JEWEL POV:
"Baby ahmm," mahinang daing niya nang simulan kong halikan ang matigas niyang abs pababa sa puson niya.
He held my hair lightly, tila ginagabayan ako sa gagawin ko. I looked at him when I touched his boxer shorts, I saw that he closed his eyes while biting his lip. Hindi ko tuloy maiwasan ang mapakat labi rin, ang gwapo kasi niyang tingnan. Tuluyan ko ng naibaba ang suot niyang short at muntik na akong mapatili nang sumampal sakin ang malaki, mahaba at tigas na tigas niyang pagkalalake.
"Suck me baby." Napatingin ako sa kanya, nakabukas na ang mata niya habang nakatingin sakin na punong-puno ng pagnanasa.
Hindi ko mapigilan ang mapalunok ng laway, heto na wala ng atrasan. Sinumulan ko na kailangan kong panindigan, gusto ko rin naman matikman ang kanya ano, hindi puro siya lang ang kakain sakin dapat kainin ko rin siya.
I looked at him as I licked the head of his manhood, nakita ko ang pagpikit niya muli nagtataas baba rin ang kanyang dibdib.
"Fuck baby ang sarap!"
Mas ginanahan ako dahil sa sinabi niya, tuluyan ko ng sinubo ang pagkalalake niya kahit hindi magkasya sa bibig ko ay ipinilit ko parin. Nagtaas baba ang ulo ko sa sandata niya halos maluha na ako dahil sa laki, pero wala akong pakialam ang mahalaga sakin ay ang mapaligaya ko siya.
"Fuck lalabasan na ako baby." Napatili ako nang bigla niya akong hilahin para pahigain sa kama, naguluhan ako hindi niya ba nagustuhan ang ginawa ko.
"I don't want to cum on your mouth baby, I want it here," sabi nito at biglang ipinasok sa pagkababae ko ang kanyang sandata. Kanina pa akong basang-basa sa baba ko kaya hindi na ako nasaktan sa biglaan niyang pag pasok, pero mayron parin konting hapdi dahil sa laki ba naman niya.
"Ahhhh Axel!" Sigaw ko nang mabilis niya akong binayo sa ibabaw ko. Hindi ko na alam kung saan ko ipapaling ang aking ulo dahil sa sarap na nararamdaman ko.
Pabilis ng pabilis ang pagbayo ni Axel, ang dalawa kong binti ay nakapulupot sa kanyang bewang, ang dalawang braso ko ay nakapulupot sa leeg niya habang walang tigil ang mapusok na paghahalikan namin. Hindi namin alintana ang pawis na tumutulo sa mukha namin maging ang pawis namin sa katawan. Ang buong atensyon namin ay tanging sa pag iisa lang ng katawan namin.
"Fuck baby! You're still tight! Ang sarap!"
Sunod-sunod ang naging pag mumura ni Axel, habang walang tigil sa pag bayo sa pagkababae ko. Sa bawat baon at hugot niya ay sinasabayan ko ang ginagawa niya.
Para na akong nababaliw sa lakas ng sigaw ko, hindi naman ako natatakot na may makarinig alam ko naman na soundproof ang unit niya, siguro kung ordinaryong unit lang ito ay umabot ang ang sigaw ko sa kabilang unit.
"B-baby Faster!" Kahit mabilis na ang ginagawa niyang pagbayo ay parang kulang parin sa pakiramdam ko, lalo pa at alam ko na malapit na akong labasan.
Hindi naman ako nabigo nangas doblehin pa niya ang kanyang bilis sa pag-indayog sa ibabaw ko, kaya halos mabasag ang eardrums ko sa lakas ng tili ko nang biglan akong labasan.
"Ahmmm baby I'm cumming! Fuck!"
Ilang mabilis pang pagbayo ang ginawa niya nang maramdaman ko ang mainit niyang katas na pumupuno sa loob ng pagkababae ko.
Pina-ulanan niya pa ako nang magaan na mga halik sa noo at mukha bago umalis sa ibabaw ko, humiga siya sa tabi ko at niyakap ako ng mahigpit. Napanguso ako kasi ramdam na ramdam ko ang malagkit na bagay na dumdaloy sa hita ko.
"Kailangan ko mag shower," sabi ko sa kanya at pilit na inaalis ang mabigat niyang braso sa bewang ko.
"Okay, lets shower." Napanguso ako kahit ayaw ko ng gusto niya ay wala akong magagawa dahil nahihirapan akong tumayo, ang sakit ng bagay na nasa pagitang ng hita ko. Kailangan ko ng tulong niya.
Sana lang ay shower lang talaga ang gawin namin dahil baka tuluyan na akong malumpo!
TBC