Chương 3:

1K 89 0
                                    

Thật vất vả mới tan ca, chaeyoung thay đồ rồi an bài chu đáo trách nhiệm cho Min xong mới định ra về. Nhìn thấy tên Lisa vô liêm sỉ lúc ban ngày kia bước gần vào cửa, đối với người đáng ghét, chaeyoung đương nhiên lựa chọn làm như không thấy. Ngẩng cao đầu hướng bãi đỗ xe mà bước tới.

Cũng không biết lisa kia da mặt làm từ cái gì, chaeyoung rõ ràng đã biểu hiện ra mười phần cảm giác chán ghét, vậy mà cậu ta vẫn cứ mặt dày bám theo, hơn nữa còn chủ động chào hỏi, “Ban ngày cô đến chỗ tôi, tôi quăng cô ngã một cái, thực xin lỗi! Cô vẫn còn giận à?”

Chaeyoung căn bản không muốn để ý người kia, một đường đi về phía trước. Ai biết cậu ta cứ thế theo sát phía sau. Dáng người chaeyoung  thuộc loại tinh tế, tuy rằng cũng cao một thước bảy tám,nhưng mà lisa kia lại còn to cao hơn, cho nên vô luận chaeyoung cố ý bước nhanh cỡ nào, cậu ta luôn không cần tốn nhiều sức mà theo sát, cứ thế tự theo một đoạn đường dài.

“Tôi là người mới, dựa theo đạo lý hẳn là nên biếu hàng xóm chút bánh kẹo này nọ, không biết nhà cô thích loại nào? Tục ngữ nói, bà con xa không bằng láng giềng gần, về sau còn muốn nhờ cô chiếu cố tôi nhiều hơn!”

Bởi vì chaeyoung rất muốn thoát khỏi nữ nhân kia, cho nên cô dùng tốc độ nhanh gấp đôi bình thường mà đi tới bãi đỗ xe, mở bóp lấy chìa khóa, đang chuẩn bị ngồi vào trong xe đi, lisa  còn không biết, cứ sống chết đuổi theo cô. chaeyoung rốt cuộc không thể nhịn được nữa, quay đầu, “Quà bánh này nọ chị quên đi cho tôi! Tôi căn bản không muốn ăn bất cứ thứ gì chị đưa tới hết! Cũng không muốn nói chuyện với chị! Nếu không phải vì không thể chuyển đi, đánh chết tôi cũng sẽ không nguyện ý cùng một người như chị làm hàng xóm! Người thô lỗ lại lôi thôi như chị, ngay cả nói chuyện nhiều hơn một câu tôi cũng buồn nôn, muốn tôi ăn đồ ăn chị đem đến, tôi chỉ sợ sẽ ngộ độc thức ăn! Cho nên cho dù chúng ta là hàng xóm, cũng mời chị không cần tùy tiện quấy rầy tôi, tôi căn bản không muốn cùng người như thế nói chuyện.”

“Này, cô làm như tôi không phải là người bình thường!” Dù cho nữ nhân kiềm chế giỏi mà nghe cung cách nói chuyện như vậy rồi cũng sẽ tức giận, lisa giận đến mức trợn to hai mắt, “Nào có nữ nhân giống cô, cái miệng chanh chua như vậy? phụ nữ  quan trọng chuyện sạch sẽ đến mức tự biến mình thành kẻ như thế ư? Bẩn một chút lại không chết được? Thật sự mỗi ngày tôi đều có tắm rửa, người lại không thối, cô làm gì nói đến khó nghe như vậy? Tôi muốn tặng nhà các người điểm tâm, đó là phép lịch sự có được không? Cô nghĩ rằng tôi làm sao phải lấy lòng cô chứ? Điểm tâm là  do đầu bếp tiệm bánh làm, cô cho dù chán ghét tôi, cũng không nên nói sẽ bị ngộ độc do ăn bánh người ta làm chứ, như thế nào có thể thật sự đem tâm ý của đầu bếp người ta mà vô tình gạt đi như vậy? Làm người ta thất vọng đó! Thật sự là một người ích kỉ.”

“Cho nên tôi nói! Chúng ta hai người đều không vừa mắt nhau, làm ơn đi….  chị về sau cách xa tôi một chút, lần này cũng không phải là tôi muốn tìm tới nói chuyện với chị, là chính chị chẳng biết xấu hổ cố tình dán lại đây tìm tôi nói chuyện thật là không tốt? Điểm tâm đầu bếp làm, điểm tâm vốn là không có vấn đề, chính là cái tay thối của chị cầm lại tặng, tôi ăn nhất định sẽ bị ngộ độc thức ăn, nghĩ cho tâm ý vất vả của đầu bếp, chị không cần tặng đâu.” chaeyoung nguyên bản chính là người không tốt tính, đối mặt với cái người mà cô chán ghét thì miệng cô lại càng thất đức hơn, một lời nói làm cho lisa tức muốn nổ cả mũi.

phạt chị phải lòng emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ