Chương 27: phiên ngoại

1.4K 95 6
                                    

Về đến nhà chaeyoung cũng đã gần bốn giờ chiều. Lisa một hơi chạy lên lầu, liều mạng ấn chuông, vừa ấn vừa đá cửa, “Mở cửa, chị là lisa! Chaeyoung, em ở nhà sao! Em không sao chứ!” Thanh âm to đủ để phá sập nhà.

Qua nửa ngày trong nhà vẫn không có nửa tiếng vang, lisa hít sâu một hơi, đang chuẩn bị phá cửa mà vào, đột nhiên nhớ tới chaeyoung từng cho mình một cái chìa khóa. Lisa sốt ruột đến mức xém chút hồ đồ.

Cầm chìa khóa mở cửa, phản ứng thứ nhất của lisa chính là vọt vào phòng tắm, đẩy cửa ra nhìn, bên trong không một bóng người. Lại vọt vào phòng ngủ, vẫn trống trơn. Lisa liền nhảy ra ban công, Louis khinh bỉ nhìn lisa, hoàn toàn xem lisa là đồ ngu.

“ chaeyoung đâu?”

“ meo meo meooo....!”

“ chaeyoung đi đâu rồi?”

“ meo meooo meooo ~~~!”

Biết hỏi cũng không ra đáp án, lisa lại vội vàng đóng cửa chạy tới viện thú y. Dọc đường đi còn thập phần lưu ý xem bốn phía có chỗ nào phát sinh sự cố linh tinh gì hay không. Thật vất vả đi đến được cổng chính, từ xa đã thấy đèn bên trong còn sáng. Tâm trạng lo sợ nãy giờ cũng vơi đi phân nửa.

Một bên dùng sức đẩy cửa ra, một bên kêu, “ chaeyoung!” Kết quả Min cùng anna đang đánh mắt đưa tình liền bị lisa làm phiền. Hai người thật nhanh nhảy dựng lên, đỏ mặt tránh sang một bên.

“Bác sĩ không có đây!”

“ chị lisa không phải đi thi đấu sao? Như thế nào đột nhiên đã trở lại?”

“ chaeng đâu rồi?” lisa đột nhiên cảm thấy được đầu mình bắt đầu nhức. Lòng lisa như bị mèo cào, khổ sở muốn chết!

“ chaeng, chaeng sẽ đi đâu nha?” Miệng lầm bầm, lisa chậm rãi ngồi xuống ghế. Ý niệm bất an trong lòng càng thêm mãnh liệt. Chẳng lẽ chaeyoung thật sự gặp chuyện bất trắc? Chính là nghĩ như vậy, lập tức cảm thấy cả người một trận rét run, lisa giờ đây giống như té vào động băng, từ chân lên đầu đều run rẩy. Trái tim giống như ngừng đập, cứ nhói lên.

“ chị lisa chị không sao chứ? Sắc mặt chị thật khó coi a!”

“Tôi rót cho chị ly nước! Chị trước hết nghỉ ngơi một chút!”

Vừa lúc đó, trong viện thú y vang lên một chuỗi nhạc, lisa cúi đầu thì thấy, là di động của sehun trong túi quần đang kêu.

Ấn nút tiếp cuộc gọi, thanh âm sehun bên đầu nghe thật hớn hở, “Sư phụ? Chị đã tới rồi sao?”

“Có việc sao?” lisa ách giọng hát hỏi?

“Tôi là nói cho chị, chị chaeyoung từ bệnh viện tới nơi này cổ vũ chị nè! Chị mau trở về đi!”

“Cái gì? Cái gì? Cái gì? Ngươi nói chaeyoung đến đó? Thật vậy sao?” lisa quả thực không thể tin được vào tai mình, “Ngươi không gạt ta đi? Ta không có nghe sai đi?” cô không có xảy ra việc gì, thật tốt quá, cám ơn trời đất! Ngay tại lúc này, lisa cơ hồ xúc động bật khóc.

“Tôi nào dám lừa sư phụ? Chị muốn cùng bác sĩ park nói chuyện không?”

“Muốn muốn muốn, mau đưa điện thoại cho chaeng!”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 29, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

phạt chị phải lòng emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ