"Nhan Nhan, bất kể cậu nghĩ gì, tương lai thế nào, sẽ phát sinh chuyện gì, Tạ Vũ Hiên mình đây cũng sẽ trước sau như một giống như hiện tại thích cậu, quan tâm cậu, bảo vệ cậu, không, thậm chí hơn cả hiện tại!" Tạ tiểu quỷ nhìn thẳng vào mắt Vệ Tịch Nhan, rất chân thành nói!
Vệ Tịch Nhan tựa vào trong lòng Tạ tiểu quỷ, mắt mơ hồ ngấn lệ, ôm hông của nàng chặc hơn, cười, "Vậy cậu phải nhớ kỹ nhé, những gì cậu nói hôm nay, không được đổi ý, toàn bộ mình sẽ ghi tạc trong đầu!""Ừ!" Tạ tiểu quỷ nặng nề gật đầu một cái.
"Vậy cậu thưởng cái gì cho mình đây?" Tạ tiểu quỷ ôm Vệ Tịch Nhan ngồi xuống, buông thỏng, hai người thân mật không có ti khe hở.
"Vậy cậu muốn cái gì?" Vệ Tịch Nhan không đáp hỏi ngược lại, nàng thích cuộc sống như thế, không có ai quấy rầy, chỉ có hai người các nàng, thư thản mà yên lặng."Mình muốn gì cậu cũng đáp ứng hả?" Tạ tiểu quỷ chạm nhẹ vào má Vệ Tịch Nhan, cười hỏi.
"Hỏi được lắm!" Vệ Tịch Nhan dí tay vào trán Tạ tiểu quỷ, "Cậu nói trước, nếu trong phạm vi tiếp nhận mình mới suy nghĩ có đáp ứng hay không!" Vạn nhất nàng nói yêu cầu điên khùng nào đó, mình cũng không thể tiếp nhận!"Vậy mình muốn mời vị mỹ nữ là cậu, cùng đi tản bộ quanh sân trường với mình, thưởng thức cảnh đêm được không?"
Vệ Tịch Nhan nhịn cười toan tính, "Tâm tình bản thân hôm nay không tệ, có thể đồng ý!"
"Cái này gọi là lần đầu tiên hẹn hò sao?" Tạ tiểu quỷ không nhịn được hỏi."Thì ra tản bộ là hẹ hò a? Tùy ý như vậy, lần đầu tiên hẹn hò của mình không thể tùy tiện dâng lên như vậy!" Vệ Tịch Nhan nghiêng đầu, nháy nháy mắt.
"Cậu còn ghét bỏ mình a? Bao nhiêu người xếp hàng cũng không có phần nha!""Vậy cậu đi tìm người ta đi, mình bận rồi."
Vệ Tịch Nhan rời đi Tạ tiểu quỷ, ngồi lên ghế sa lon, bắt đầu xử lý việc của Hội Học Sinh.Tạ tiểu quỷ vểnh miệng, "Thật ra thì mình chỉ có một mình cậu, nào có người nào xếp hàng a, cho nên chỉ có thể mời cậu, hắc hắc!"
"Đứa ngốc!" Vệ Tịch Nhan véo má Tạ tiểu quỷ, thật là đáng yêu."Không phải nha!" Tạ tiểu quỷ phản bác, trên thực tế trừ học tập những thứ khác rất lợi hại!
Vệ Tịch Nhan nhìn Tạ tiểu quỷ còn ngây ngốc kia, bất đắc dĩ lắc đầu, chủ động nắm tay nàng, đi tới cửa trước.
Tạ tiểu quỷ thấy Vệ Tịch Nhan đổi giày, sửng sốt, "Nhan Nhan, phải ra ngoài sao? Cậu muốn đi đâu?"
Vệ Tịch Nhan bó tay, sao lại có người ngốc như vậy?"Không phải là cậu nói muốn tản bộ ư, chẳng lẽ cậu muốn tản bộ trong phòng?"Tạ tiểu quỷ cười, nhanh chóng đổi giày, dắt tay Vệ Tịch Nhan ra ngoài.
Ở trường học nhiều ... năm thê này, nhưng vẫn chưa quan sát kỹ, thì ra phong cảnh trong trường cũng rất đẹp! Đường hẹp quanh co, cây cối tươi tốt, sinh cơ dạt dào! Nhìn kỹ, dưới cây liễu còn có ít đôi tình nhân, tựa sát nhau tâm tình. Tạ tiểu quỷ nắm tay Vệ Tịch Nhan, chậm bước đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BH ] Nhan Nhan, mình yêu cậu ! [ Hiền Thần ] [ Hoàn ]
HumorVăn án: "Nhan Nhan, bất kể cậu nghĩ gì, tương lai thế nào, sẽ phát sinh chuyện gì, Tạ Vũ Hiên mình đây cũng sẽ trước sau như một giống như hiện tại thích cậu, quan tâm cậu, bảo vệ cậu, không, thậm chí hơn cả hiện tại!" Tạ tiểu quỷ nhìn thẳng vào mắt...