[Jaechun fic| NC17] Người Tốt _ Chap 13

73 2 0
                                    

Chap 13:

Kim JaeJoong tắm xong trở ra thì gia đình anh Lee đã dọn xong cơm.

Hắn không nhìn thấy Yoochun, liền gặng hỏi_ “Yoochun đâu rồi?”

Anh Lee mang theo lo lắng nói_ “Có lẽ do hôm nay làm quá sức, cậu ấy bệnh lại tái phát, đầu đau quá nên vào nghỉ rồi”

JaeJoong xoay người muốn vào xem sao thì anh Lee giữ tay hắn lại_ “Cậu để cậu ấy nghỉ ngơi đi, có gì ăn cơm xong rồi hãy vào”

“Anh nói cho tôi biết, rốt cuộc Yoochun bị làm sao vậy!?”

Anh Lee nhìn nhìn hắn, để hắn ngồi xuống rồi kể lại vụ tai nạn cùng bệnh tình của Yoochun hiện tại cho hắn nghe.

Thật ra mà nói, Yoochun không hề có quan hệ gì với vợ chồng họ Lee này, bọn họ không có trách nhiệm cũng như nghĩa vụ phải chăm sóc cho Yoochun. Tuy họ luôn miệng nói rất áy náy vì không có tiền chạy chữa nhưng việc họ để Yoochun ở lại và săn sóc cho Yoochun đến bây giờ đã gọi là quá tốt bụng, quá có tình có nghĩa rồi.

JaeJoong nghe xong, chỉ có thể im lặng nghĩ ngợi. Mãi sau hắn mới lên tiếng.

“Yoochun không thể để lâu hơn, ngay ngày mai tôi sẽ đưa em ấy về Seoul, có cưỡng chế cũng phải mang về, ân tình anh cứu Yoochun tôi sẽ ghi nhớ, tôi nhất định sẽ trả ơn cho gia đình mình”

Anh Lee vội vàng khua tay_ “Tôi giúp người không cần trả ơn này kia đâu, chỉ cần thỉnh thoảng hai người ghé đây chơi là được rồi”_ Anh Lee vui vẻ cười nói.

JaeJoong khẽ cười, trong đầu đã có sẵn chủ ý.

Đến lúc sắp xếp chỗ ngủ là phiền phức nhất. Nhà anh Lee khá hẹp, không thể chứa hết từng ấy người. Phòng của Oonchan vốn đã có Yoochun, hai vợ chồng anh Lee cùng đứa con trai nhỏ ngủ chung một phòng. Thành ra JaeJoong không có chỗ ngủ.

JaeJoong nghĩ cũng không sao, nằm ngoài xe một đêm chẳng thành vấn đề. Thế là tính ra đó nằm thật, nhưng chị Lee lại không muốn để khách chịu thiệt. Nằng nặc để JaeJoong nằm cùng phòng với Yoochun, còn Oonchan sẽ ngủ với vợ chồng chị. JaeJoong cũng nói, nếu vậy cả nhà sẽ nằm chật lắm, nhưng chị Lee luôn miệng nói không sao, dù gì cũng chỉ một đêm, hơn nữa nằm vậy cho ấm.

Chị Lee nhiệt tình quá nên JaeJoong cũng khó từ chối. Thế là ôm chăn đi vào phòng Yoochun.

Ở nông thôn họ ngủ sớm kinh khủng, không có ti vi, không có cà phê, cái gì cũng thiếu thốn. Hắn ở thành thị đã quen, chưa bao giờ nghĩ đại Hàn dân quốc còn tồn tại những nơi thế này. Chính phủ hằng năm đều thu thuế, sao không trích ra khoản tiền để đẩy mạnh cuộc sống ở những vùng quê hẻo lánh, lại đi đầu tư cho mấy tên bụng phệ vô dụng.

[Jaechun JYJ fanfic| NC17| Long fic] Người TốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ