Disclaimer: This is a work of fiction. Names, Characters, Businesses, Place, Events And Incidents. Are either the product of the author's imaginations or used in a fictitious manner.
Any resemblance to actual Persons, Living or Dead, Or actual events is purely coincidental. Do not Distribute, Publish, Transmit, Modify, Display or Create derivative work's from or Exploit. The contents of this story in anyway. Please, obtain permission.
WARNING R-18
----
SYNOPSISAxel Montreal, is one of the hottest bachelor in town. Sa edad na thirty ay isa na siya sa kilalang successful businessman sa loob at labas man ng bansa, bukod sa pagiging businessman ay kilala rin itong modelo, dahil sa taglay nitong kakisigan at kagwapuhan ay hindi na nakakapagtaka na marami ang nagkakandarapa na masungkit ang binata. Kaya kung magpalit ng girlfriend ang binata ay para lang itong nagpapalit ng damit, hanggang sa makilala nito three years ago ang maganda, matalino at sexy niyang secretary. Unang kita palang niya sa magandang secretary niya ay talagang kakaibang init na ng katawan niya ang nabuhay nito.
Jewel Laine P. Magnaye, twenty three years old. Walang ibang hangad sa buhay kung hindi ang makatulong sa pamilya niya, kaya nang maka- graduate ng college ay agad nag apply bilang secretary sa isa sa kilalang kompanya sa buong bansa, sobra ang naging katuwaan niya nang agad na natangap siya. Labis ang naging paghanga niya nang makilala niya sa personal ang gwapo niyang boss, pero habang tumatagal na nakikilala niya ito ay unti-unting nahuhulog ang damdamin niya dito, pero kailangan niyang ekadena ang puso dahil kilala na niya ang boss, kilalang-kilala niya ito bilang playboy. Sa araw-araw na ginawa ng diyos na nakakasama niya ito bilang boss, ay araw-araw niya din nakikita ang ibat-ibang babae na pumupunta sa office nito at tuwing lalabas ang mga ito ay kung hindi parang na rape ang mga itsura ay umiiyak naman ang mga ito.
SOON