Chương 21:

1K 59 1
                                    

Nghe nói như thế, lisa rốt cuộc chịu không nổi nữa, đành phải ăn ngay nói thật mà tiếp lời, “Tôi lừa gạt cô! Tôi toàn bộ đều nhớ rõ! Ngày đó tôi chỉ là uống rượu, cũng không phải say đến hư não, như thế nào lại không nhớ rõ!”


Chaeyoung chết cũng không thể xác nhận chuyện đang xảy ra. cô lẳng lặng  nhìn lisa, sắc mặt khó coi tới cực điểm. Cả người cơ hồ không chịu nổi kích thích lớn như vậy, cứ run rẩy tưởng chừng muốn ngất đi.

Cô luôn luôn sĩ diện, tự tôn so với trời còn muốn cao hơn. Cho đến bây giờ chỉ có cô không tốt với người khác, căn bản không nghĩ đến có một ngày chính mình bởi vì thích mà hướng người khác cúi đầu. Từ khi bắt đầu thích lisa, chaeyoung sẽ miễn cưỡng mà kiềm chế chính mình. Những suy nghĩ như cùng đồng quy vu tận, chaeyoung đều giấu, cũng không cho lisa biết thật ra cô thích cô ấy đến thế nào.

Lần đó sau khi say rượu hai người mơ hồ lên giường với nhau, quả thực chính là do chaeyoung ôm một khối tâm bệnh to đùng! Rõ ràng biết lisa căn bản không phải đồng tính luyến ái. Mà chính mình chủ động như vậy, khẳng định là sẽ bị lisa giễu cợt khinh thường. Cho dù hạ mình thổ lộ cũng sẽ bị lisa cự tuyệt. Chỉ cần nhớ đến, chaeyoung đều có xúc động muốn khóc không thể nào che giấu.

Cũng may lisa nói cái gì cô ấy cũng không nhớ rõ. Tuy rằng trong lòng cũng rất hận lisa vô tình. Nhưng thà như vậy còn hơn là bị lisa cười nhạo, vẫn là không nhớ gì thì tốt hơn! Cho dù là như vậy, chaeyoung cũng đã thương tâm  đến mức phải chuyển nhà, hơn nữa còn có ý nghĩ rõ ràng cam chịu quên đi như vậy.

Hiện tại người này đột nhiên chạy tới nói, kỳ thật cái gì cô ấy cũng đều nhớ rõ. cô ấy chính là giả bộ nói không nhớ! Như vậy thì những ngày qua thương tâm cùng ủy khuất, cố gắng bắt mình buông bỏ như vậy tột cùng là vì cái gì? Đến tột cùng tính là cái gì? chaeyoung chỉ cười thầm chính mình, hành động như một đứa ngốc, chính mình lại giả vờ lạnh lùng thật đạt, không để ý tới cũng đạt, nói lời ác độc cũng đạt, đều giống vở hài kịch đại hí công chiếu miễn phí tràn lan cho thiên hạ chê cười, trong khi chính mình mang tâm tư tán dương.

Nghĩ đến đây, chaeyoung chỉ cảm thấy thật tình phẫn hận! Trước kia cực lực che giấu, cố gắng mang bộ mặt lạnh lùng, vậy mà một khắc này lại bị cô ấy làm cho tan vỡ. cô trừng mắt nhìn lisa nửa ngày, đột nhiên lặng lẽ rơi lệ.

Vừa rồi còn đúng lý hợp tình, bây giờ lisa nhìn đến ánh mắt chaeyoung, nhất thời luống cuống tay chân.

“Uầy, cô khóc cái gì a?”

Nếu chaeyoung nhảy dựng lên mắng mình to một chút, lisa còn có thể ứng phó. Dù sao đối phó với lời nói độc địa của chaeyoung ,lisa coi như là đã có kinh nghiệm lão luyện đi. Nhưng mà, đối phó với một chaeyoung đột nhiên bật khóc, lisa cũng không hề ngờ tới, tự nhiên là một chút biện pháp cũng không có. Không chỉ có không có cách nào, hơn nữa cảm giác đau lòng lại còn đột nhiên phát sinh, khiến cho lisa càng thêm luống cuống chân tay. Cũng không còn muốn truy vấn cái gì đã xảy ra nữa.

“Uầy, cô sau lại khóc chứ, còn khóc cái gì?” Miệng hung tợn nói, tay lại thực ôn nhu thay chaeyoung lau lệ. Ngón tay thô ráp cọ xát da thịt nhẵn nhụi của chaeyoung, biết rõ là không nên, nhưng mà lisa cư nhiên mạc danh kỳ diệu cảm thấy được có điểm miệng khô lưỡi nóng.

phạt chị phải lòng emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ