Chap 9:
Nửa tháng, Kim JaeJoong tìm tung tích của Yoochun liên tục nửa tháng. Hắn dùng tất cả năng lực cùng các mối quan hệ, thậm chí đưa lên các mặt báo, nhưng Yoochun giống như hoàn toàn bốc hơi, một chút dấu vết cũng không có.
Việc tìm kiếm Yoochun đủ làm hắn đau đầu nhưng những chuyện kéo theo đó càng làm hắn phiền não.
JaeJoong là tinh anh của giới kinh tế, nhất cử nhất động của hắn đều là miếng mồi ngon và là mục tiêu hàng đầu của bọn báo chí. Lần này hắn vì một người mà bỏ nhiều công sức, hơn nữa người này lại là đàn ông khiến cho làn sóng dư luận đổ dồn về phía hắn. Không chỉ ở công ty và ngay cả nhà riêng, đám phóng viên chầu trực ngày đêm khiến JaeJoong vô cùng tức giận.
Mỗi khi có chuyện phải đi ra ngoài, ống kính máy quay, máy ảnh vây quanh hắn, cuối cùng Kim JaeJoong phải thuê một đám bảo vệ tầm cỡ, cứ phóng viên đến gần liền chích điện ép phải lui ra. Việc này bị bọn phóng viên lên án nhưng JaeJoong mắt ngơ tai điếc, hắn thích làm sao thì làm vậy, bọn chúng dám chống đối sao? Cuối cùng sự việc tạm yên ắng xuống.
JaeJoong vẫn không từ bỏ việc tìm kiếm Yoochun nhưng hắn không làm rầm rộ lên nữa. Bởi hắn cho rằng, Yoochun một khi đã muốn trốn, hắn càng làm lớn thì Yoochun càng sợ mà bỏ chạy, chi bằng cứ âm thầm mà điều tra, khi tìm thấy người thì bất ngờ bắt trở về, thấy vậy còn có lý hơn.
Ngày trước, hắn rất hiếm khi về nhà, không do công việc bù đầu thì cũng ở cùng các tình nhân khác, cho nên “nhà” đối với hắn, chẳng qua chỉ là nơi trú ngụ mà thôi. Hắn không có xúc cảm gì với “nhà”. Chỉ thỉnh thoảng gặp vài đối tác lớn tuổi, những người đàng hoàng có gia đình, nghe bọn họ kể lể về gia đình, hình ảnh người vợ cùng con cái luôn chờ đợi họ đi làm về, rồi cùng nhau ăn bữa cơm, hạnh phúc đó khiến cho bao nhiêu mệt mỏi công việc đều tiêu tan. Lần nào JaeJoong nghe câu chuyện đó, trong đầu bất giác hiện lên hình ảnh Yoochun ngủ gục ở sô pha chờ hắn, khi nghe tiếng động sẽ tỉnh táo ngay mà ra mở cửa, đó là những lúc hắn nhớ đến Yoochun mà trở về, vậy những lúc hắn không về, Yoochun vẫn cứ ngồi chờ suốt đêm như thế sao? Ngày này qua ngày khác, tháng này qua tháng khác?
Nghĩ thế, JaeJoong thấy tim như ai bóp nghẹn, khó chịu vô cùng. Hắn vì ích kỉ cá nhân mà tổn thương Yoochun, sao hắn có thể đối xử với một người hoàn toàn tin tưởng mình như vậy? Một người không ngại bỏ phí tuổi thanh xuân ở bên cạnh hắn, không cầu tiền tài danh vọng, thậm chỉ không cầu hắn ban thí tình cảm, chỉ cần mỗi ngày có thể thấy hắn, anh đã rất mãn nguyện. Nguyện ý nhỏ nhoi này thôi mà hắn cũng không đáp ứng, hắn thật sự rất đáng chết.
Hiện tại, hắn đã cắt đứt mọi quan hệ với tình nhân khác. Hắn một lòng chỉ muốn tìm Yoochun về. Chỉ cần được Yoochun tha thứ, hắn sẽ dùng cả sinh mạng này để yêu thương và bảo vệ Yoochun. Thế nhưng thời gian trống trải hắn càng không muốn về nhà, căn nhà quá rộng lớn và cô quạnh, hắn bỗng nhiên càng thêm chán ghét “nhà” của mình. Kim JaeJoong vùi đầu vào công việc, sau đó về nhà cha mẹ ngủ, cuộc sống quy luật đấy của hắn hình thành sau khi Yoochun bỏ đi ba tháng trời.