giải quyết , nhưng cô cũng không đi sâu vào trong. Dùng mật dịch vừa rồi của chaeyoung, ngón tay lisa nhẹ nhàng tiến vào  nơi ấm áp ấy.

phạt chị phải lòng emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ