Cũng không biết qua bao lâu, chaeyoung đang mơ mơ màng màng ngủ đột nhiên bị một loạt âm thanh ồn ào đánh thức. Mắt vẫn còn ngái ngủ mông lung, cô mở cửa ra liền thấy tên hỗn trướng lisa bại hoại đứng đường hoàng ở đó, cơn buồn ngủ lập tức tiêu tan.
“Tên khốn kia, chỉ làm loạn cái gì? Đây là viện thú y của tôi. chị đến trộm đồ cũng dám công khai giữa ban ngày hả?”“Bệnh viện nhà cô có cái gì tốt để tôi trộm hở, cô thức đúng lúc lắm, mau lấy thuốc sát trùng rồi theo tôi một chuyến đi.” lisa cũng không quản chaeyoung có nguyện ý hay không mà lôi cô theo.
“Buông tay, buông tay ra!” chaeyoung dùng sức kéo tay khỏi Lisa, ý muốn giãy ra. Bất đắc dĩ tên khốn nạn kia thật sự dùng lực mạnh đến độ muốn bẻ gãy cổ tay của cô, căn bản không hề muốn buông ra.
“ chị đừng có mà vì trước đây tôi nói nặng vài câu mà hiện giờ đã muốn bắt cóc tôi đi? Lòng dạ chị thật ác độc!” chaeyoung bị lisa lôi kéo đến mức ngả nghiêng, vội vàng bước đến võ quán của cậu, miệng không ngừng mắng, “Vừa hay chính chị mắng người ta như vậy, còn không tự mình thấy lòng dạ hẹp hòi, chưa chi đã muốn trả thù? Thật sự là đồ khốn.”
“ cô đừng có nghĩ lúc nào cô cũng đúng đi! Tôi bắt cóc cô về làm gì? Mỗi ngày nghe cô xỉ vả để tự ngược a?” lisa cứ ba bước một nửa lôi nửa kéo chaeyoung vào võ quán của mình, “Tôi có đệ tử bị thương, cô không phải bác sĩ sao? Nhanh lại đây xem một chút!”
“Chỉ số thông minh của chị thật sự có vấn đề a? Tôi là bác sĩ thú y!” Thấy người bị thương, chaeyoung liền do dự, chân người kia giống như bị đè vào, máu chảy không ngừng. Min cùng anna cư nhiên cũng đều ở đó.
“Vô nghĩa, tôi đương nhiên biết cô là bác sỹ thú y, hiện tại gấp quá rồi! Dù sao cũng không khác mấy, cô nhanh cầm máu đi!” lisa lúc này vẫn còn giữ ý định cũ, làm cho chaeyoung tức giận nói không nên lời.
“Loại tình huống này hẳn nên đi bệnh viện đi! Vậy mà tùy tiện mời bác sĩ thú y lại đây, chị thật sự là đúng như tôi nói, không có kiến thức cơ bản!” chaeyoung xoay người, “Tôi đi gọi điện thoại kêu xe cứu thương tới cho chị.”
“Uầy, cô mới là người không hiểu chuyện!” Không đợi chaeyoung tiến lên hai bước, lisa tựa như một ngọn núi đổ xuống ngăn trước mặt cô, mặt nhăn mày nhíu hung tợn nhìn cô , “Học thuật căn bản cũng giống nhau, tôi không tin cô không thể chữa! Thật sự là đồ máu lạnh! Mắt thấy người khác chịu khổ, chính mình rõ ràng có năng lực cũng không cứu giúp, cho dù cô cùng tôi không ưa nhau, như thế nào có thể giận chó đánh mèo lên trên người vô tội? Cô mau qua đây cho tôi! Bằng không đừng trách tôi xuống tay vô tình!”
“ chị thật đúng là đầu người não heo! Tôi đã nói là không phải không muốn chữa, là tôi không thể chữa. chị làm sao vậy? Có phải tôi không chữa chị lại chuẩn bị đánh tôi?” chaeyoung nhanh chóng nổi điên, lại bắt đầu chửi rủa không tiếc lời. anna đang ở bên cạnh người bị thương liền nhanh chạy đến kế bên lisa mà giữ chặt cậu, vẻ mặt sốt ruột nói, “Bác sĩ park, xin chị đấy! Trước tiên qua đó xem hắn một cái đi!”
BẠN ĐANG ĐỌC
phạt chị phải lòng em
Cerita PendekTác giả: phong quá vô ngân Thể loại: truyện ngắn, bách hợp , hiện đại Số chương:26 " truyện mình edit lại nếu có gì không hài lòng mng góp ý mình ☺️. Có những chỗ mình sửa lại cho phù hợp với câu chuyện mọi người đọc thấy không hợp góp ý mình sẽ sửa...