Chap 3:
JaeJoong ngồi hút hết điếu thuốc, hắn nhẹ nhàng đứng lên rồi đi ra ban công, mắt khẽ đảo xuống dưới thì thấy ngay Yoochun đang đứng nói chuyện với một bà dì lớn tuổi. Nếu hắn nhớ không lầm thì bà ta ở dưới lầu hai, có lẽ đang bái biệt nhau đây mà.
Hắn nhìn Yoochun rất lâu, đến khi anh ra khỏi tầm mắt, hắn mới rút điện thoại ra, gọi cho một người nào đó. Xong xuôi hắn trở lại vào trong, căn nhà vẫn như còn vương vấn hơi thở của Yoochun. JaeJoong đi hết các phòng, gần như đồ đạc của hắn Yoochun luôn để nguyên ngăn ngắn, sờ sờ thử, một hạt bụi cũng không có. Quần áo trong tủ rất lâu không dùng đến những vẫn thơm tho và sạch sẽ, chứng tỏ Yoochun thỉnh thoảng sẽ lôi ra giặt giũ lại. Tính cách em ấy vẫn vậy, luôn ưa sạch sẽ ngăn nắp, dù bận rộn hay mệt mỏi đến đâu chỉ cần nhà dơ một chút là lao vào dọn dẹp ngay, JaeJoong khẽ cười, hắn cũng thích sạch sẽ nên khi ở với Yoochun, đúng là rất hòa hợp, chỉ có một lần hắn hơi phóng túng, mang bạn gái về nhà, lần đó là lần đầu tiên hắn thấy Yoochun như sắp khóc đến nơi mà vẫn nhẫn nhịn đến cuối cùng. Sau khi giao hẹn xong, Yoochun còn nói hắn hãy qua phòng em ấy ngủ, để em ấy lau chùi một chút, em ấy không muốn trong nhà có hương vị của người khác.
Thật ra hôm ấy hắn cũng không ngủ được, không phải vì áy náy mà vì tiếng khóc nghẹn của Yoochun. Ra em ấy luôn cố tỏ ra mạnh mẽ, chứ nếu nghĩ xem, tận mắt chứng kiến người yêu của mình ngủ với người khác, dù khoan dung độ lượng cỡ nào cũng đâu thể không bị tổn thương hay để mặc không nghĩ tới. Hắn biết Yoochun vừa khóc vừa lau sàn. Trong lòng cũng ân ẩn đau nhưng hắn không cho phép bản thân động tâm với bất kì người nào, kể cả Yoochun, người mà tuyệt đối không gây chút tổn hại cho hắn và đã được hắn cho phép đi vào cuộc đời của mình.
Yoochun là người đầu tiên và cũng là người duy nhất ở bên hắn và chịu đựng hắn lâu như thế. Ban đầu hắn chỉ muốn thử, thử xem Yoochun sẽ làm sao chấp nhận tính cách của mình, thử một hồi nghĩ lại đã ở bên nhau năm năm. Yoochun vẫn như năm năm trước, giản đơn và hiền lành, ở bên Yoochun hắn không có một chút áp lực, chỉ có điều càng ở bên Yoochun, hắn càng cảm thấy có gì đó không đúng, và hắn chọn cách trốn tránh.
Căn phòng cuối cùng JaeJoong bước vào chính là phòng của Yoochun. Thật ra mà nói, đây là lần thứ hai hắn bước vào đây, lần thứ nhất chính là lúc hắn phóng túng, hắn rất ít khi ở lại căn nhà này, mỗi lần đến, mỗi lần làm tình thì hắn cũng lôi Yoochun vào phòng hắn. Hắn chẳng bao giờ chủ động nói Yoochun cho hắn vào phòng. Những thời gian đầu sống chung, Yoochun đã mấy lần gợi mở hắn ghé thăm phòng của mình nhưng lần nào hắn cũng khéo léo chối từ, Yoochun tất nhiên sẽ không giận dỗi gì, em ấy chỉ nở nụ cười ngượng ngùng khó xử, rồi nhanh chóng chuyển qua đề tài khác. Em ấy khác với những bóng hồng xung quanh hắn, không nằng nặc đòi cái gì là đòi cho được, cũng không yêu cầu hắn luôn ở bên cạnh chiều chuộng yêu thương, càng không tham luyến gia tài của hắn. Có nhiều lần hắn thử nghĩ, Yoochun ở bên cạnh hắn thì được cái gì?