KABANATA 4

10.1K 235 21
                                    

A/N
Join my official facebook group😊 naka post duon ang the mans obsession😊 mababasa nyo yon ng buo😊 click nyo lang yung link sa bio ko😊

Thank you!

---

KABANATA 4(SPG)

JEWEL POV:

"Sa may couch nalang ako," agad na sabi ko kay sir Axel nang makapasok kami sa suit namin, isa nalang kasi ang bakanteng room sa hotel.

"Okey," sagot niya bago tumalikod sakin para pumunta sa nag-iisang room dito. Halos umusok ang ilong ko dahil sa matinding inis. Hindi manlang magpaka-gentleman!  Gusto ko siyang batuhin nang hawak kong bag kaya lang bigla itong humarap sakin.

"May kailangan po kayo sir?!" Labas sa ilong na tanong ko.

"Para sayo." Inangat nito ang kanina pa niyang hawak na dalawang paper bag. Kunot noo ko namang tinangap yon.

"Ano 'to?.." halos mamula ang buong mukha ko nang makita ang laman ng paper bag. Mga sexy underwear, as in sobrang daring kong susoutin ko ito. Yung isa naman ay sexy na nigthies!

Sobrang pula na ng mukha ko! Grabi talagang lalaki 'to ang bastos! Ihahampas ko sana sa kanya ang paperbag na bingy niya sakin pero mabilis itong tumakbo na parang bata papasok ng kwarto.

"Manyak talaga," ismid ko bago tiningnan ulit ang mga binigay niya sakin.

"Amp. Ma try nga. Tingnan ko kung hindi ka maglaway." Napahagikhik ako dahil sa kapilyahan na pumapasok sa isip ko, at isa pa wala naman na akong choice kundi isuot ito, iba na kasi ang amoy ng suot kong office uniform.

Bitbit ang mga paperbag ay pumasok ako sa pinto kung nasaan si sir Axel. Nakita ko siyang nakadapa sa malaking kama na nandun. Hindi ko alam kung tulog na siya, pero tingin ko naman ay tulog na ito dahil sa malalim na napaghinga.

Dumeretsyo ako sa nag-iisang pinto duon na sa tingin ko ay banyo. Agad akong naglinis ng katawan. Nang matapos akong maglinis ng katawan ay madali kong sinuot ang bigay ni sir Axel, tiningnan ko ang sarili ko sa salamin at parang hindi ko nakilala ang sarili ko habang suot ang sobrang daring na nigthies.

"Wow!" Manghang sabi ko habang pinagmamasdan ang sarili ko. Hindi naman sa pagmamayabang pero talagang sobrang sexy ko! My god! Naiinlove ako sa sarili ko! Normal ba yun?!

Napailing nalang ako. Sinuot ko yung bathrobe na nakita duon bago dahan-dahan na binuksan ang pinto ng banyo, nakita ko na nakadapa parin si sir Axel, siguro ay katulad ko ay napagod din ito sa byahe.  Mabilis pero maingat na naglakad ako papalapit sa kama. Kukuha kasi ako ng kumot at unan.

Kagat-labi ako habang dahan-dahan na kinukuha yung unan at kumot, madali ko lang nakuha yung unan pero yung kumot ay medyo naipit ng katawan ni boss kaya nahihirapan ako.

"Yey!" Masayang sabi ko, agad naman napatakip ako ng bibig nang maalala na baka magising si Axel.

Hinalikan ko pa ang kumot at unan bago dahan-dahan na umalis sa may kama.


"Ehhhhhh!" Napatili ako nang may biglang humaklit sa braso ko. Hindi ko na alam ang mha sumunod na nangyari basta ang alam ko ay nasa ibabaw ko na si sir Axel habang may ngisi sa labi.

"Sir!" Gulantang na sabi ko nang maramdaman ko ang matigas na bagay na sa may puson ko. Hindi lang yun parang sinasadya niyang igalaw at iparamdam sakin yun. Pini-pilit ko na makaalis kahit na naghihina ako lalo na sa titig niya. Hawak niya rin ang dalawang kamay ko.


"S-sir matutulog na ako," kinakabahan na sabi ko. Hindi lang ako natatakot sa kanya, natatakot din ako sa sarili ko dahil sa kakaibang init na nararamdaman ko. Kahit pa wala akong karanasan sa ganitong bagay ay hindi na naman ako inosente. Hello! Lagi akong nagbabasa ng mga erotic romance!

"You want to sleep? Ahmmm."

Halos mapugto yata ang hininga ko nang amoyin  nito ang leeg ko. God! Hindi ako makagalaw nang patakan niya ng halik ang leeg ko.

"G-gusto k-ko na po matulog. Ahmmm."

Hindi ko mapigilan ang kumawalang ungol sa bibig ko nang hindi lang basta halik ang ginawa niya sa leeg ko! Sinipsip na niya!

"But I dont want," mahinang bulong niya sa halos magkadikit na namin labi.  Marahan niyang hinaplos ang mukha ko gamit ang isa niyang kamay samantala ang isa naman ay hawak parin ang kamay ko.

"E-edi wag kang matulog!"

Halos maduling na ako dahil sa sobrang lapit ng mukha namin. Napasinghap ako nang makita ko sa mata niya ang matinding pagnanasa.

"Sir..." hindi ko na naituloy ang sasabihin ko dahil lumapat na ang malambot niyang labi sa labi ko. Gusto ko siyang itulak, pero iba ang gustong gawin ng kamay ko, para itong may sariling utak na ipinulupot sa leeg niya para mas lalong lumalim ang halikan namin.

"Ahmmm."

Hindi ko mapigilan ang mapaungol lalo na at naramdaman ko ang marahan niyang paghaplos sa hita ko papunta sa bagay na nasa gitna ng hita ko, basang-basa na ang underwear ko dahil sa ginagawa niyang pag-haplos sa ibabaw nun.

Hindi ko na namalayan na natangal na pala niya ang suot ko na bathrobe, at tanging nighties na manipis nalang ang suot ko.

"Ahmmm."

Bumaba ang halik niya sa may dibdib ko, kahit may suot pa ako ay randam na ramdam ko ang init ng mga halik niya.

Gusto kong tumutol pero ayaw ng katawan at puso ko. Sa isang iglap lang ay nasira na niya ang suot kong nighties, kaya lumantad sa paningin niya ang sexy na panloob ko. Nakita ko ang marahan niyang padila sa labu niya at sunod-sunod akong napalunok ng laway ng makita ko ang paghuhubad niya ng damit.

Napanganga ako nang makita ko ang matipuno niyang katawan. God! Kaya naman pala ang daming nababaliw sa lalaken ito, katawan palang ulam na!


"Ahhhhhh!" Napatili ako nang bigla nitong haklitin ang natitirang saplot ko, sobrang bilis ng pangyayari! Hindi ko na nasundan, basta ang alam ko lang ay nakaluhod sya sa harap ko habang kinakain ang pagkababae ko.


"H-huwag.. ahhhhhh.. tama na..." gusto ko siyang tumigil sa ginagawa niya, pero ang mga kamay ko ay lalo pang idiniin ang mukha niya sa pagkababae ko.

My god! Nababaliw na yata ako! Ang sarap nangbginagawa niya!


"Ohhhh. Sige pa! Ahhh ang sarap!" Malakas na sigaw ko, naramdaman ko ang pagpasok ng daliri niya sa pagkababae ko habang patuloy parin ang pag-hagod ng dila niya sa pagkababae ko. Napapasabunot na ako na matindi sa buhok niya, wala na akong pakialam kung masaktan man siya.



Ang isang daliri niya ay naging dalawa, naging mabilis din ang paglalabas masok ng daliri niya sakin. Lalo naman naging masarap yun sa pakiramdam ko.


"N-naiihi ako, sir... ahhhh." Itinulak-tulak ko ang ulo niya, pero hindi niya hinayaan na makawala ako dahil mabilis niyang ipinulupot ang malalaking braso niya sa bewang ko.

"Ughhhhhhh."

Malakas akong napasigaw nang may mainit na katas na lumabas sa pagkababae ko, rinig na rinig ko pa kung pano hinigop ni Axel ang katas na nilabas ko.

"Ahmmm ang sarap."

Hindi mapigilang sabi ko dahil sa sobrang sarap na pagdadala sa langit sakin ni Axel.




TBC

Hot Men Series 3: Axel MontrealTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon