[Jaechun fic| NC17] Người Tốt _ Chap 6

95 1 0
                                    

Chap 6:

Joong Ki nói buổi chiều sẽ mang cơm cho anh, nhưng mãi vẫn không thấy bóng dáng người đâu. Thật ra Yoochun đã nhịn cơm từ sáng, anh không có người thân, trong người lại không có tiền nên không thể đặt cơm trong bệnh viện. Yoochun thở dài nghĩ, cứ nằm thế này cũng không phải cách, nằm viện ngày nào tốn tiền ngày ấy, chi bằng anh xuất viện, mua thuốc về uống là được rồi. Yoochun đi xuống phía dưới bệnh viện, rót một ly nước lọc uống cầm hơi trước, sau đó đến quầy thu ngân muốn xin xuất viện.

Anh tính ngày mai đi làm lại ngay, tuy phổi hơi đau nhưng nhịn một chút sẽ không sao nữa.

Đứng một lát, Yoochun thấy hơi khó thở, nên sau khi hỏi khoản tiền thuốc men, anh liền đi tản bộ ra bên ngoài bệnh viện, hít thở không khí trong lành.

Ra đến gần cổng, mới ngồi xuống chưa nóng chỗ, anh đã thấy Joong Ki liêu xiêu đi vào. Yoochun vội chạy lại xem.

“Trời ơi, anh sao vậy? Anh bị làm sao vậy?”

Yoochun hoảng hồn khi nhìn bộ dạng thê thảm của Joong Ki. Mặt mũi bầm dập, máu mũi cùng máu miệng vẫn chảy ra không ngừng.

“Mau vào trong tìm bác sĩ, nhanh lên!”_ Yoochun nóng vội kéo tay anh ta vào trong.

Joong Ki lắc đầu, đẩy tay Yoochun ra.

“Mẹ nó, còn không phải do cậu hại!”_ Joong Ki bực tức nói, anh ta lấy khăn giấy trong túi quần lau đi vết máu_ “Tôi bị người ta chặn đánh, vừa nói có quen cậu liền bị đập ngay, cậu nợ tiền ai thì làm ơn trả cho người ta đi, đừng liên lụy tôi”_ Joong Ki phỏng đoán người đánh anh hồi chiều là bọn cho vay lạng lãi, hành tung bí ẩn như vậy, chỉ có bọn người đó chứ không ai.

Yoochun không hiểu ra sao_ “ Anh nói gì vậy, tôi đâu có nợ tiền ai đâu?”

“Còn làm bộ, nghĩ đi nghĩ lại chỉ có cậu nợ tiền không có mà trả nên mới tự tử thôi”_ Joong Ki liếc mắt xem thường, anh ta xuýt xoa đau, sau đó lấy ví tiền ra đưa cho Yoochun_ “Mà chuyện đó không liên quan tôi, tiền của cậu đây, tự trả tiền viện phí đi, còn nữa, tôi không dám cùng cậu thuê phòng nữa đâu, bọn chúng đe rồi, tôi còn cùng cậu ở chung có ngày chết không tìm thấy xác, Yoochun à, tôi sống hiền lành hơn nửa đời người, tôi không có gan vướng vào xã hội đen đâu, cậu thông cảm cho tôi”

“Nhưng….nhưng tôi đã trả tiền thuê hết tháng này…”_ Yoochun lúng túng nói. Chuyện xảy đến quá nhanh, anh không kịp tính toán đến chuyện sau này. Bây giờ Joong Ki đuổi anh, anh biết đến chỗ nào mà ở.

“Thì tôi trả lại tiền cho cậu, cậu đi thuê chỗ khác ngay đi”

[Jaechun JYJ fanfic| NC17| Long fic] Người TốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ