[Jaechun fic | NC17] Người Tốt _ Chap 2

114 1 0
                                    

Chap 2:

Buổi trưa, Yoochun thường về nhà lấy cơm nguội ăn rồi sẽ đi làm tiếp, như vậy tiết kiệm được không ít thay vì hàng ngày đi ăn cơm tiệm. Yoochun không biết nấu ăn, nhưng để nuôi sống bản thân, anh vẫn có thể làm vài món ăn đạm bạc vào buổi sáng sau đó để dành ăn cả ngày hoặc mấy hôm sau nữa.

Hôm nay như mọi hôm, Yoochun buổi trưa lại về nhà. Nhưng không biết vì sao cửa nhà mở toang, anh nhớ trước khi đi làm đã khóa cẩn thận, không lẽ có trộm đột nhập!? Yoochun vô cùng hoảng sợ. Anh lao như bắn vào nhà, sau đó đột nhiên thấy có đôi giày da đắt tiền để ngoài cửa. Chẳng biết thế nào, nhưng tim anh gần như ngừng đập trong mấy giây đó. Anh không nghĩ, hắn sẽ lần nữa trở lại đây.

Yoochun hít thật sâu, tự trấn an bản thân thật lâu sau đó mới có can đảm bước vào nhà.

Vào trong thì không thấy hắn. Trên bàn có rất nhiều đồ, hình như là đồ ăn? Trong phòng tắm nghe tiếng nước chảy, Yoochun ảo não nghĩ, hẳn là hắn vẫn xem đây là nhà của mình đi?

Yoochun không biết phải đối mặt sao với hắn, tươi cười thì không thể rồi, khóc lóc lại càng không, không lẽ làm mặt lạnh sao?

Yoochun còn chưa chuẩn bị tốt thì JaeJoong từ phòng tắm bước ra, trên người chỉ quấn cái khăn lông, hắn như không hề xảy ra chuyện gì, mỉm cười nhìn Yoochun.

“Em về rồi? Anh mua rất nhiều đồ ăn kìa, chúng ta cùng ăn đi”

Khi ấy trên tay Yoochun đang cầm chén cơm. Hắn cau mày nhìn, nhanh chóng bước qua, thấy trong chén chỉ có cơm nguội và mấy miếng kim chi, mặt hắn rất khó coi chất vấn_ “Em ăn uống kiểu gì vậy? Hèn gì người gầy trơ xương, mặt mũi xanh xao, em lớn vậy rồi còn không biết lo cho bản thân sao?”

Yoochun hạ tầm mắt, nhẹ nhàng nói_ “Em còn phải đi làm, vẫn ăn đủ ba bữa mà”

“Thật chẳng biết trong đầu em nghĩ cái gì nữa, mau qua đây, ăn mấy món anh mua này”_ Kim JaeJoong giành chén nhỏ trong tay Yoochun bỏ lên kệ bếp, rồi kéo người ra trước bàn ăn.

Yoochun nhìn thật nhiều thức ăn trên bàn, đều là những món ngon và đắt tiền, Yoochun lắc đầu_ “Dạo này em khó ăn, em vẫn nên ăn cơm của mình thôi, anh cứ ăn tự nhiên”

Yoochun lại vào trong bếp, lần này để tránh JaeJoong làm phiền, Yoochun khóa trái cửa, rồi nhai ngấu nghiến chén cơm khô khốc. Ăn xong, anh mới bước ra ngoài. Lúc này JaeJoong đã thay đồ, ngồi ở bàn ăn trừng mắt nhìn anh.

Yoochun im lặng, anh cầm theo cặp táp, nghĩ nghĩ rồi nói với hắn.

“Giờ  em phải đi làm, anh khi nào đi nhớ khóa cửa dùm em, an ninh giờ bất ổn lắm”

[Jaechun JYJ fanfic| NC17| Long fic] Người TốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ