Chương 17:

868 54 0
                                    

Vấn đề yêu đương của lisa thật sự quá đơn giản mà sehun nghe xong nửa ngày vẫn là một đầu mờ mịt, cũng thật sự nghĩ không ra ý gì giúp lisa. Đành phải vuốt đầu đề nghị, “Sư phụ, tôi cũng không rành tâm tư người khác cho lắm. Tối nay miemie hẹn tôi đi hát, bằng không sư phụ  đi cùng đi! Em ấy có mấy người bạn gái là chuyên gia tình ái, có lẽ mấy cô ấy  có thể có một hướng giải quyết không chừng!”


“Được không?” Lisa nghĩ thầm, căn bản vô dụng đi! Chuyện kia của ta, diễn viên chính đường đường là nữ nhân, hơn nữa không phải người ngoài, chính là y sĩ chanh chua của viện thú y đối diện kia. Mấy nữ sinh lễ phép nhẹ nhàng kia làm sao mà hiểu được! Mà nghĩ xem chính mình cứ chăm chú nghĩ mãi vấn đề này cũng không tìm ra biện pháp, không bằng đi ra ngoài giải sầu. Có lẽ sẽ giải tỏa bớt rồi sẽ không để tâm vào chuyện vụn vặt này nhiều như thế nữa, dù sao có nghĩ cũng nghĩ không ra.

Vì thế lisa gật đầu nói, “Kia tùy ý trò đi! Phí karaoke tôi trả là được.”

“Sư phụ, bây giờ thầy cho tôi làm trợ giáo, cuộc sống của tôi đã không cần lo lắng.” sehun hướng lisa hành lễ thật trịnh trọng rồi nói, “Loại việc nhỏ này, sư phụ  không cần để trong lòng.” Nói xong liền chạy đi một nước.

“Tiểu nam sinh cũng có lòng tự trọng!” Nhìn bóng dáng hắn, lisa cũng không nói gì thêm.

Ngẩng đầu, vừa đúng tầm nhìn thấy viện thú y của chaeyoung ở phía đối diện. Ngay sau cổng chính của viện thú y kia hẳn là văn phòng của chaeyoung đi.

Cô ta đang làm cái gì nhỉ? Tuy rằng đã định sẽ không nghĩ chuyện của cô ta nữa, nhưng lisa vẫn nhịn không được vuốt cằm mà quan tâm xem tình hình của chaeyoung.

Đang lúc lisa lâm vào trầm tư, một chiếc xe cực kỳ xa hoa  dừng ở cửa chính. Người từ trong xe bước ra, lisa thấy qua vài lần. Là tên nam nhân vừa anh tuấn vừa phong độ. Tên kia mỗi lần đến đều mang theo thú nhỏ bị thương.

Lisa cũng không phải là một người thật sự thích tiểu động vật. lisa đối động vật cũng không có cảm tình gì đặc biệt cả. Thật sự khác tên đàn ông kia. Có thể xem là hoàn toàn phù hợp sở thích của chaeyoung! Tuy rằng như thế, lisa cũng không thích thứ người lúc cười lại nhìn nhã nhặn như vậy. Thật là cảm thấy được hắn có một ý định gì đó không đường hoàng.

Lần này nhìn hắn càng cảm thấy chói mắt thêm. Có một lần lisa còn thấy tên kia đem hoa tươi tới. Chẳng lẽ tên kia muốn theo đuổi anna? Nhìn thật sự không giống nha!

Nhìn thấy nam nhân mặc tây trang cao cấp tiêu sái bước vào cửa chính viện thú y của chaeyoung. lisa đột nhiên có loại cảm giác không thể chịu nổi. Còn cảm thấy trong bụng mình có cái gì đó cứ liều mạng chạy qua chạy lại. Làm cho lisa càng lúc càng cảm thấy bất an.

Lisa thở dài. Trở lại đài luyện tập bắt đầu luyện tập chuyên môn. Liên tiếp nhiều giờ, tâm trạng phiền chán lúc nãy dần dà trở nên tốt hơn. Lại kêu thêm mấy đệ tử tư chất tốt đến rồi đập bọn hắn một trận gần chết, toát mồ hôi đầy người, tâm tư phiền muộn nãy giờ cứ quanh quẩn trong đầu đã dần dần thư thái ra. Quả nhiên vẫn là Không Thủ đạo thoải mái nhất. lisa hết cách nghĩ.

phạt chị phải lòng emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ