Mấy ngày kế tiếp, chaeyoung quả thực giống như sống trong địa ngục. Mỗi ngày cô đều giống như tự ngược, dường như lại không tự chủ được mà khiêu khích lisa, sau đó lại hối hận tưởng chết. Sau đó lại một mình trốn trong phòng mà theo dõi nhất cử nhất động của tên kia, rồi lại muốn bật khóc.
Đặc biệt nếu thấy anna cùng lisa mỗi ngày cùng nhau chuyện trò vui vẻ vào lúc nghỉ trưa. chaeyoung thật muốn chính mình đơn giản mà mù luôn đi, đỡ phải xem bộ dạng vui vẻ của hai người đó. Trong lòng tuy rằng nghĩ như vậy, chỉ là mỗi lần thấy đều nén lại cơn đau âm ỷ của dạ dày mà lén lút nhìn xem.
Mãi cho đến anna cùng lisa chào nhau mà quay về viện thú y. chaeyoung sẽ xấu tính đập phá, vô cớ mắng anna một chút. Kỳ thật chaeyoung cũng biết như vậy thật không tốt, quả thực tựa như chuyện đồng thoại xưa hoàng hậu ác độc ngược đãi công chúa. Chính là lòng ghen tị cắn nuốt hết lương tâm chaeyoung, biết rõ làm như vậy không tốt, chính là một hồi về đến nhà chỉ cần nghĩ đến cảnh tượng bọn họ tình cảnh với nhau sẽ tự mình bật khóc, chẳng lẽ cô so với anna còn không bi thảm hơn vạn lần sao?
Cũng thật tò mò, nhìn qua ô cửa, vừa rồi cũng không biết hai người nói gì đó, mà cùng phá ra cười thật vui.
“Có cái gì mà nói đến vui vẻ như vậy? Thực làm cho người ta khó chịu.” Buông ô cửa ra, chaeyoung nhăn mặt hừ lạnh một tiếng.
Nhưng mà miệng nói xong mắt lại không kìm được mà đảo quanh hai con người đang vui vẻ trò chuyện kia.
Đang nói chuyện thật vui vẻ, anna đột từ lấy một hộp bento thật lớn từ sau lưng đưa ra cho lisa, nói là quà trả ơn cho hắn.
Nhìn đến lúc đó, chaeyoung đã hoàn toàn chịu không nổi. cô tức giận đến hận không thể chạy tới cái hộp cơm trong tay lisa mà ném xuống đất. Hoặc cầu lên một trận động đất giết chết hai cái con người đáng ghét kia đi. Suy đi nghĩ lại, vẫn là quên đi, nếu bọn họ chết cùng một chỗ như vậy, cô sẽ lại càng buồn bực hơn.
Đương nhiên thiên tai như vậy căn bản không có khả năng bởi vì chaeyoung muốn mà thật sự phát sinh, lisa vẫn là thực vui vẻ mở ra bento của anna. Bên trong toàn là những thứ mà chaeyoung thấy quả thực rất bình thường. Món ăn bình thường, bày trí bình thường, nguyên liệu bình thường nên chắc chắn hương vị cũng sẽ không có gì đặc biệt. Nhưng lisa cũng cao hứng ăn, còn liên tục khen ngợi anna tay nghề xuất sắc.
“Tiêu chảy, ăn nhất định bị đau bụng.” Biết rõ không có khả năng nhưng chaeyoung vẫn là oán hận nguyền rủa.
Về đến nhà sau đó càng nghĩ càng hận, chaeyoung đem tất cả đồ trong tủ lạnh ra nấu nướng thành những món ăn cực ngon, sau đó chính mình một bên liều mạng ăn liều mạng nốc rượu một bên khóc thầm, miệng còn không ngừng mắng, “Khốn kiếp mà, đồ ta làm ăn ngon hơn đồ Anna làm. Ngươi là cái tên khốn nạn căn bản không có tư cách ăn đồ ăn ta làm. Ngươi này vô sỉ không xứng ăn đồ ăn ngon. Không xứng, không xứng, không xứng. Ta cho mèo ăn cũng không cho ngươi ăn.”
Càng là càng nghĩ càng bực bội, ngày hôm sau chaeyoung thật sự nói được làm được, dẫn theo Louis tới viện thú y. Còn cố ý bắt nó chờ ở cửa, đem đồ ăn chính mình làm thật cẩn thận tỉ mỉ trút hết vào bát ăn cho mèo. Sau đó lại một mình trốn trong phòng mà hờn dỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
phạt chị phải lòng em
ContoTác giả: phong quá vô ngân Thể loại: truyện ngắn, bách hợp , hiện đại Số chương:26 " truyện mình edit lại nếu có gì không hài lòng mng góp ý mình ☺️. Có những chỗ mình sửa lại cho phù hợp với câu chuyện mọi người đọc thấy không hợp góp ý mình sẽ sửa...