quán Karaoke đi ra, một đám người vui vẻ cười đùa tiến đến nhà ga. Trên đường, lúc đi qua một cái công viên. lisa đột nhiên nghĩ, chỗ này rất gần nhà chaeyoung.
Vừa nghĩ đã trễ thế này hẳn là sẽ không đụng phải cô. Thế mà ngẩng đầu đã thấy có người ngồi ở trên xích đu. Không phải chaeyoung thì là ai? cô mặc một cái áo khoác vải dạ tối màu, bên trong đeo khăn quàng vàng nhạt, ngồi trên xích đu nhẹ nhàng đong đưa. Dưới ánh đèn đường mờ tỏ, vẻ mặt chaeyoung tịch mịch, khuôn mặt xinh đẹp chỉ được chiếu sáng những phần hình khối rõ rệt. Trong tay còn cầm chắc dây đu. Louis im lặng dựa vào chân cô, thường thường ngẩng đầu nhìn xem biểu tình chủ nhân.
Đã trễ thế này, cô còn dắt mèo đi dạo sao! lisa không khống chế được suy nghĩ. Bước chân cũng không tránh khỏi việc chậm lại. sehun ở phía trước đột nhiên phát hiện không thấy lisa vội vàng quay đầu tìm, nhìn theo ánh mắt lisa cũng phát hiện thân ảnh chaeyoung.
Hắn bởi vì được chaeyoung chữa chân, nên luôn luôn đối với cô tôn kính. Hiện tại thấy được, tự nhiên cũng không thể giả bộ như không thấy. Không đợi lisa phản ứng, hắn đã nhanh chạy đến trước mặt chaeyoung lớn tiếng chào hỏi.
“Bác sĩ park, thật sự là tốt quá! Ở đây lại gặp chị!”
Vốn đang ngẩn người, chaeyoung đột nhiên nhìn thấy sehun, thực tự nhiên hoảng sợ. Sau đó vừa vặn lại thấy lisa. Đang giật mình, nháy mắt biến thành lạnh lùng như băng. Lại nhìn kỹ, bên người lisa cư nhiên còn có một đám nữ sinh non nớt vây quanh, biểu tình lạnh lùng lại lập tức trở thành oán hận.
“Đại tỷ, đó là ai vậy?” Nữ hài tử vừa rồi nói chuyện vui vẻ với lisa giờ này cũng chạy theo lại ôm lấy cánh tay cô, thấy vẻ mặt chaeyoung liền hưng phấn nói, “Nhìn thật xinh đẹp quá !”
Thấy chaeyoung hung tợn trừng nhìn mình, suy nghĩ của lisa lập tức loạn cả lên. Tựa như bị lão bà bắt gian tại giường, cô mạc danh kỳ diệu chột dạ. cô thực tự nhiên tạo khoảng cách với nữ sinh kia, đảo mắt né tránh, nhẹ giọng nhượng một câu, “Bằng hữu!”
“Có thể giới thiệu một chút không? Tôi muốn làm quen với chị ấy ghê!” Nữ hài tử kích động nhảy lên, “Thật sự rất ít khi thấy người nào xinh đẹp và dễ thương như vậy đó!”
Lisa đang vì chột dạ mà ảo não không thôi. cô nghĩ chính cô cũng không có làm gì lén lút, tự dưng chột dạ cái thần kinh gì? Nào còn có sức lực để ý nữ sinh si tâm hoa mắt kia.
Bên kia sehun vẫn còn hành lễ, nói không ngừng. Hơn nữa vô cùng cao hứng đem bạn gái giới thiệu cho chaeyoung. Đám nhóc vừa rồi còn vây quanh lisa, lập tức lại vây tới trước mặt chaeyoung. Bắt đầu vừa nói vừa cười.
Lisa nguyên bản còn ảo não, giờ thấy mọi người vây quanh chaeyoung ở đó, nhất thời trong lòng lại phát một ngọn lửa giận vô danh. Nhìn thấy một đám nữ hài tử vây quanh chaeyoung líu ríu không ngừng, cô thở phì phì nghĩ, đừng nhìn người kia bộ dạng đĩnh suất, chính là, chỉ cần cô ấy mở miệng, cam đoan các ngươi mỗi người cũng phải vừa khóc vừa bỏ chạy thôi. cô ấy xấu miệng có tiếng đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
phạt chị phải lòng em
Cerita PendekTác giả: phong quá vô ngân Thể loại: truyện ngắn, bách hợp , hiện đại Số chương:26 " truyện mình edit lại nếu có gì không hài lòng mng góp ý mình ☺️. Có những chỗ mình sửa lại cho phù hợp với câu chuyện mọi người đọc thấy không hợp góp ý mình sẽ sửa...