"Hi Anthony"pagbati ko sa crush ko hehehe,syempre gaya ng sa inyo hindi ako nakatangganp ng crushback,kala nyo kayo lang noh same same lang tayo mga ghourl HAHAHA.
"Duh hanggang dito ba naman sa school susundan mo pa ako Ruree?!"irita nitong saad habang nakakunot ang noo"HA??HAHAHA eh dito din ako nagaaral crush,remember??kaya lagi tayong magkikita di talaga tayo pinaglalayo ng tadhana noh"tugon ko naman,hayss nakalimutan nya ata na dito din ako nagaaral o baka naman ayaw nya na akong makita HAHA pero di ako papayag noh,hindi ko kayang hindi ko sya makita araw araw maloloka na ako non.
"Wag mo nga akong tawaging crush nandidiri ako Yukkk!"pandidiri nitong saad sakinKala mo naman nakatapak ng tae kung makayukk duh,btw tama ang narinig nyo nagsasabi sya ng duh kasi nga bakla sya,tama bakla ang crush ko ewan ko ba dito ang gwapo naman pero naisipan pang maging bakla kaloka ka ghorl,haysss pero marami ding nagkakagusti sa kanya na mga girls but hindi nya nalang pinapansin kasi ang type nya rin ay ang katulad nya.
"Haynaku crush ang dami mong arte sa buhay kung krinashback mo nalang kasi ako edi tapos na ang lahat arte mo kasi"pangaasar ko sa kanya"Ruree!!!!plsss tigilan mona ako hindi kita type noh at isa pa ang panget mo kaya duh mas maganda pa ako sayo he!"
Nakakairita na talaga tong baklang toh nilait pa talaga ako kesyo daw mas maganda pa sya sakin pwe! kaloka pasalamat sya crush ko sya kung hindi naitali kona to sa puno ng niyog.
---------
Yey uwian na rin sa wakas!!nakakaboring naman kasi magturo ung last period teacher namin puro history pinaguusapan kaya nakatulog ako HAHAH mabuti hindi ako nahuli ni ma'am kundi lagotsss ako nito.Habang palabas ako sa school nakita ko na naman ang ultimate crush ko kaya naisipan ko na naman syang asarin at sabayan sa paguwi baka kasi maagaw sya sakin ng iba.
"Anthony!"pagtawag ko sa kanya habang papalapit sa kinaroroonan nya pero palayo naman sya ng palayo ayaw nya yata akong kasabay,kaya ayon binilisan ko ang pagtakbo ko hanggang sa natalisod ako.
Shettyyyy naman bat ngayon pa huhuhuhu ang shaket nasira na ang makinis kong kutis pano na ako magugustuhan nitong bakla na'to huhuhuhu
"Ang lampa mo naman Ruree HAHAHA"pagaasar sakin ni Anthony na tawang tawa pa,imbis tulungan ako tinawanan lang ako napakasama mong nilalang"Sige tumawa kalang dyan lagot ka talaga sakin"pagbabanta ko naman sa kanya
"OMG nakakatakot,HAHAHA kala mo ba masisindak mo'ko never""Hmp! che dyan kana nga bahala ka sa life mo!"irita kong saad
"Edi bahala ako HAHAHAHAH lampa!"pangaasar nito sakin,hays sarap talaga nito isako ehh kagigil nasisira lang ang beauty ko.
ANTHONY's POV
Nakakatawa talaga ang katangahan ni Ruree btw hindi nga pala ako totoong bakla nagact lang ako kasi gusto ko rin si Ruree matagal na hehehehe ayaw ko lang na masira lahat ng plano ko liligawan ko pa un kaso nasira na kanina,sayang sabay sana kaming uuwi kaso inasar ko pa obob ko talaga hays.
----------
Pagkagising ko agad kong kinuha ang cp ko para magfb muna bago kumain so habang nagscroll ako may nagpopup na chat so binuksan ko ang messenger ko at nakita ko ang pangalan ng mahal kong si Ruree jokkk HAHAA so ayon napagisipan kong asarin sya....."Haluuu crush!"-Ruree
"Oh bakit lampa?"
"Grabe ka!FYI hindi ako lampa sadyang hindi lang nakisama mga paa ko kanina noh hmp!"-Ruree
"Bakit ka nagagalit??Totoo naman ah??"pangangasar ko
"Bahala ka nga dyan dina kita lab che!"pagtatampo naman nitong pandak na'to HAHAHAH jokkk lang lab ko to eh shhh wag maingay aamin nadin ako ngayon na as in now na talaga kaya wait lang kayo.
"Hmm....Ruree may sasabihin sana ako sayo,"
"Hmp!alam ko na yan,sasabihin mo di mo'ko gusto"-Ruree"Kasi ano,hmmm....gusto kita matagal na hindi ko lang maamin sayo kasi natotorpe lang ako so ngayong na amin kona pwede ba akong manligaw??"pagamin ko sa kanya
"Wee?? totoo ba'to??baka niloloko mo lang ako??"sunod sunod nitong tanong sakin.
"Totoo lahat ng sinasabi ko Ruree matagal na kitang gusto,kaya lang naman ako nagpanggap na bakla para mapalapit ako sayo at matagal ko na ring alam na gusto mo'ko dahil sinabi sakin ng bestfriend mo,kaya gusto ko sanang manligaw sayo kung pwede??"pagpapaliwanag ko naman sa kanya,kaso baka hindi na naman maniwala tong babaeng toh bobo kasi ehh di jokkk lang HAHAHHA.
"Walang ligaw ligaw tayo na agad wag ng magpatumpiktumpik pa kara karaka na agad iloveu na"mabilis nyang sagot
"Sure ka??tayo na??"
"Oo nga paulet-ulet ahh"
"Yes!"masaya kong saad habang nagtatalon sa kama ko
"So matagal na pala yang feelings mo ehh pinatagal mo pa torpe ka nga talaga HAHAHAHHA"pangangasar naman ni Ruree sakin
"Dahil tayo na dapat akin kalang ah"pagaangkin ko sa kanya"Yes sir!"
--------------
RUREE's POVNang maging kami na ni Anthony ay lagi na kaming magkasama at lagi din kaming na mamasyal kung saang lupalok kami mapadpad,misan nagkakaaway kami pero nagbabati rin kami agad.
Hays salamat naging kami rin ni crush ang dami ko pang ginawa para lang mapansin nya,nahirapan pa ako tapos may feelings din naman pala sakin ang arte arte pa HAHAHA para talaga syang bakla kaloka naistress ang beauty ng lola nyo jokkk.
So ayon na nga ikakasal na kami ngayon ng dating crush ko lang,ang sarap talaga sa pakiramdam na icrushback ka.
Ingit yong nagbabasa walang jowa!HAHAHA
-THE END