KABANATA 6

7.4K 190 31
                                    

Jewel pov:

Hindi parin ako makapaniwala na may nangyari sami ni sir Axel, nang magising ako kanina ay halos matunaw ako sa kahihiyan, hindi ko siya matingnan sa mata. Parang sasabog ako sa sobrang pula ng mukha ko tuwing maalala, pero ang kumag na si sir Axel, ay parang wala lang sa kanya ang nangyari. Ayun nga at nakikipag-landian pa sa ibang babae na bisita sa kasal ni sir Bernard. Kung sa bagay sa dami ba naman na ikama nitong babae, kaya parang wala lang dito yung nangyari samin kagabi, tila naman may mabigat na bagay na nakapatong sa dibdib ko sa hindi ko malaman na dahilan. Napasimangot ako nang makita ko ang paglalanding ginagawa ni sir Axel. Sa inis ko ay ang pagkain ba nasa harap ko ang pinag-diskitahan ko. Wala na akong pakialam kung nag mukha na akong matakaw sa paningin ng iba.

"Jewel, ilang taon kanang nagta-trabaho kay kuya Axel?"

Agad na napaangat ang tingin ko kay miss Regina, ang pinsan ni sir Axel. Napakaganda nito siguro nasa lahi talaga nila ang pagiging maganda at gwapo. Matamis ko itong nginitian bago sumagot.

"mag tatlong taon na po."

"ahmm, hindi ka nagka-gusto kay kuya Axel sa tatlong taon ka na nagta-trabaho sa kanya?" seryosong tanong nito. Muntik na akong masamid sa tanong nito.

"Ano ba yang tanong mo Ms. Regina? Hindi ako magkaka-gusto sa playboy na yon," maagap na sagot ko. Grabe naman itong si ms. Regina.

Muntik na akong mapatili nang may biglang humila sakin patayo, pero nang makita ko ang likod ni sir Axel na humihila sakin ay napatikom ang bibig ko, patuloy ito sa paghila sakin kahit pa madami ang nakatingin samin ay wala itong pakiaalam ang iba pa nga ay kumukuha ng larawan.

---
"ohhhhhh."

Hindi ko mapigalan ang mapaungol ng malakas ng pasukin niya ako mula sa likuran ko. Dito niya ako dinala sa isang bakateng kwarto sa mansyon ng mga Alcatraz. Hindi ko alam kung pano niya ako napapayag sa gusto niyang mangyari, basta nang halikan niya ako ay para akong alipin na naging sunod-sunuran sa lahat ng gusto niyang gawin. Siguro ay marupok lang talaga ako.

"Shit! You're so tight baby."


Pilit ko man pigilan ang bawat ungol ko ay hindi ko magawa, sobrang sarap ng nararamdaman ko ngayon.

"Axel, harder please ahhh." Maging ang boses ko ay hindi ko nakilala.

Halos mabaliw ako ng itigil niya ang ginagawa at hugutin ang ang pagkalalake nito sa hiyas ko. Handa ko na siyang singhalan ng iharap niya ako sa kanya, pero hindi ko nagawa dahil agad niya akong hinalikan sa labi ng mapusok. Mula sa paghahalikan namin ay marahan niya akong tinulak pahiga sa kama, agad niya akong kinubabawan habang patuloy parin ang paghahalikan namin. Ang mga kamay niya ay humahaplos narin sa aking dalawang boobs ko.

"ang sarap mo baby," malamyos na bulong nito nang lumapat ang labi nito sa teynga ko habang kinakagat-kagat yun.

Parang lalong nag-init ang buong katawan ko dahil sa sinabi niya. Hindi ko mapigilan ang mapaliyad nang halikan niya ako sa leeg ko na may kasamang pakagat-gat sa parteng yun.

"sir Axel, please." Tila hibang na pag-mamakaawa ko. Hindi naman ako nabigo nang biglang ipasok muli ni sir Axel ang kahabaan niya sakin.

"ohhhhhhh," halos magkasabay namin na ungol ni sir Axel.

Halos tumirik na ang mata ko dahil sa sobrang sarap na nararamdaman ko, ang bawat diin niya sa gitna ko ay parang nakakawala ng katinuan sa sobrang sarap, kahit may konting sakit pa akong nararamdaman ay mas na-nanaiig parin ang sarap.

"ohhhh.. Ang sarap baby, sakin kalang! Wala kanang kawala sakin baby."

Hindi ko na maintidihan ang mga pinagsasabi ni sir Axel, dahil sa sobrang sarap na pakiramdam ko. Mas gusto kong pagtuunan ng pansin ang init na nararamdaman ko dahil sa ginagawa niya, ang sarap na dulot ng ginagawa namin.

Bawat pag-atras abante niya ay ginagaya ko, at halos ikabaliw ko ang mabilis niyang pag-indayog sa ibabaw ko.

"ohhhh ayan na ako Axel," hindi ko mapigilan isigaw ang pangalan niya sa pagdating ng katas ko.Halos malupaypay ako pagkatapos ng paglabas ng katas ko.

"ohhhh ayan narin ako baby..."

Hindi ko na magawang igalaw ang katawan ko pero naramdaman ko ang malapot na katas na inilabas ni sir Axel sa loob ko. Hindi ko na namalayan ang nangyari sa buon paligid dahil tuluyan na akong nakatulog dahil sa pagod.

----

AXEL POV:

Hindi ko mapigilan ang mapangiti habang pinagmamasdan ang maamo at magandang mukha ni Jewel, hinaplos haplos ko ang malabot nitong buhok.

"sa akin kalang," mariing sabi ko bago ko halikan ang kanyang noo.

Tumayo ako at pinulot ang pantalon ko na nagkalat sa sahig ng kwarto, kanina pa kasing nag ri-ring ang cellphone ko na hindi ko pinapansin dahil ang pansin ko ay nasa babaeng mahimbing na ngayon natutulog sa kama habang walang saplot ni isa sa katawan. Napailing nalang ako dahil pakiramdam ko ay nag-iinit na naman ang katawan ko.

"hello?" agad na sabi ko ng masagot ko ang cellphone ko na kanina pa nag-iingay.

"Fuck you Monreal! Ginawa mo pang hotel ang bahay namin!"

Agad na nilayo ko sa teynga ko ang cellphone ko dahil sa lakas ng sigaw ni Alcatraz.

"thankyou bro," nakangising sagot ko dito kahit pa hindi niya ako nakikita.

"Fuck you!" and with that pinatay niya abg tawag.

Storbo wala naman palang sasabihin. Agad na bumalik ako sa tabi nang mahimbing na natutulog na si Jewel. Pumasok ako sa kumot at niyakap siya. Hinalikan ko siya sa buong mukha niya, ang bango kasi parang baby. My baby.

"i love you," malambing na bulong ko sa teynga niya. Hindi ko na naman napigilan ang mapangiti. Hindi ko alam kung kailan ko naramdaman pero alam ko mahal ko ang babaeng nasa bisig ko ngayon.

"ay yab you Axel."

Napakunot ang noo ko nang marinig ko na nagsalita si Jewel, pero hindi ko naman maiintidihan. Mahina akong natawa nang marinig ko ang mahina nitong pag-hilik. Napailing nalang ako at napapikit habang nakangiti, at tuluyan na akong nakatulog habang yakap si Jewel.

TBC









Hot Men Series 3: Axel MontrealTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon