CHAPTER TWENTY-FOUR
NATHAN'S POV
"Hey, hey, yow! Shut up! Ang iingay niyo!" I heard my phone ringing. Xei was calling, so I needed silence. But obviously, I can't have that because I'm with these guys.
"Bebe time na naman, Nathan!" Binato ko ng unan si JP.
"Nawa'y lahat may bebe!" Nag-praying position pa si Sean.
Sina Jairo at Bryle naman ay busy sa pag-aasikaso sa mga customer.
"Hello, Love?"
(Hi! Busy?)
"Medyo lang naman, madami daming customers eh."
(Game booth ang inyo, right?)
"Yes, Love. Ba't ka pala napatawag?"
(Are there any chances na makapunta kayo sa booth namin?—Please naman! Don't make them come!—No! Ituloy mo lang Xei!)
"Nagrereklamo na naman si Hya?"
(What's new? Ever since na nagkainitan sila ni Sean, galit na siya sa tropa niyo—Harhar, twin—Why? Did I say something wrong?—Uh-oh issue)
"So, anong plano mo?"
(These three girls want your group to come.)
"Sana nga ganon lang kadali 'yun."
"Yes! I won! I won! Now can I have a kiss?" Nakita ko namang lumapit si Cyril sa babaeng nanalo.
"Play again, sweetheart."
"Of course naman, Cy. Kung lagi bang may halik mula sayo kada panalo, I'll very much want to play again and again."
Wagas! Halik sa pisngi pa lang yun ha!
(Love? Hindi ka naman siguro nanghahalik ng ibang girls, right?)
"Of course not, Love! Si Cyril lang talaga. Taken na si JP, at ayaw nung tatlong humalik. And of course, I'm yours, Love. My kisses will only belong to you."
(That's good to hear. Speaking of which, naglaro rin ba dyan si Mari?)
As if on cue, it was Mari's turn to play. "I would only want Nathan's kiss, then I'll pay for ten people's games."
(That's Mari, right?)
"Yes, Love."
(Guys, kayo muna rito. Shemy, take my spot.)
"Hey, hey, hey... Don't worry, I can handle this. Trust me, okay?"
(I do trust you. It's her that I don't trust.)
"Nandito naman sina Jairo, I'm sure they won't let me do this."
I heard Xei sigh. (Fine, fine. And then, if you have time, come here, okay? Kahit ikaw lang. I miss you already.)
Natawa naman ako sa inasal niya. "And I miss you too. I'll try my best, okay?"
(Okay! Have fun! But not too much.)
"Roger that, Ma'am!"
(Love you.)
"I love you too." Then she hung up.
Naglakad naman ako papalapit kela Jairo at Bryle para magpaalam.
"Hello? I said I'm going to pay for Nathan's kiss?" Hindi pa rin pala naalis si Mari.
"My kisses aren't for sale, Mari." Humarap naman ako kela Jai. "Boss, punta muna ako sa girlfriend ko, miss ko na eh."
"Sure sure, pero dapat kasama ako." Natawa naman ako sa sinabi ni Jai.
BINABASA MO ANG
My Most Stupid Mistake [COMPLETED]
Teen Fiction~•~•~ Mistake Duology: Book 1 Cutiee Series X ~•~•~ A normal freshman, Kristine Abella, wanted nothing but to keep her peaceful life and have Chad's affection. Pero lahat ng iyon ay nawala dahil sa isang love spell. Imbes kasi na pangalan ni Chad an...