Chương 6:

878 61 0
                                    

Về đến nhà chaeyoung liền ngã vật vào sô pha, Louis lấy lòng ghé vào bên chân Cô nhìn nhìn. Kỳ quái, cô như thế nào ngay cả tắm cũng không tắm?


Cầm chìa khóa, chaeyoung đứng lên, đi vào phòng làm việc rồi mở máy tính ra, bắt đầu tìm hiểu về "Karatedo". Vừa Enter liền hiện lên vô số trang web võ thuật nhắc về họ Hayato, trong đó ít nhiều đều có nói về lisa. chaeyoung mở lần lượt từng Tab, cẩn thận xem qua. cô cũng không biết vì sao lại cứ thế mà xem tin tức về tên khốn kiếp kia đến mức cơm chiều cũng quên ăn, vội vàng cho Louis chút đồ ăn cho mèo, còn chính cô thì say mê đến mức thức qua nửa đêm.

Ngày hôm sau, chaeyoung đem cặp mắt đen xì bước vào phòng khám, anna cùng Min đều hết hồn kinh hãi.

"Bác sĩ park, chị đêm qua không có ngủ sao?"

"Tôi tối qua xem bộ tiểu thuyết hay lắm" Nếu như bị người ta biết do là xem tin về tên hỗn đản lalisa đến nửa đêm, chaeyoung thà rằng tự sát luôn cho xong.

"Tiểu thuyết nào mà hay đến thế? Dạo này tôi thấy chán, nói tên đi tôi kiếm đọc liền!" anna tựa hồ tâm tình tốt lắm, nói cũng nhiều hơn.

"Tiểu thuyết khủng bố kinh dị máu chảy đầu rơi, cô nếu muốn xem tôi sẽ nói tên." chaeyoung ý xấu mở miệng, ác độc nghĩ, nếu anna nói muốn xem, cô liền nói tên bộ vừa xem, ghê tởm xuýt nữa ói luôn cho cô nàng thưởng thức. Quyển sách kia chính cô còn chịu không nổi, nói gì đến nữ hài tử. anna nếu xem nhất định sẽ bật khóc.

"Không cần, không cần. Tôi chỉ là tùy tiện hỏi thôi." anna nhanh chóng lắc đầu, sợ tới mức giống con thỏ nhảy ra ngoài, "Tôi đi làm việc."

Min mở lớn miệng nhìn chaeyoung, vừa muốn nói gì. chaeyoung quay đầu nhìn min một cái, " cô cũng muốn?"

"Không cần, không cần. Tôi cũng đi làm việc." Min tùy tay cầm lấy một cái lồng sắt không, "Tôi đem lồng đi rửa sơ qua mới được."

Mọi người đều trốn ra ngoài, trong phòng chỉ còn lại một mình chaeyoung. cô thả mạnh người xuống ghế dựa, từ khung cửa nhìn ra chỗ lisa đối diện kia. Oán hận mắng: "Thật sự là càng thấy càng ghét. Cái tên đó thật sự là bẩn chết, quần áo trên người là từ hôm qua, mặt mũi vẫn còn dính mù tạc nước tương từ hôm qua. Thứ phụ nữ ở bẩn thật sự làm cho người ta chịu không nổi." cô cũng không ngẫm lại, không có quỷ lôi kéo cô vậy sao mà trốn bên cửa sổ nhìn lén người ta "Ghê tởm làm cho người ta chịu không nổi" người cô nói, không phải ai khác, chính là lalisa.

"Bác sĩ park, mời ra đây một chút. Có con mèo nhỏ chờ chị xem qua." Bên ngoài anna lên tiếng đánh thức chaeyoung khỏi cơn oán giận.

"Đến đây." chaeyoung sửa lại quần áo đi ra, mới vừa ra tới, liền thấy Chanyeol mỉm cười đứng ở cửa, "Đã lâu không gặp."

Chaeyoung nhìn hắn một cái, không thèm để ý, quay đầu hỏi anna, "Con mèo nhỏ thế nào?"

"Không tốt lắm, giống như bị cái gì rất nặng đè lên, tình hình rất nguy hiểm."

"Lập tức chuẩn bị giải phẫu." chaeyoung đeo bao tay, sờ sờ vào người mèo nhỏ, mèo nhỏ phi thường không tốt, hô hấp đã rất mỏng manh.

phạt chị phải lòng emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ