Chương24:

1K 57 3
                                    

“Thật nhanh!” lisa nhìn dịch trắng trên tay, nở nụ cười, rất đắc ý nói, “Là do kỹ thuật của chị tốt!”


Chaeyoung hung hăng liếc lisa một cái, đáng tiếc dưới tình trạng này, liếc mắt cũng không có uy lực, ngược lại càng giống làm nũng.

“Ai nha! Lại câu dẫn chị nha! chaeyoung thực giảo hoạt!” lisa cúi đầu cắn một ngụm thật mạnh trên cổ chaeyoung, chủ động sờ loạn trên người cô. Lại còn đặc biệt chú ý đến cặp mông đầy đặn của chaeyoung, cầm vào tay vừa nắn vừa xoa, càng sờ càng làm tiểu chaeng càng ra nhiều nước! Khi ngón tay vừa trượt đến cửa huyệt, chaeyoung bất chấp chaeyoung chịu không nổi, trực tiếp chuẩn bị cắm vào.

“Ngu ngốc, ngu ngốc, ngu ngốc! Như vậy không được!” ba ngón tay cứ như vậy, có thể cho vào được mới là lạ!

“Nhưng mà em thật quyến rũ!” lisa lấy ngón tay ra, vẻ mặt đáng thương nhìn chaeyoung, “ bây giờ chị vào nha, được không!”

Người cao to, lại trần truồng làm ra vẻ mặt đáng thương, tất cả cộng lại làm chaeyoung cảm thấy buồn cười cực độ.

“Đây là làm tình, chị nghĩ là nấu ăn sao a? Cho dù nấu ăn thì cũng không thể không thái không xắt mà cứ cho vào nguyên con như vậy? Tóm lại là cần có từng giai đoạn! Thật là đần muốn chết được!” Miệng tuy rằng mắng, nhưng mặt chaeyoung lại bất tri bất giác đỏ bừng lên. Trong lòng cũng là càng nghĩ càng sinh khí, đều do lisa chết tiệt này, cư nhiên hại cô nói ra những lời mất mặt như thế.

“Dạy chị!” lisa khom người xuống hôn lên môi chaeyoung, thở phì phò ghé vào lỗ tai chaeyoung, nhẹ giọng, “Vừa rồi lúc chaeyoung cao trào, thật sự rất là gợi cảm a! Hại chị thật sự muốn, nhưng mà chị muốn chaeyoung giúp chị, không muốn tự làm.”

Chaeyoung trong lòng oán hận, thở dài. Lại bổ sung thêm cho cái suy nghĩ vừa nãy. Quả nhiên cùng tên thần kinh thô nói chuyện yêu đương thật là vất vả! Mà có vất vả cũng là do cô tự tìm chứ ai!

“Trước, trước lấy tay......” Tuy rằng vẫn là vẻ mặt trấn tĩnh, nhưng đến lỗ tai cũng hồng rực nóng bừng lên chaeyoung kéo tay lisa dò tìm đến miệng huyệt của chính mình, miệng thì mắng “Ngu ngốc” nhưng vẫn từng bước từng bước dạy lisa.

“Hình như là như vậy, ngày đó sao lại say lợi hại thế chứ! Giống như là chỉ có chaeyoung chủ động!” lisa chặn lấy thân mình chaeyoung, thông minh học một biết mười, ngón tay liều mạng mở rộng cửa huyệt, tay kia thì khẽ xoa bóp  ngực chaeyoung . Nhìn ánh mắt mê ly của chaeyoung, vừa nói “Thật đáng yêu” vừa nhẹ nhàng đẩy vào, hài lòng nghe được tiếng rên rỉ của cô, lúc này mới bắt đầu chuyển động. Đầu tiên là nhẹ nhàng, sau đó càng lúc càng kịch liệt.

Lúc mới bắt đầu, chaeyoung còn có thể khống chế thanh âm chính mình, càng về sau ý thức lại càng mất đi, ngón tay gắt gao nắm drap giường, cơ hồ muốn bật khóc.

Lisa kéo tay chaeyoung cho cô ôm lấy lưng của mình, sau đó lại bắt đầu động tác kịch liệt, thẳng đến khi nghe được tiếng khóc không khống chế được của cô mới nhẹ nhàng lại. Cùng lúc đó, chaeyoung cắn thật sâu vào bả vai lisa, đem những câu như « Thích » « Thích nhất lisa » này nọ nuốt hết vào bụng.

Phát tiết một lần, lisa căn bản không hề thỏa mãn, lại kéo chaeyoung quay lưng lại, mỗi tư thế cưỡi lại làm một lần nữa. Cho đến khi chaeyoung mệt tới mức thắt lưng đau không thể đứng lên, hai người lúc này mới cảm thấy mỹ mãn nằm ở trên giường bắt đầu nói chuyện.

Vừa rồi đều cao hứng, cho nên cho dù trên người có cái vết thương gì cũng không thấy đau. Chờ lúc dừng lại, lisa đột nhiên cảm thấy được bả vai mình vô cùng đau đớn, quay đầu lại thì thấy, đã muốn bị chaeyoung cắn đến thâm tím thâm xanh, thậm chí có chỗ còn bị cắn ra máu.

“Wow, em cầm tinh con chó à!”

Chaeyoung nhắm mắt lại làm bộ không có nghe thấy, không để ý tới lisa.

Mắt thấy chaeyoung không phản ứng, lisa liền chống tay phủ người lên trên chaeyoung, tinh quái hôn lên mặt cô một cái, cười đến tình thú mà thầm thì bên tai chaeyoung, “Em thật sự hoang dã muốn chết! Làm tình với em thích chết đi được, thân thể chúng ta thật là hợp nhau nha!”

Chaeyoung mở to mắt nhìn thấy lisa trên đỉnh đầu, lại nhắm mắt, vẫn là không để ý tới lisa.

“Em đang e lệ sao?” lisa tiếp tục nói nhỏ, “Kỳ thật, em không cần e lệ. chị thật sự rất yêu em! Em biết không? Lần trước em cùng cái con ếch bốn mắt kia đi từ quán rượu ra, chị tưởng đã mất luôn em. chị gấp đến độ cùng người khác đánh nhau. Còn bị bắt vào cục cảnh sát.”

Chaeyoung mở to mắt, vẻ mặt không dám tin, trừng mắt nhìn lisa, “Gạt người!”

“ chị lừa em làm gì? Đó là chuyện mất mặt nhất trong đời chị nha. Lừa em? Em nghĩ rằng chị cho đó là vẻ vang sao!”

“Lần đó, chị nhận sai người! chị thấy hai người đang hôn môi, tưởng là em cùng tên ếch cận kia, liền xông lên giáng cho tên kia một quyền, trực tiếp đem hắn đấm xỉu. Kết quả sau đó lại phát hiện nhận lầm người. Bởi vì bị người ta lôi kéo không để cho chị đi. chị lúc ấy vội muốn chết, đánh ngã mười mấy người, bị bắt đến cục cảnh sát luôn.”

“Lúc ấy cục trưởng đi theo khuyên bảo chị, nói là chị rất có tiền đồ làm cao thủ Không Thủ đạo, nhưng cũng không thể bởi vì chính mình có thiên phú mà gây rắc rối, như thế nào có thể lấy người vô tội ra luyện tập chứ? Thật sự là muốn làm chị tức chết ngay tại chỗ mà.”

Nghe đến đó, chaeyoung đã không thể nhịn được nữa, bật cười, nhẹ giọng mắng, “Ngu ngốc!”

“Em yêu chị sao? Còn chị là rất yêu em!” lisa cúi đầu hôn lên chóp mũi chaeyoung, “ chị muốn em nói cho chị biết lúc em còn đang tỉnh táo.”

“Tôi mệt rồi!” chaeyoung trở mình, né tránh ánh mắt truy vấn của lisa.

Lisa sờ sờ đầu tóc của cô, không truy vấn đáp án nữa. Xoay người nằm ở một bên, cùng chaeyoung mặt đối mặt, ôm chặt cô vào người, nhắm mắt lại, “Vậy ngủ đi!” Chỉ chốc lát liền phát ra tiếng hô hấp đều đều, người quả thật đã ngủ say.

“Quả nhiên là đồ đơn bào.” Ở trong lòng ngực lisa tìm vị trí thoải mái, chaeyoung vươn tay đánh nhẹ vào chỗ trái tim lisa, im lặng cảm thụ nhịp tim mạnh mẽ của lisa. Đếm đếm nghe nghe một lát cũng dần dần ngủ say.

-------oOo-------

phạt chị phải lòng emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ