A/N:
Sorry medyo natagalan 😅😅✌
---
KABANATA 5: (SPG)
JEWEL POV:
TULUYAN ng nakalimot ako, hindi ko na matandaan kung pano niya naipasok sa pagkababae ko ang matigas at malaki niyang pagkalalake. Basta ang alam ko lang ay sobrang sakit, pilit ko siyang itinutulak pero hinawakan niya lang ang kamay ko bago mapusok akong hinalikan sa labi.
"Ahmmmmm." Hindi ko mapigilan ang mapa-ungol sa loob ng bibig niya nang magsimula siyang gumalaw sa ibabaw ko.
Mabagal at puno ng pag-iingat ang ginagawa niyang pag-galaw. Bumaba ang halik niya mula sa leeg ko, sinipsip niya yun at napapikit ako dahil sa sensasyon na nararamdaman ko, medyo unti-unti narin nawawala ang sakit sa pagkababae ko at napapalitan na yun ng kakaibang kiliti.
"You're so tight baby," nakakaakit na bulong niya sa teynga ko bago dilaan na lalong nagpadagdag ng init na nararamdaman ko.
Mabagal parin ang bawat kilos niya, habang umuulos siya ay panay ang lamas niya sa dalawang malaking bundok sa dib-dib ko.
"Fuck!" Parang nang gigil na bulong niya, ramdam ko rin ang pagpipigil niya na maging mabilis ang kilos.
"Ughhhhh... hard... fast.. fuck me hard and fast..." kusa nalang lumabas sa bibig ko ang mga salita na yun, siguro dahil sa tindi ng init na nararamdaman ko.
Nakita ko ang bahagya niyang pag-ngiti, ang mga mata niya ay puno ng pagnanasa na nakatingin sakin at hindi ko mapigilan ang mapakagat-labi dahil sa klase ng tingin niya.
"Ugh! Fuck! Damn!"
Gigil niyang hinalikan ang labi ko pagkatapos niyang magmura, kulang nalang ay kainin niya ng buo ang labi ko.
"Ahhhhhhhhhh!" Hindi ko mapigilan ang mapa-sigaw ng malakas nang bigla niyang bilisan ang pag-ulos sa gitna ko, napakapit ako sa balikat niya dahil sa sobrang lakas ng ginagawa niyang pag-bayo sakin.
"Ang sarap mo baby," parang nababaliw na sabi niya habang patuloy parin sa pag-ulos.
"Ahhhhh.. dont stop ohhhh.. i love it..."
Pinagdikit niya ulit ang mga labi namin, wala na yung pang-gigil sa halik niya pero sobrang mapusok parin ang halik na iginagawad niya sakin.
Puno na ng pawis ang buong katawan namin, ang bawat pagsalpok ng mga laman namin ay nagdudulot ng kakaibang ingay.
"You're mine now Jewel... mine...."
"Ahhhh sigi pa! Faster ahhhh," parang baliw na sabi ko, aminado ako na wala na talaga ako sa aking katinuan. Dahil kung nasa katinuan pa ako ay itutulak ko siya. Pero syempre joke lang! Ang sarap kaya ni sir Axel! Yummmy...
"Ughhh fuck Jewel."
Mas naging mabilis ang bawat kilos niya, kung kanina ay mabilis na ngayon ay mas naging double ang bilis na parang mawawasak na ang maliit na baga na nasa gitna ko.
"Ummmp..." nasabunutan ko ang buhok niya ng simulan niyang susuhin ang dalawang bundok ko.
"Ohhhhhh, I'm cumming...."
"Let's cum together baby... ahhhh."
Kasabay nang malakas na sigaw ko ay ang mainit na katas na inilabas niya sa loob ko.
"Fuck! Ohhhhh heaven." Mahinang umuulos pa siya sa gitna ko, at ramdam ko ang mainit na katas na inilalabas parin niya.
Pagkatapos nyang mailabas lahat ng katas niya ay mapusok niya akong hinalikan sa labi, bago gumulong sa tabi ko. Hindi ko parin maitikom ang hita ko, nanginginig yon. Napatili ako ng bigla akong hapitin ni sir Axel palapit sa kanya, kinumutan niya rin ako bago sinobsob sa malapad at matipuno niyanv dibdib. Katulad ko ay sobrang bilis din ng tibok ng puso niya siguro dahil sa ginawa namin, pero yung dahilan nang mabilis na tibok ng puso ko ay dahil sa mainit na yakap niya.
"Goodnight," malambing na sabi niya.
Malambing? Nah! Siguro nag-e- imagine lang ako, simpling goodnight lang yun.
"G-goodnight," nauutal na sagot ko, narinig ko ang mahina niyang pagtawa.
"Sweet dream my Jewel," sabi niya bago halikan ang noo ko, napapikit akk dahil sa antok.
"I---" hindi ko na narinig ang sunod niyang sinabi dahil tuluyan na akong tinalo ng antok dahil na rin siguro sa pagod.
TBC