JEWEL POV:
"ahmmm," mahinang ungol ko nang maramdaman ang basang bagay na humahagod sa pagkababae ko.
Agad kong idinilat ang mata ko at tumambad sa harap ko si Sir Axel na nasa pagitan ng mga hita ko, habang walang humpay na sinasamba ang pagkababae ko.
"Sir Axel!" gulantang na sambit ko. Nag angat naman siya nang tingin at sumilay ang makalaglag panty na ngiti niya sakin.
"Good morning baby," magiliw na bati niya sakin.
"good--- ahmmm."
Hindi ko na natuloy ang sasabihin ko nang bigla na naman itong yumuko at pinagpatuloy ang ginagawa nito kanina bago ako magising.
"ahmmm stoppp. Axel." sa halip na pagalit ang boses ko ay tila naging ungol itong lumabas sa bibig ko.
Napakapit ako sa buhok niya at ninamnam ang sarap na dulot nang ginagawa niya sa pagkababae ko. Halos tumirik na ang mata ko nang naramdaman ko ang pag-tigas ng dila niya na tumutusok sa butas ng pagkababae ko. Mas lalo ko pang ipinagduldulan ang mukha niya sa namamasa kong pagkababae, at halos mangisay ako ng tuluyan nang lumaya ang mainit na katas ko at lahat iyon ay hinigop ni Axel na parang masarap ba sabaw. Sa nanghihina kong katawan dahil sa nangyari ay naramdaman ko muli ang paghagod ng dila niya na parang nililinis ang pagkababae ko bago ko naramdaman ang unti-unti niyang pag-patong sakin.
Halos maduling ako nang magtagpo ang mga mata namin ni Axel dahil sa halo-halong emosyon na nakikita ko sa mata niya, hindi ko mabasa kung ano iyon.
"akin ka lang baby," mapupungay ang mata na sabi niya bago ako mapusok na hinalikan.
Gusto ko sanang sabihin na akin lang din siya, pero natangay na naman ako sa mapusok niyang halik. Nararamdaman ko na rin ang malilikot niyang kamay na humahaplos sa hubad kong katawan.
Ilang minuto pa nga ay muli kong naramdaman ang matikas niyang sandata na mabilis na umuulos sa aking pagkababae. Wala ng ibang salita ang lumabas sa bibig ko kung hindi malalakas na ungol.
Halos masira na ang kama ko dahil sa tindi nang ginagawa niyang pagbayo sakin, parang mas gigil siya ngayon kesa kagabi o pakiramdam ko lang yun kasi tuwing magdidikit ang katawan namin ay laging iba ang aking nararamdaman para laging bago.
"p-please be my girlfriend baby?" paos na tanong nito sakin habang mabagal na umuulos sa gitna ko, ramdam ko na malapit na ako.
"f-faster please," sabi ko sa kanya at binaliwa ang tanong niya.
"answer me first baby, be my girlfriend!" sabi nito at tumigil sa pag indayog sa ibabaw ko pero nanatiling nakabaon sa gitna ko.
"dont stop!"
"answer me baby," sabi nito habang hinahalikan ang baba ko.
Napapikit ako dahil nakikiliti ako sa ginagawa niya at mas nakadagdag sa init na nararamdaman ko.
"You dont want to be my girlfriend? Then i will stop," sabi nito at akmang huhugutin ang pagkalalake sa'kin kaya ipinulupot ko ang binti ko sa bewang niya para hindi makaalis.
"yes baby! I want to be your girlfriend!"
Nakita ko ang pagsilay nang tagumpay na ngiti sa labi niya, bago ako hinalikan ng mapusok muli sa labi.
"Yes!" mahinang bulong niya sa magkadikit naming labi.
Naramadaman ko muli ang pagbayo niya sa gitna ko, kaya muling napaungol ako ng malakas hangang sa marating namin ng sabay namin inilabas ang mainit na katas na bunga ng ginawa namin, ramdam na ramdam ko ang mainit na katas na ipinutok niya sa loob ng pagkababae ko.
Sana lang hindi ko pagsisihin ang pagpayag ko na maging girlfriend niya!