[Jaechun fic| NC17] Người Tốt _ Chap 14

78 2 0
                                    

Chap 14:

Sắc mặt JaeJoong rất khó coi sau khi tắt điện thoại, Yoochun nhìn liền biết công ty hắn có lẽ xảy ra vấn đề không nhỏ. JaeJoong mỗi lần buồn bực công việc, hai hàng lông mày như muốn dính chặt lấy nhau.

Yoochun cúi xuống lấy chai nước để ở phía trước xe, đưa cho hắn.

Hành động nhỏ, nhưng tác dụng lớn. JaeJoong biết Yoochun lo lắng, cũng không khỏi ngạc nhiên vì Yoochun quá đỗi hiểu mình, nên gương mặt hắn ít nhiều hòa hoãn xuống, nhẹ cười nhìn anh.

“Không sao đâu, anh về sẽ giải quyết được hết”

JaeJoong lúc này khác hẳn, như lúc trước, không biết hắn có nhớ không, anh từng chờ hắn về ăn cơm, khi hắn trở về cả người cau có, anh biết bên ngoài hắn gặp chuyện không vui, cho nên đi vào bếp, pha cho hắn ly trà xanh hạ hỏa, anh vừa đưa cho hắn liền bị hắn hất đi, còn nói anh đừng làm phiền hắn rồi đóng sập cửa phòng riêng lại.

Anh hiểu rõ áp lực công việc là như thế nào. Anh chỉ làm nhân viên quèn ở công ty, nhiều khi cũng bận đến mức muốn phát hỏa, làm sai thì tăng ca mệt nghỉ, chứ đừng nói đến JaeJoong, làm tổng giám đốc của công ty lớn, trên vai gánh trọng trách rất nhiều, còn bao nhiêu người phụ thuộc vào hắn. Anh biết JaeJoong vất vả, nên nhịn xuống hết thảy.

Còn bây giờ, JaeJoong thậm chí còn cho anh nụ cười trấn an. Thật khiến anh được hưởng yêu thương mà càng lo lắng.

“Nếu anh bận quá thì chở tôi về khu trọ cũ, tôi tự lo được, anh cứ đến công ty trước đi”_ Yoochun ngày trước không quấn lấy hắn thì bây giờ càng không phiền đến hắn.

Kinh ngạc hơn là JaeJoong lộ ngay vẻ mặt không vui, liền nói với anh.

“Em đang bệnh, chuyện của em quan trọng hơn, tối hôm qua anh đã gọi điện hẹn bác sĩ trong bệnh viện rồi, bây giờ chúng ta sẽ đến thẳng đó, chờ sắp xếp cho em ổn thỏa anh sẽ đến công ty sau”

Biết không nói lại hắn, Yoochun trầm mặc.

JaeJoong đưa thẳng Yoochun tới bệnh viện, trên đường đi, điện thoại hắn réo inh ỏi, chỉ khi thấy người gọi cuối cùng là cậu trợ lý đáng yêu Kang Joon, JaeJoong mới nghiến răng nghiến lợi tháo sim.

Nghĩ bằng đầu gối cũng biết người giở trò là ai.

Hắn rất có tay nuôi nhân viên, đãi ngộ của hắn cũng rất tốt, tuy hắn hay nghiêm khắc nhưng tất cả chỉ để công việc tiến hành thuận lợi, cho nên hắn tin chắc nhân viên cấp dưới không thể có ý rò rỉ thông tin nội bộ, vì nếu làm vậy chính bọn họ cũng mất bát cơm, không phải sao?

Gần đây nhất người mà hắn gây hiềm khích chỉ có Kang Joon, đã thế cậu ta là người có trong tay tất cả tư liệu mật, chuyện làm sổ sách giả, không phải ai cũng có thể làm được. Hừ, cũng may hắn làm việc xưa nay cầu toàn, và không bao giờ tin tưởng bất kì ai tuyệt đối, cho nên tất cả bản gốc hắn đều giữ, hơn nữa có một vài thứ hắn không hề giao cho Kang Joon. Muốn chơi hắn? Chờ kiếp sau đi!

[Jaechun JYJ fanfic| NC17| Long fic] Người TốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ