Chương 25:

1.3K 60 0
                                    

Nắng sớm đánh thức chaeyoung khỏi giấc ngủ say, cô mở to mắt, bên người chẳng còn thấy thân ảnh lisa đâu nữa. Đưa tay sờ vào gối đã thấy lạnh như băng. Chuyện phát sinh tối qua hết thảy như một giấc mộng đêm xuân, chaeyoung với tay vuốt ve vị trí lisa vừa nằm, lặng im không nói gì.

“Em làm gì lại mang cái vẻ mặt như muốn khóc vậy?” lisa một bên lau tóc một bên đẩy cửa phòng ra. Trên người lisa quấn quanh một cái khăn, . Thấy chaeyoung gập mình nằm sấp trên giường liền nắm lấy cánh tay cô, “Gặp ác mộng?”

“ chị tắm rửa lâu như vậy sao?” Hại tôi nghĩ rằng chị rời khỏi. chaeyoung cắn môi dưới trừng mắt nhìn lisa.

“ chị làm điểm tâm. Canh súp hầm gạo tẻ nha!” Vẻ mặt lisa như đang dâng vật quý đến cho chaeyoung, chu mỏ hôn lên môi cô một cái, ” chaeyoung ngốc ngốc cũng thật đáng yêu nha!”

“ chị mới ngốc ngốc!” chaeyoung kéo drap giường quấn lại che thân rồi bước đến phòng tắm, đột nhiên nghĩ này nọ liền quay đầu nói, “ chị khỏa thân để làm gì a? Ngày hôm qua không phải đã mua áo ngủ mới sao?”

“Cùng nhau mặc đi!” lisa xoay người, hướng nhìn chaeyoung.

Nước nóng rất nhanh từ vòi sen tưới đẫm lên cơ thể chaeyoung, tỏa thành một màn sương, vắt ngang bồn rửa chính là kiện áo ngủ hôm qua cô cùng lisa mua về. Cư nhiên không có biện pháp cự tuyệt! chaeyoung oán hận nhìn áo ngủ, cô hận chính mình thật sự không có tiền đồ mà.

Nhưng mà, thật sự rất yêu lisa! Vừa rồi thức dậy không thấy lisa, chaeyoung còn tưởng rằng cô ấy đã muốn ly khai, trong lòng khổ sở cơ hồ muốn đổ lệ. Chỉ là vì yêu, rất yêu! Cho nên vô luận thế nào cũng nói không nên lời.

Chaeyoung cũng biết chính mình cực kỳ nói một đằng làm một nẻo. Trước đây cô mộng tưởng tình yêu song phương, nay thật sự nghe từ miệng lisa, cô lại có cảm giác khó nắm bắt. cô luôn nghĩ, có thể dễ dàng thổ lộ như thế, hẳn là cô ấy cũng chưa yêu mình thật sâu.

Đã thế, cô lại càng lúc càng yêu cô ấy hơn nữa. Nghĩ đến đây, chaeyoung lấy tay gạt nước trên mặt, hít sâu một hơi, miễn cưỡng khống chế cảm giác muốn khóc, do dự một chút, vẫn là mặc áo ngủ đôi vào.

Bước ra từ phòng tắm, liền thấy lisa đang bận bày bừa chén đũa các thứ, không hề giống như người ngoài. Thấy chaeyoung, liền vẫy tay với cô, “Nhanh lại đây, tuy rằng chị làm đồ ăn không ngon bằng chaeyoung, nhưng mà chị cũng vất vả nửa ngày đó!”

Chaeyoung bị lôi nhẹ ấn vào ghế, cầm lấy đũa, mặt không biểu tình ăn một ngụm đồ ăn lisa cực lực đề cử. Hương vị thật sự không được tốt lắm, lại càng không có tiêu chuẩn so với đồ ăn cô tự làm.

“Thế nào?” lisa sáp lại … Vẻ mặt chờ mong nhìn cô.

“Cũng tạm chấp nhận được.” chaeyoung rũ mắt, còn nghiêm túc múc ăn.

“Kỳ thật chaeyoung là người thật ôn nhu.” lisa giễu cợt nói như vậy một câu, hai tay tạo thành chữ thập, “ chị xin phép!” Sau đó hùng hổ giái quyết đồ ăn trong chén của mình.

Chaeyoung vừa ăn vừa ngắm nghía lisa, cô ấy ngẫu nhiên ngẩng đầu bắt gặp ánh mắt cô, luôn thực vui vẻ nhìn chaeyoung mà cười. Thái độ thoải mái vô tội. Ngược lại chaeyoung lại luôn tránh né ánh mắt lisa, còn có vẻ dè dặt vụng trộm hơn.

phạt chị phải lòng emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ